x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và những lần đóng vai phụ làm nền cho các sao nữ nổi tiếng

Carole 07:10 - 31/12/2021

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ được săn đón nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, cô có lưu lượng cao (fan đông và độ đề tài thảo luận cao ngất ngưởng) và thành tích chiếu phim cũng khá “ổn áp”. Trước khi đạt được thành tựu như ngày hôm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng có một khoảng thời gian đi lên từ các vai phụ và làm nền cho nhiều đàn chị nổi tiếng. Địch Lệ Nhiệt Ba từng đóng vai phụ cho các mỹ nhân đình đám nào, hãy cùng Carole tìm hiểu nhé!

Dương Mịch

Khi bước chân vào làng giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba đã ký hợp đồng với công ty Gia Hành của Dương Mịch. Theo cách nâng đỡ “gà nhà” thường thấy của Gia Hành, Dương Mịch sẽ để Địch Lệ Nhiệt Ba đóng nữ phụ trong cách bộ phim mà cô tham gia. Tính sơ sơ qua thì nàng “mỹ nữ Tân Cương” này từng đóng phụ cho Dương Mịch trong 4 phim là Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), Tình Yêu Thời Weibo (2014), Phanh Nhiên Tinh Động (2015) Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017).

Riêng Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi đình nổi đám, là bước đệm đưa cô thành một đỉnh lưu như hiện tại. Vai diễn Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này được nhận xét là đáng yêu, khán giả cũng dành sự yêu thích cho nhân vật này không kém gì Bạch Thiển của Dương Mịch. Tính đến thời điểm hiện tại thì Phượng Cửu chính là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, cô từng tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Lưu Thi Thi

Thời điểm đóng Phong Trung Kỳ Duyên (2014), Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa nổi tiếng nên nhiều người thậm chí còn chẳng nhớ cô ấy từng nhận bộ phim này nữa cơ. Trong Phong Trung Kỳ Duyên, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai vũ nữ ngoại tộc Ly Cơ, cô có cơ hội được thể hiện khả năng múa của mình trên màn ảnh. 

Vai diễn này của Địch Lệ Nhiệt Ba khá mờ nhạt và ít được khán giả chú ý đến, hoàn toàn không thể so sánh được với Lưu Thi Thi. Nhưng chắc là Lưu Thi Thi cũng thể không ngờ tới, sao nữ từng làm nền cho mình chỉ vài năm sau đó đã vươn lên phát triển rất mạnh mẽ.

Đường Yên

Trước khi nổi tiếng nhờ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến nhiều thông qua vai Cao Văn trong Người Tình Kim Cương (2015). Cao Văn là một nữ minh tinh nổi tiếng, đồng thời còn là bạn tốt kiêm tình địch của nữ chính Mễ Đóa (Đường Yên). 

Khi Người Tình Kim Cương lên sóng, Cao Văn còn được yêu thích hơn cả Mễ Đóa, khán giả cũng dành rất nhiều tình cảm cho nhân vật này. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được cho là lợi dụng sức hút của Cao Văn để mua tin tức “giẫm đạp” Đường Yên, trở thành một trong những nguyên nhân khiến tình bạn giữa Đường Yên và Dương Mịch tan vỡ.

Cảnh Điềm

Ban Thục Truyền Kỳ (2015) quy tụ nhiều mỹ nhân nổi tiếng, ngoài nữ chính Cảnh Điềm thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một gương mặt được chú ý. Nhưng cũng giống như thời đóng Phong Trung Kỳ Duyên, vai diễn công chúa Lâu Lan của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ban Thục Truyền Kỳ khá nhạt nhòa. 

Khi đó, vì không hợp với tạo hình cổ trang mà nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim này kém sắc hơn nhiều so với Cảnh Điềm chứ đừng nói đến chuyện là đủ sức lấn át đàn chị. Chỉ là sau 6 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cú bứt phá ngoạn mục, nếu so sánh về lưu lượng thì cô đã vượt xa Cảnh Điềm rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng đóng nhiều vai phụ, có thể những vai phụ đó được khán giả yêu thích hoặc cũng có khi cô lại mờ nhạt và bị khán giả bỏ quên. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được nỗ lực của Địch Lệ Nhiệt Ba suốt những năm qua, cô ấy đã từ vai phụ rồi dần vươn lên thành ngôi sao nổi tiếng như hiện tại.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và 2 vai diễn minh tinh đáng nhớ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.