x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Điểm danh dàn nhân vật xuất hiện trong Avatar 2: The Way Of Water

Lọ Lem 14:00 - 25/06/2022

Avatar 2: The Way Of Water sẽ có sự trở lại của tất cả những nhân vật cũ, thêm vào đó cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới với những chức năng mới.

Cùng mình điểm danh dàn nhân vật cả cũ và mới xuất hiện trong Avatar 2: The Way Of Water nha.

Dr. Grace Augustine

Sigourney Weaver sẽ trở lại trong Avatar 2: The Way Of Water mặc dù nhân vật tương ứng của cô ở phần 1 - Tiến sĩ Grace Augustine đã không còn nữa. Ở phần 2 có thể cô sẽ quay lại trong một nhân dạng khác ví dụ như trong cơ thể Na’vi như Quaritch. Tuy nhiên, ý thức của Grace vẫn sẽ tồn tại bên trong Tree Of Souls.

Jake Sully

Jake Sully từng là con người nhưng sau phần 1 của Avatar anh đã trở thành một Na’vi. Trong phần 2 của loạt phim Avatar, rất có khả năng Jake Sully sẽ đảm nhận vai chính một lần nữa. Chiếc poster mới nhất của Avatar 2: The Way Of Water và cả đoạn trailer phim đều cho thấy giả thiết này hoàn toàn hợp lý. Vai diễn Jake Sully vẫn sẽ do Sam Worthington thủ vai.

Neytiri

Neytiri là con gái của tộc trưởng người Omaticaya thuộc bộ tộc Na’vi. Chính vì vậy phần phim đầu tiên của loạt phim Avatar tập trung vào cô và không loại trừ khả năng phần 2 này cũng vậy. Neytiri yêu Jake và là người giúp đỡ cho Jake rất nhiều trong cuộc sống ở Pandora. Ở phần Avatar 2: The Way Of Water hai người đã chung sống với nhau và có một đứa con. 

Colonel Miles Quaritch

Mặc dù nhân vật tương ứng của Quaritch không còn nữa vì thua cuộc trong trận chiến Pandora ở phần 1 nhưng có khả năng cao anh ấy sẽ trở lại. Thậm chí Quaritch còn được dự đoán có thể trở thành phản diện chính trong Avatar 2: The Way Of Water. 

Quaritch có thể trở lại trong cơ thể của 1 Na’vi. Điều này có thể giúp anh dễ dàng tiếp cận các Na’vi khác để phục vụ cho mục đích bất chính của mình. Vai diễn Quaritch này vẫn sẽ được giao cho Stephen Lang vì sự thể hiện tuyệt vời của anh ở phần 1.

Norm Spellman

Ở phần 1 của loạt phim Avatar, Norm Spellman đã trở thành bạn của Jake Sully. Trước đó thì Norm Spellman là một nhà thực vật học, bạn của người anh trai song sinh của Jake là Tom. Anh ta cũng chính là người cùng Jake chiến đấu trong trận chiến Pandora cuối cùng. 

>>> Xem thêm: Trailer The Menu: Món ăn kinh dị của giới thượng lưu, đậm chất hài đen

Trong trận chiến khốc liệt đó, Spellman bị mất kết nối với bản thể Avatar của chính mình, tuy nhiên anh vẫn được phép lưu trú trên Pandora sau khi những con người khác đều bị đuổi khỏi hành tinh. 

Điều này có thể đưa ra 1 giả thiết cho Avatar 2: The Way Of Water rằng Norm Spellman sẽ là một trong số ít những nhân vật trong hình dạng con người có thể xuất hiện tiếp trong phần 2. Nhân vật này sẽ tiếp tục do Joel David Moore thủ vai.

Mo’at

Mo’at là nhà lãnh đạo về mặt tâm linh, tinh thần ở Pandora. Bà là vợ của tộc trưởng Eytuka, mẹ của Neytiri. Ngoài  cha của Neytiri, Mo’at là một trong những nhân vật chủ chốt có quyền năng tối thượng nhất. Mo’at cũng là người canh giữ Tree Of Souls. CCH Pounder đã được tuyển chọn rất kĩ để vào vai diễn này và cô ta cũng sẽ trở lại ở phần 2. 

Neteyam, Lo’ak và Tuktirey

Neteyam là con trai đầu lòng của Jake và Neytiri. Vai diễn này do Jamie Flatters đảm nhận. Do đây là nhân vật mới nên cũng chưa có quá nhiều thông tin được hé lộ. Tuy nhiên, việc đùng một phát Neteyam xuất hiện nhưng lại là một đứa trẻ lớn nhất trong đám trẻ con xuất hiện trong bộ phim đã cho thấy dòng thời gian diễn ra ở phần 2 đã đi xa hơn rất nhiều so với phần 1. 

Neteyam

Lo’ak là đứa con thứ hai của Jake và Neytiri. Vai diễn này sẽ do Britian Dalton thủ vai. Tuktirey là đứa con út và cũng là cô con gái duy nhất của gia đình Jake và Neytiri. Cô bé Trinity Bliss sẽ đảm nhận vai diễn này. Trong Avatar 2 lần này sẽ chỉ có 2 bé gái. Bé gái còn lại hiện vẫn chưa được đưa thông tin chính thức. Tuy nhiên mình nghĩ có thể 2 bé gái này sẽ có mối liên kết nào đó với nhau. 

Lo’ak 
Tuktirey 

Tonowari

Tonowari là một nhân vật mới xuất hiện trong Avatar 2: The Way Of Water nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng vì ông chính là người lãnh đạo tộc người sống ở vùng san hô của Pandora. Tộc người đó có tên là Metkayina. Ở  Avatar 2: The Way Of Water tộc người Metkayina này có khả năng cao sẽ xảy ra một trận chiến với tộc người Na’vi. 

>>> Xem thêm: Ma Gương 3 và những phim ma từ truyền thuyết dân gian nửa đầu 2022

Tuy nhiên thì tộc người này vẫn chưa rõ là tốt hay xấu. Phản diện chính của Avatar 2: The Way Of Water là Quaritch, mình không nghĩ là phim lại đưa thêm cả bộ tộc vô để làm phản diện tiếp nên có thể có một giả thiết là 2 tộc người này kết hợp lại với nhau để chống lại Quaritch. 

Javier “Spider” Socorro

Jack Champion sẽ vào vai Javier “Spider” Socorro, nhân vật được cho là đặc biệt nhất trong Avatar 2: The Way Of Water. Javier “Spider” Socorro là một người được sinh ra ở Hell’s Gate. Điều này đồng nghĩa với việc cậu sinh sống ở rừng mưa Pandora. 

Tính tới thời điểm hiện tại thì Spider là nhân vật người duy nhất, hoàn toàn được xác nhận trong Avatar 2: The Way Of Water. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Spider với hình dạng con người có thể cho thấy một giả thiết là trong Avatar 2: The Way Of Water có thể có thêm nhiều nhân vật người khác. 

Ngoài những nhân vật kể đến như trên thì Avatar 2: The Way Of Water còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật phụ khác nữa. Tuy nhiên họ cũng chỉ xuất hiện chớp nhoáng, không ảnh hưởng nhiều đến đường dây câu chuyện. 

Với sự trở lại đông đảo từ những nhân vật cũ lẫn sự đổ bộ của dàn nhân vật mới, mình nghĩ Avatar 2: The Way Of Water sẽ đi theo hướng khai thác mâu thuẫn giữa các mối quan hệ. Ngoài ra, phản diện Quaritch trở lại trong cơ thể của một Na’vi cũng là yếu tố quan trọng, có khả năng chuyển hướng câu chuyện hoàn toàn. Đó cũng là điều tạo nên yếu tố bất ngờ, khó đoán cho Avatar 2: The Way Of Water. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avatar 2: The Way Of Water (Dòng Chảy Của Nước)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.