x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn mỹ nhân của Ban Thục Truyền Kỳ sau 6 năm: Nhiệt Ba nổi nhất

Carole 17:01 - 30/12/2021

Ban Thục Truyền Kỳ do Vu Chính sản xuất được coi là phần 2 của bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2013. Mặc dù Ban Thục Truyền Kỳ không thành công như mong đợi nhưng bộ phim này lại gây chú ý nhờ dàn mỹ nhân “sắc nước hương trời”. Vậy sau 6 năm, dàn mỹ nhân của Ban Thục Truyền Kỳ giờ ra sao?

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm khi bước chân vào nghề và cho đến lúc đóng Ban Thục Truyền Kỳ luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì có hậu thuẫn vững chắc nâng đỡ. Nhưng sau khi công khai hẹn hò với Trương Kế Khoa vào năm 2018 thì sự nghiệp của Cảnh Điềm dần tụt dốc, cô chỉ có thể đóng một số bộ phim kinh phí nhỏ mà thôi. 

Mãi cho đến hồi đầu năm nay, thành công ngoài mong đợi của Tư Đằng đã giúp Cảnh Điềm trở nên nổi tiếng và là ngôi sao được nhiều nhà làm phim săn đón. Nhưng Carole thấy hơi tiếc là suốt 1 năm qua, Cảnh Điềm vẫn chưa nhận được thêm phim nào nhân lúc đang hot khiến nhiệt độ của cô đã giảm xuống và không được duy trì ổn định.

Trương Hinh Dư

Nhắc đến Trương Hinh Dư thì phải kể đến scandal tình ái của cô. Năm 2015, Trương Hinh Dư tố Phạm Băng Băng “chen chân” vào cuộc tình của cô và Lý Thần, tuy nhiên vì đời tư quá tai tiếng nên chẳng có mấy người đứng về phía Trương Hinh Dư. 

Bẵng đi một thời gian, Trương Hinh Dư kết hôn với chàng quân nhân Hà Tiệp, đáng chú ý hơn là cuộc hôn nhân này đã giúp cho cô tẩy trắng “lịch sử đen” của mình. Sau khi sinh con xong, Trương Hinh Dư trở lại làng giải trí và “lột xác hoàn toàn”, cô đóng bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba và còn nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả.

Tôn Di

Khi Ban Thục Truyền Kỳ lên sóng, Tôn Di không được chú ý đến nhiều. Sau đó 1 năm, cô mới nổi tiếng hơn nhờ tham gia bộ phim 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Bởi Vì Gặp Được Em. Nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2017, Tôn Di bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với Đổng Tử Kiện và không lâu sau đó thì cặp đôi chào đón con gái đầu lòng ra đời. 

Trở lại làng giải trí năm 2020 nhưng sự nghiệp của Tôn Di cũng dần tụt dốc, cô có mấy dự án phim lên sóng suốt hơn 1 năm qua mà chẳng có bộ nào thành công cả. Năm 2022, Tôn Di có đến 4 phim chờ chiếu nhưng không biết có bộ nào giúp cô “lật ngược tình thế” không.

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh có xuất phát điểm là sao nhí, vào năm 2015 cô cũng có những bước thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp. Những năm sau đó, Trương Tuyết Nghênh tỏa sáng với Bong Bóng Mùa Hè, Bạch Phát Vương Phi, Thanh Xuân Đẹp Nhất… 

Nhưng lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì Trương Tuyết Nghênh bị tố là người phá hoại tình cảm của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt khiến cặp đôi này chia tay vào năm 2018. Hình ảnh Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt cùng “uống chung bát canh” từng gây xôn xao suốt một thời gian dài. Vì ồn ào này mà sự nghiệp của Trương Tuyết Nghênh tụt dốc không phanh.

Quan Hiểu Đồng

Thời điểm đóng Ban Thục Truyền Kỳ, Quan Hiểu Đồng đang ở trong giai đoạn chuyển hình từ sao nhí và bắt đầu nhận những vai diễn trưởng thành hơn. Quan Hiểu Đồng có cơ hội xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng cô thường bị chê vì phần lớn toàn nhận những vai bạch liên hoa, Mary Sue trong các phim thần tượng. 

Sự nghiệp mấy năm qua của Quan Hiểu Đồng phát triển không thuận lợi khi 2 bộ phim gần đây của cô là Ta Chính Là Một Cô Nương Như VậyTurandot đều thất bại khi lên sóng. Có nhiều người cho rằng, sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng quá mờ nhạt và họ chỉ nhớ đến cuộc tình ồn ào của cô với Lộc Hàm mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Carole nghĩ chắc chẳng ai nhớ nổi Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng đảm nhận một vai “phụ của phụ” trong Ban Thục Truyền Kỳ bởi đất diễn của cô ít đến đáng thương. Nhưng chỉ 2 năm sau Ban Thục Truyền Kỳ, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi đình nổi đám nhờ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cô vươn lên thành đỉnh lưu trong showbiz Hoa ngữ. 

Tuy nhiên vì đoạt giải Thị hậu Kim Ưng năm 2018 mà sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba bị ảnh hưởng rất nhiều, cô phải ở ẩn một thời gian rồi mới trở lại đóng phim. Trong năm 2021, sự nghiệp của cô có bước tiến mới nhờ thành công của 2 bộ phim là Trường Ca Hành Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Trong số những mỹ nhân của Ban Thục Truyền Kỳ, mình bất ngờ nhất với Địch Lệ Nhiệt Ba, không ai nghĩ một nữ phụ như cô ấy giờ đã vượt xa các diễn viên khác trong phim này. Cảnh Điềm sau nhiều năm thăng trầm trong sự nghiệp cuối cùng cũng đã gặt hái được thành tích còn Quan Hiểu Đồng vẫn đang loay hoay tìm kiếm sự phát triển.

>>> Xem thêm: 6 sao nam từng vướng tin hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.