x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Điểm danh loạt anh hùng không có siêu sức mạnh (P1)

SEIZEDIX 07:35 - 28/06/2022

Không thể phủ nhận một điều rằng vũ trụ Marvel và DC sở hữu rất nhiều siêu anh hùng tài năng và có một trái tim dũng cảm, sẵn sàng đối đầu với kẻ xấu. Bên cạnh những nhân vật sở hữu sức mạnh siêu phàm, cũng có rất nhiều siêu anh hùng có xuất phát điểm là con người, chỉ tận dụng kỹ năng và thiết bị công nghệ để chiến đấu. Dù không có bất kỳ sức mạnh riêng nào, họ vẫn là những nhân vật mà mình vô cùng yêu thích và ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Iron Man

Thật khó để tìm ra được một người hâm mộ siêu anh hùng nào chưa từng biết về Iron Man, đặc biệt là sau khi hàng loạt bom tấn của Marvel ra mắt. Tony Stark về cơ bản chỉ là một người bình thường và phần lớn sức mạnh của anh đến từ những bộ giáp.

Trong những năm làm siêu anh hùng, anh liên tục tinh chỉnh bộ giáp của mình để tăng sức mạnh, sức chịu đựng, tính năng và nhiều hơn thế nữa. Anh có thể bay, bắn ra các tia năng lượng và đột nhập vào căn cứ của kẻ thù, đối đầu với phản diện mạnh mẽ nhất của vũ trụ Marvel tính đến thời điểm hiện tại và trở thành thành viên không thể thiếu của đội Avengers. Mặc dù Tony Stark từng sở hữu một số siêu năng lực nhờ Extremis, thế nhưng thứ này sau này mới xuất hiện. Tóm lại trong phần lớn thời gian làm siêu anh hùng, Tony Stark không có bất kỳ sức mạnh phi thường nào, ngoài trí thông minh siêu phàm của anh.

Batman

Khi nói đến những nhân vật có khả năng hạ gục kẻ xấu chỉ với kỹ năng và thiết bị công nghệ, mình không thể không kể đến Batman. Mình tin anh là một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ và nổi tiếng nhất danh sách này. Cách tiếp cận mục tiêu của Batman thường được so sánh với ninja và anh chắc chắn là một trong những chiến binh được đào tạo tốt nhất trong lịch sử của DC.

Anh sở hữu những kỹ năng vô cùng độc đáo, tiêu biểu như việc nhớ như in các hình ảnh, âm thanh trong thời gian gần và điều này giúp ích cho anh trong công việc thám tử. Batman thành thạo hơn một trăm kiểu võ khác nhau và kết hợp chúng với những vũ khí công nghệ cao. Batman thường được xếp ngang hàng với những huyền thoại của DC như Wonder Woman, Superman,… và là một thành viên nổi bật của Justice League.

Captain America

Captain America là một siêu anh hùng vô cùng mạnh mẽ, có tốc độ chóng mặt và khả năng chiến đấu điêu luyện, nhưng điều khiến mình ấn tượng hơn cả là anh không có bất kỳ sức mạnh phi thường nào. 

Huyết thanh siêu chiến binh không ban cho anh bất kỳ khả năng đột biến nào và chỉ biến anh thành một người đàn ông mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản anh trên hành trình chinh phục những thử thách, giúp anh sánh ngang với siêu nhân và đánh bại được một số phản diện mạnh mẽ. Ngoài ra, anh còn là thành viên chủ chốt của Avengers, thường dẫn đầu nhóm trong các nhiệm vụ khó khăn.

The Punisher

Không thể phủ nhận Punisher là một trong những anh hùng tàn bạo nhất ngoài kia. Ban đầu anh được đào tạo ở thủy quân lục chiến, thế nhưng mọi thứ thay đổi khi cả gia đình anh bị tàn sát. Sau cú sốc này, Frank Castle quyết định lấy biệt danh là Punisher - một cái tên phù hợp với những gì mà anh đã trải qua và mục đích chiến đấu sau này của anh. 

Trong những lần tham chiến, anh đều cố gắng tước đi mạng sống của đối thủ và không hề tỏ ra khoan dung với chúng - một trong những điểm khác biệt giữa anh và những siêu anh hùng khác. Anh sử dụng thành thạo nhiều loại súng, thông thạo võ thuật và từng giao chiến với những siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel như Hulk, Sentry,… Anh còn từng đánh gãy mũi của Wolverine. Dù không có bất kỳ siêu năng lực nào, phong cách chiến đấu man rợ của Punisher vẫn khiến bất cứ ai chạm trán với anh đều phải sợ hãi.

>>>Xem thêm: Anh hùng không có siêu năng lực vẫn bá đạo: Star Lord, Rocket giỏi teamwork (P2)

Black Widow

Dưới thời Mystique, Natasha Romanova có lẽ là nhân vật bí ẩn nhất trong toàn bộ vũ trụ Marvel và cô còn từng được mệnh danh là người phụ nữ "chết chóc". Black Widow ban đầu được đào tạo để trở thành sát thủ, sở hữu sức mạnh, tốc độ, sự nhanh nhẹn… giúp cô trở nên cứng rắn hơn nhiều so với người bình thường. 

Cô còn là một vận động viên thể dục, chuyên gia sử dụng vũ khí. Cô cũng được đào tạo nhiều loại võ thuật như quyền anh, karate, judo, aikido,…. Ban đầu, Black Widow là kẻ thù của Iron Man, nhưng sau này, cô trở thành một thành viên quan trọng của Avengers và hạ gục kẻ thù cùng với biệt đội này. Bạn thấy đâu là siêu anh hùng mạnh mẽ nhất trong những cái tên mà mình đã giới thiệu ở trên? Hãy chia sẻ với mình và cùng đón chờ phần tiếp theo nhé.

>>>Xem thêm: Black Widow diễn ra trong thời gian nào của Vũ trụ điện ảnh Marvel?

>>>Xem thêm: Anh hùng không có siêu năng lực vẫn bá đạo: Winter Soldier chỉ 1 tay vẫn mạnh (P3)

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim siêu anh hùng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.