x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành dẫn đầu, Ngu Thư Hân thay Trịnh Sảng

Hạnh Mỹ 16:05 - 28/04/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thay đổi ra sao? Hãy cùng nhìn lại ngay sau đây nhé! 

Ngu Thư Hân thế chỗ Trịnh Sảng làm tiểu hoa đán, phim mới chuẩn bị chiếu

Từ đầu năm 2021 đến nay, những người yêu thích làng giải trí Hoa ngữ có lẽ đã phải trải qua không ít cú “sốc”. Trong đó, ầm ĩ nhất vẫn là vụ việc xoay quanh Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng. Cũng vì những lùm xùm này mà hiện tại, ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã bị loại khỏi danh sách tứ tiểu hoa đán 9X.

Không thể bỏ trống vị trí này quá lâu, mới đây, danh sách tân tứ tiểu hoa đán đã được công bố. Trong đó bao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Châu Đông Vũ và thế chỗ Trịnh Sảng là Ngu Thư Hân. Trong khi 3 cái tên đầu tiên được ủng hộ thì cái tên thứ 4 bị đánh giá là chưa xứng đáng, vì thế đã gây ra nhiều tranh cãi.

Theo netizen xứ Trung, Ngu Thư Hân dù cũng góp mặt trong vài bộ phim nhưng hầu hết là diễn xuất một màu, chuyên đảm nhận những vai nhí nhảnh, thậm chí có phần hơi lố. Bản thân cô cũng chưa có được tác phẩm thực sự nổi bật nào. Không những thế, song song với sự nổi tiếng của cô là vô vàn những thi phi. Tuy nhiên, không ít khán giả lại cho rằng, Ngu Thư Hân là đại diện cho thế hệ mới năng động, hiện đại và cần được thêm nhiều cơ hội để trau chuốt về kỹ năng diễn xuất. 

Trùng hợp rằng, sau khi thành viên THE9 được bình chọn trở thành một trong tứ tiểu hoa đán 9X thì bộ phim mới nhất của cô cũng rục rịch lên sóng. Ngày 27/04 vừa qua, nhà sản xuất Khúc Biến Tấu Ánh Trăng đã tung ra trailer chính thức đầu tiên. 

Đoạn clip ngắn ngủi nhưng đã hé lộ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của nam nữ chính. Đặc biệt, dân tình còn “xỉu ngang xỉu dọc” khi nghe Ngu Thư Hân cất giọng gọi Đinh Vũ Hề một tiếng “lão công”. 

Trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Ngu Thư Hân sẽ đảm nhiệm vai chính Sơ Lễ, đóng gặp với Đinh Vũ Hề trong vai Trú Xuyên. Vì muốn tiếp cận Trú Xuyên mà cô nàng “mặt dày”, đeo bám anh đến tận cửa nhà. "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", sau những lời nài nỉ, mè nheo của Sơ Lễ, Trú Xuyên cũng chấp nhận cho cô trở thành trợ lý và sống chung nhà với mình. 

Được như ý muốn, Sơ Lễ trổ tài nấu nướng, hăng hái chăm sóc Trú Xuyên từ bữa ăn đến giấc ngủ. Sống chung dưới một mái nhà, tuy có nhiều lúc bất hòa nhưng họ cũng dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Từ đó, cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” đã cùng nhau viết lên câu chuyện tình hài hước, dễ thương. 

Dù diễn xuất của Ngu Thư Hân còn khiến nhiều khán giả hoài nghi nhưng với những phản ứng tích cực ban đầu, hy vọng Khúc Biến Tấu Ánh Trăng sẽ không làm khán giả thất vọng. 

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "mất nhiều hơn được" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Lượt xem phim trực tuyến

Trong khi Ngu Thư Hân vẫn đang cần thêm cơ hội rèn luyện và chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu tân tiểu hoa đán thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một chỗ đứng vững chắc. Diễn xuất tiến bộ của cô đã giúp Trường Ca Hành đứng ở top đầu trên các bảng xếp hạng phim ảnh trong suốt nhiều ngày.

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, tác phẩm đã thu hút 80,66 triệu lượt xem. Nhờ vào đó mà Trường Ca Hành vẫn giữ vững vị trí top 1 của bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. 

Trong diễn biến mới nhất của Trường Ca Hành, không chỉ Trường Ca và A Chuẩn mà hầu hết các nhân vật phụ đều đã có đôi có cặp. Nhà sản xuất cũng mạnh tay phát “cẩu lương”, chia sẻ trên mạng xã hội những khoảnh khắc hạnh phúc của họ. 

Đứng thứ 2 với 72,41 triệu lượt xem là bộ phim Phong Bạo Vũ do Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đóng chính. Bên cạnh những khoảnh khắc “cool ngầu" thì cặp đôi còn nhiều khoảnh khắc tình bể bình.

Mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng cư dân mạng xứ Trung đặc biệt đánh giá cao chemistry của Na Trát và Vỹ Đình. Rất có thể, sau bộ phim này, mỹ nữ Tân Cương cần suy xét đến việc đổi sang hình tượng vừa đẹp, vừa ngầu, vừa giỏi này. 

Ly Ca Hành do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính đang đứng ở vị trí thứ 3 khi đạt được 63,82 triệu lượt xem. Bám sát ở thứ hạng 4 là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Tuy Hình Phi là một trong những “nữ hoàng chemistry” mới của Cbiz nhưng sau khi 10 tập lên sóng, bộ phim này lại chưa đạt được thành công như kỳ vọng của khán giả. Nhan sắc của Nhậm Gia Luân trong tạo hình hiện đại không quá ấn tượng, thậm chí có phần già dặn, thiếu sức hút. 

Xếp thứ 4 với 56,06 triệu lượt xem là Tư Đằng. Với thành công ngoài mong đợi, vừa qua, đoàn làm phim đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng cực kỳ hoành tráng mà dân tình gọi vui là “đám cưới Tư Đằng”. 

Ở vị trí thứ 5 và có 53,44 triệu lượt xem là Võ Đang Nhất Kiếm. Bộ phim thuộc thể loại võ thuật, cổ trang với sự góp mặt của Sài Bích Vân, Ông Hồng, Vu Liễu Nhất, Lâm Y Đình, Tiêu Ân Tuấn, Nghiêm Khoan, Trương Tây, Lý Nhược Đồng. Không được truyền thông rầm rộ như các tác phẩm khác nhưng với dàn diễn viên chất lượng, Võ Đang Nhất Kiếm được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên cạnh tranh ở top 3. 

Trong khi đó, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh đang đứng trước nguy cơ rớt khỏi top 10 bộ phim có lượt xem trực tuyến cao nhất. Tác phẩm của Từ Lộ và Lâm Nhất còn thua cả Đại Tống Cung TừSơn Hà Lệnh

Lượt xem phim truyền hình

Nếu như lượt xem phim trực tuyến ngày 27/04 có nhiều biến động thì ở bảng xếp hạng các phim truyền hình mà Vlinkage thống kê lại không có thay đổi lớn nào. Góp mặt trong top 5 phim có lượt xem nhiều nhất vẫn là những cái tên cực kỳ quen thuộc. 

Đạt được 87,79 triệu lượt xem, bộ phim Tiểu Xá Đắc có Tiểu Tống Giai và Tưởng Hân góp mặt đang đứng ở vị trí cao nhất. Xếp ngay sau là Hảo Thủ Tựu Vị do Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc, Trương Hinh Dư đóng chính. 

Phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, bộ phim Bát Linh Cửu Linh đang có được 75,41 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3. Diễn xuất của Ngô Thiến và Bạch Kính Đình được khen ngợi vì đã tiến bộ rất nhiều so với những bộ phim trước đó. 

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, không ít khán giả tỏ ra lo ngại, liệu nội dung phim có đi đúng hướng ban đầu hay lại trở về kiểu kịch bản cũ rích, nam nữ chính là cặp đôi oan gia. 

Bộ phim Cuộc Sống Lý Trí đang đứng ở vị trí thứ 4 và đạt được 73,31 triệu lượt xem. Hoàn cảnh của nhân vật mà Tần Lam đảm nhận được rất nhiều khán giả nữ đồng cảm. Người phụ nữ hiện đại đang phải đối mặt với không ít vấn đề, từ công việc, tình yêu đến sự khác biệt trong suy nghĩ của các thế hệ. Họ luôn phải tự trấn an bản thân, bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất. 

 Chương trình giải trí

Tương tự như bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, thứ hạng của các chương trình giải trí cũng có nhiều thay đổi. Duy chỉ có ngôi vị dẫn đầu vẫn thuộc về Sáng Tạo Doanh 2021 với 67,51 triệu lượt xem. 

Thỏa mãn sự tò mò của người hâm mộ, các thành viên của INTO1 rất thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Trong tấm hình đầu tiên ở kí túc xá, 11 chàng trai đem đến sự giản dị và đáng yêu như lúc còn là những thực tập sinh tham gia chương trình.

Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đang đứng thứ 2, nhưng lại có sự cách biệt tương đối lớn với hạng nhất. Chương trình chỉ đạt được 57,36 triệu lượt xem. 

Xếp thứ 3 với 51,48 triệu lượt xem là một cái tên mới, Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời. Đây là chương trình được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, với sự tham gia của Đổng Minh Châu, Trương Hàn, Nhạc Vân Bằng, Tưởng Xương Kiến, Vu Mông Lung, Cận Mộng Giai. 

Lắng Nghe Cô Ấy Nói đạt được 45,76, đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Vừa Hay Ta Còn Trẻ thu hút 43,02 triệu lượt xem và Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ có 38,92 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: 5 nàng tiểu thư giàu khét tiếng Cbiz: Bỏ tiền đóng phim như Triệu Lộ Tư là chuyện nhỏ

Bạn nghĩ sao về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí xứ Trung? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.