x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz hoá "hoa tiên tử"

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 01/02/2022

Váy hoa tưởng chừng như là trang phục rất dễ mặc nhưng lại khiến dàn mỹ nhân Cbiz phải e dè. Bởi không phải ai cũng đủ khí chất để khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, ngập hoa. Ấy vậy mà vẫn có không ít sao nữ lại thử thách với những bộ váy khó nhằn, hoá thân thành "hoa tiên tử" khiến chúng ta cảm thấy như cả mùa xuân cùng ùa về.

Phạm Băng Băng

Nhắc đến váy “hoa tiên tử” dĩ nhiên chúng ta phải nói đến Phạm Băng Băng đầu tiên rồi. Khoảnh khắc lộ diện trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ váy lụa gắn hoa tao nhã kết hợp với bông cài đầu, Phạm Băng Băng khiến người ta u mê, cứ ngỡ cô chính là "hoa tiên tử" hạ phàm, đẹp không sao kể xiết.

>>> Xem thêm: 10 tạo hình thảm đỏ Cbiz bị chê năm 2021: Tống Thiến đánh cá, Đường Yên làm ruộng

Địch Lệ Nhiệt Ba

Một khoảnh khắc mặc váy hoa đẹp đến "thoát vòng" khác thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba với bộ trang phục diện trên thảm đỏ. Kết hợp với chiếc vương miện tone sur tone trên đầu, mỹ nhân Tân Cương khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt cả đêm để săn ảnh. Trong bộ váy lộng lẫy này, Địch Lệ Nhiệt Ba tựa như công chúa xứ hoa, yêu kiều, quyến rũ.

Dương Mịch

"Bà chủ" Dương Mịch cũng từng thử sức với bộ váy dài được thêu hoa rất chi tiết và tỉ mỉ. Chẳng còn là "mẹ thiếu nữ" nữa, Dương Mịch tựa như "hoa tiên tử" dạo chơi chốn nhân gian, ngay cả động tác hay biểu cảm cũng trở nên dịu dàng, thanh tao đến lạ thường.

AngelaBaby

Khoác lên mình bộ váy Haute Couture của một nhãn hàng thời trang cao cấp, AngelaBaby khiến chúng ta hiểu rằng, chỉ cần người mặc đủ đẹp và thừa khí chất thì dù có là màu xanh khó nhằn vẫn có thể làm nàng tiên hoa như thường. Nhìn vào nhan sắc và thần thái của AngelaBaby, mình có thể hiểu tại sao các nhãn hàng lớn lại ưu ái cô nàng đến vậy.

Lý Thấm

Là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc và khí chất, dĩ nhiên Lý Thấm cũng chẳng thể bỏ qua váy hoa được rồi. Vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển của cô cực kỳ phù hợp với bộ váy voan được đính hoa tinh tế, tao nhã. Chỉ cần đứng một chỗ thôi, Lý Thấm cũng đã khiến người ta phải xuýt xoa vì quá hút mắt.

Nghê Ni

Được coi là một trong những mỹ nhân sở hữu khí chất thời thượng nhất hiện nay, dĩ nhiên Nghê Ni cũng không thể nằm ngoài trào lưu "hoa tiên tử" này rồi. Khác biệt với các sao nữ khác, cô chọn bộ váy màu đen để tôn lên những bông hoa rực rỡ sắc màu. Và có lẽ, chỉ Nghê Ni mới có thể "cân" được bộ váy khó nhằn này để toả sáng.

Cúc Tịnh Y

Khoảnh khắc này đã chứng minh, Cúc Tịnh Y vẫn là "mỹ nữ 4000 năm" mà chẳng cần son phấn quá đậm. Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, thanh tao như thế này, dáng vẻ mảnh mai cùng khí chất mong manh của Cúc Tịnh Y cực kỳ phù hợp với bộ váy, khiến mình muốn lao ngay ra tiệm để rước về một bộ y chang.

Quan Hiểu Đồng

Dù màu tím có hơi sến súa một chút nhưng may mà nhan sắc của Quan Hiểu Đồng vẫn không bị dìm. Thế nên mới nói, muốn làm "hoa tiên tử" thì ngoài nhan sắc, váy áo cũng rất quan trọng. Chỉ cần trang phục thiếu tinh tế một chút là dễ “lọt hố” lắm.

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng là váy hoa tím nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại chọn màu sắc trang nhã hơn với hoạ tiết thêu hoa rất tỉ mỉ và tinh tế. Dù giai đoạn này Triệu Lệ Dĩnh chưa thăng hạng về khí chất thời trang nhưng cô vẫn đốn tim rất nhiều người vì vẻ đẹp dịu dàng, nền nã như nàng thiên kim tiểu thư.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân thử style "cái bang": Lệ Dĩnh chẳng ngại lấm lem, Diệc Phi quá tiên khí

Dàn "hoa tiên tử" này ai cũng xinh đẹp xuất sắc, nhìn thôi là đã thấy rực rỡ sắc xuân rồi. Dẫu vậy, Khứ Linh vẫn u mê nhất là Phạm Băng Băng. Năm xưa, ngay khi vừa nhìn thấy tạo hình váy hoa của "nữ hoàng thảm đỏ Cbiz", mình đã bị nhan sắc của cô làm cho lạc lối.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích dàn mỹ nhân Hoa ngữ còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".