x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Đại Tống Cung Từ bứt phá, "dằn mặt" Trường Ca Hành

Hạnh Mỹ 15:00 - 14/04/2021

Làng giải trí Hoa ngữ ngày 14/04 tiếp tục ghi nhận nhiều thông tin thú vị. Trong khi các bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Đào bứt phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng thì phim của Dương Tử cũng có động thái mới. 

Phim Dương Tử tung trailer đầu tiên

Ngay từ đầu năm 2021, Dương Tử đã có tới 2 bộ phim đang đợi ngày lên sóng. Đó là Thanh Trâm Hành đóng cùng Ngô Diệc Phàm và Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn kết hợp với Tiêu Chiến. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng xác nhận sẽ góp mặt trong dự án cấp S của Hoan Thụy Thế Kỷ mang tên Trầm Vụn Hương Phai, đóng chung với Thành Nghị. 

Không những vậy, sáng 14/04, bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã tung ra đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên. 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tất Thục Mẫn. Dựa theo nguyên tác, Dương Tử sẽ đảm nhận vai nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn, có cuộc đời, sự nghiệp đầy trắc trở. Tuy nhiên, trong quá trình đối mặt với khó khăn, cô đã gặp được chàng trai của cuộc đời là Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên Đóng). Nam chính không những giàu có, thông minh mà còn rất ấm áp. Họ đã cùng nhau trải qua sóng gió và tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào trong tình yêu. 

Ngoài ra, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn lồng ghép khéo léo những vấn đề liên quan đến tâm lý cùng nhiều tình huống hồi hộp, gay cấn. Nhờ thế mà tác phẩm này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mọt phim.

Nhiều người dự đoán 2021 sẽ là năm bùng nổ của Dương Tử khi nữ diễn viên viên phủ sóng cả ở phim cổ trang lẫn hiện đại. Tuy nhiên, khi đọc thông tin về dàn diễn viên của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, nhiều người tỏ ra lo lắng cho nữ chính. Bởi, ngoài Tỉnh Bách Nhiên thì những cái tên như Trương Quân Ninh, Vương Gia, Tiêm Nhẫn Tư, Nghê Bình… đều được đánh giá cao hơn Dương Tử về lợi thế ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê lượt xem phim trực tuyến ngày 13/04 của Vlinkage, Trường Ca Hành vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Không những vậy, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đã vượt qua mốc 80 triệu, đạt được 81,79 triệu lượt xem. 

Mới đây, đoàn phim cũng chiêu đãi người hâm mộ Trường Ca Hành bằng những tấm poster mới, siêu đẹp mắt của cặp đôi chính. Sau khi nhân vật Lý Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba rũ bỏ hình tượng giả trai “giả trân”, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở lại vẻ xinh đẹp thường thấy. Kiểu trang phục dị vực cá tính chưa bao giờ làm khó mỹ nữ Tân Cương.

Bất ngờ hơn nữa là bộ phim Đại Tống Cung Từ của Lưu Đào và Châu Du Dân. Suốt một tháng từ khi ra mắt, bộ phim chỉ đạt đến thứ hạng 4 là cao nhất, với lượt xem trực tuyến chưa đầy 70 triệu. Vậy mà, hiện tại, tác phẩm đã nhảy vọt lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Con số 78,53 triệu lượt xem là một kỷ lục mới đáng được ghi nhận. 

Trên mạng xã hội cũng bắt đầu xuất hiện những bài so sánh Lưu Đào và Địch Lệ Nhiệt Ba. Netizen cho rằng, thành tích của Đại Tống Cung Từ chính là lời khẳng định thiết thực nhất cho khả năng “cân” phim cổ trang của Lưu Đào. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba, nếu không dựa vào danh tiếng có sẵn của truyện gốc, có lẽ khó mà vượt qua được đàn chị. 

Đứng ở vị trí thứ tư là Tư Đằng với 74,41 triệu lượt xem. Sơn Hà Lệnh đạt được 65,77 triệu lượt xem, cao hơn 10 triệu so với bộ phim đang phát sóng là Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh của Lâm Nhất và Từ Lộ.

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh được đánh giá có chất lượng khá tốt về cả nội dung cũng như dàn diễn viên. Tuy nhiên, đề tài yêu đương trong game còn mới và chỉ thích hợp với một lượng khán giả nhất định. 

Trong khi đó, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đạt được 52,88 triệu lượt xem, đứng thứ 7. Theo thông tin chính thức, tính đến ngày 13/04, bộ phim của Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương đã cán mốc 4,6 tỉ lượt xem trên Tencent.

Rating

Còn ở bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 13/04, bộ phim Cùng Con Trưởng Thành, phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam đã giành lại ngôi đầu. 

Đứng thứ 2 là một bộ phim vừa lên sóng trên đài truyền hình Thượng Hải mới đây, có tên Tiểu Xá Đắc (tạm dịch: Một Chút Khó Xử). Không có sự góp mặt của những cái tên hot nhất hiện nay, thế nhưng, bộ phim vẫn quy tụ dàn diễn viên thực lực như Tưởng Hân, Tống Giai, Đồng Đại Vĩ, Lý Giai Hàng, Lưu Sở Điềm và Trương Quốc Lập…

Tiểu Xá Đắc hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Cùng Con Trưởng Thành. Bởi phim này cũng thuộc đề tài hiện đại, xoay quanh mối quan hệ gia đình và việc học tập của con cái. Không những thế, dù mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng khán giả xứ Trung cho rằng, nội dung trong Tiểu Xá Đắc có phần thực tế, logic hơn phim của Lưu Đào. 

Đứng thứ 3 cũng là một tác phẩm vừa mới lên sóng, Hảo Thủ Tựu Vi. Bộ phim thuộc đề tài quân đội, với sự tham gia của Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc, Trương Hinh Dư, Tiêu Ương…

>>>Xem thêm: 6 mỹ nhân Hoa ngữ bị fan các nam thần hắt hủi: Dương Tử chiếm ngôi đầu bảng

Chương trình giải trí

Trong khi thứ hạng của các bộ phim liên tục thay đổi thì ở bảng xếp hạng của chương trình giải trí lại khá bình yên. Sáng Tạo Doanh 2021 vẫn đang dẫn đầu với 71,71 triệu lượt xem. 

Càng gần tới đêm chung kết, sức hút của chương trình càng lớn hơn bao giờ hết. Theo thông tin mới nhất, bắt đầu từ 11 giờ (giờ Việt Nam) ngày 19/04 , bảng xếp hạng của Sáng Tạo Doanh sẽ được ban tổ chức cập nhật từng ngày tới cả các thực tập sinh và công chúng. 

Không những vậy, danh sách khách mời của tập 24/04 cũng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của netizen. Theo một nguồn tin, đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của Vương Gia Nhĩ, Triệu Vy, Trương Triết Hạn, Trần Phi Vũ, La Vân Hi, Bonbon Girls. 

Đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. Dư âm của đêm công diễn thứ 3 vẫn còn, khiến chương trình thu về 66,06 triệu lượt xem. 

Đứng thứ ba là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 với 61,84 triệu lượt xem. Trong đêm 16/04 tới đây, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn debut của các tỷ tỷ A Đóa, Đinh Đang, Viên Vịnh Lâm, Trương Hàm Vận, Thẩm Mộng Thần và Kim Thần. 

Bạn có dự đoán gì về tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày 15/04? Theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.