x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành no.1, Nhiệt Ba đeo mặt nạ vẫn xinh xỉu

Hạnh Mỹ 16:20 - 29/04/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có điều gì thú vị? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí ngày hôm nay ra sao? Hãy cùng điểm qua trong bài viết dưới đây nhé! 

Phim mới của Cung Tuấn và Kiều Hân

Vừa qua, đài truyền hình Hồ Nam đã tổ chức Triển Lãm Phim Ảnh Giao Xuân 2021, đồng thời, công bố ra mắt hàng loạt dự án phim mới. Trong đó, khán giả đặc biệt chú ý tới bộ phim mang tên Trầm Thụy Hoa Viên (tạm dịch: Khu Vườn Ngủ Say). 

Được biết, vai nam chính của Trầm Thụy Hoa Viên do Cung Tuấn đảm nhiệm và đóng cặp cùng anh là Kiều Hân. Đây là bộ phim hiện đại, thuộc thể loại giật gân, tình cảm. 

Nội dung của Trầm Thụy Hoa Viên xoay quanh 2 nhân vật là Lâm Thâm (Cung Tuấn đóng) và Tiêu Tiêu (Kiều Hân đóng). Nam chính là một chuyên gia tâm lý tài giỏi, còn nữ chính cũng là một chuyên gia tình cảm. Trong quá trình làm việc chung, họ đã kết hợp rất ăn ý để giải mã những bí ẩn của người khác. Từ đó, cả 2 dần tìm thấy sự đồng điệu và nảy sinh tình cảm với đối phương. 

Theo một số thông tin, Cung Tuấn đã thầm lặng gia nhập đoàn phim từ vài tuần trước. Trên mạng xã hội cũng truyền ra một số hình ảnh được cho là những cảnh quay đầu tiên của mỹ nam Sơn Hà Lệnh và Kiều Hân tại Hạ Môn. 

Từ sau Sơn Hà Lệnh, cái tên Cung Tuấn vụt sáng, anh trở thành một trong những sao nam được săn đón nhất hiện nay. Với lợi thế ngoại hình cùng kỹ năng diễn xuất tương đối ổn định, netizen xứ Trung kỳ vọng nam diễn viên sẽ tiếp tục làm nên chuyện trong Trầm Thụy Hoa Viên. 

>>>Xem thêm: 1001 kiểu hủy dung của Dương Mịch, Na Trát và mỹ nhân Cbiz: Người kẻ caro, kẻ mỹ miều

Lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến mà Vlinkage vừa công bố, Trường Ca Hành đạt được 78,15 triệu lượt xem, chiếm vị trí thứ nhất. Đoàn làm phim mới đây tiếp tục phát “phúc lợi” lớn cho người hâm mộ khi tung ra những tạo hình bắt mắt của nhân vật Lý Trường Ca. 

Dù đeo mặt nạ che mặt nhưng không thể phủ nhận rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba rất thích hợp với những tông màu đậm. Hơn nữa, mái tóc màu đỏ cùng bộ áo giáp sắt, khiến cô trở nên mạnh mẽ, ấn tượng hơn rất nhiều.

Trong khi đó, đứng ở vị trí 2 vẫn là bộ phim Phong Bạo Vũ do Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đóng chính. Tác phẩm đạt được 75,05 triệu lượt xem. Không thể phủ nhận rằng, lần này, mỹ nữ Tân Cương đã có màn “lột xác” ngoạn mục, cho thấy khả năng diễn xuất tiến bộ. 

Trong những tập gần đây, khán giả đã mãn nhãn trước cảnh tình cảm, lãng mạn của cặp đôi chính Phong Bạo Vũ. Thế nhưng, điều này lại khiến dân tình vừa vui vừa lo sợ, bởi, nếu như nội dung tình cảm chiếm sóng quá nhiều, người ta sẽ nghĩ rằng đây là một bộ phim thần tượng, thay vì thể loại hành động, tâm lý tội phạm như ban đầu. Đồng thời, dù quy tụ được 2 visual đỉnh cao nhưng bộ phim lại không tạo được tiếng vang như mong đợi.

Xếp ở vị trí thứ 3 với 62,68 triệu lượt xem là bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Dù tạo hình của Nhậm Gia Luân nhận về một số ý kiến trái chiều, song, không thể phủ nhận diễn xuất của anh cực kỳ tốt, có khả năng dẫn dắt bạn diễn Hình Phi. 

Với sự xuất sắc của những tác phẩm vừa ra mắt thì Ly Ca Hành đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 4 với 58,76 triệu lượt xem. Theo đánh giá của người xem, nếu bỏ qua một số tình tiết phi lý thì diễn xuất của dàn diễn viên chính và phụ tương đối ổn. Hơn nữa, khâu hình ảnh trong phim được Vu Chính đầu tư kỹ lưỡng, hút mắt.  

Đứng thứ 5 là Võ Đang Nhất Kiếm, thu hút 52,66 triệu lượt xem. Với sự góp mặt của Vu Phi Phàm, Sài Bích Vân, Chu Hàng… đây là một bộ phim dã sử hiếm hoi nhận được sự ủng hộ lớn từ những khán giả xem trực tuyến. Đứng sau đó lần lượt là Tư Đằng với 51,09 triệu lượt xem và Sơn Hà Lệnh có 49,62 triệu lượt xem. Ngoài ra, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh đạt 47,52 triệu lượt xem, đứng áp chót trên bảng xếp hạng top 10. 

Chỉ số phim truyền hình

Theo bảng xếp hạng phim truyền hình mà Vlinkage đưa ra, có thể thấy, thứ hạng của các bộ phim truyền hình tương đối ổn định. Có lẽ, chỉ khi nào xuất hiện thêm những tác phẩm mới thì mới có thể nhìn ra sự xáo trộn. 

Vì lẽ đó, nắm giữ ngôi đầu vẫn là bộ phim Tiểu Xá Đắc, do Tống Tiểu Giai, Đồng Đại Vỹ và Tưởng Hân đóng. Trải qua hơn nửa chặng đường phát sóng, lượt xem của tác phẩm này chỉ tăng đều chứ chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Như vậy, khoảng cách giữa phim với cột mốc 90 triệu lượt xem đang ngày càng được rút ngắn. 

Đứng thứ 2 với 77,44 triệu lượt xem là bộ phim Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc. Trong khi đó, Bát Linh Cửu Linh đang xếp thứ hạng ba với 73,47 triệu lượt xem. 

Mặc dù chủ đề của Bát Linh Cửu Linh tương đối kén người xem, song, khán giả truyền hình đã bị thu hút bởi cốt truyện đơn giản, xoay quanh những vấn đề của cuộc sống. Diễn xuất ăn ý của 2 thế hệ diễn viên đã đem tới nhiều tiếng cười nhưng cũng chứa cả những giọt nước mắt ý nghĩa. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cãi "tay đôi" với fan: Na Trát tuyên bố không cần fan, Tạ Na lơ đẹp

Chương trình giải trí

Trên bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đã trở lại ngôi vị dẫn đầu khi đạt được 68,22 triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, trong tập mới nhất, sự chú ý của khán giả không dành cho 4 cặp vợ chồng mà về phía Trương Hàn khi anh bất ngờ xuất hiện trong chương trình. Mỹ nam Cùng Ngắm Mưa Sao Băng đã chia sẻ rất nhiều về 2 mối tình khắc cốt ghi tâm của mình. Anh khiến khán giả xúc động khi thổ lộ: "10 năm nay chỉ quen 2 cô bạn gái, mỗi lần tôi yêu, đều yêu đến giây phút cuối cùng". 

Với những khán giả theo dõi làng giải trí Hoa ngữ lâu năm, họ dễ dàng đoán ra 2 người con gái được Trương Hàn yêu hết mình chính là Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát. 

Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng là Sáng Tạo Doanh 2021. Đêm chung kết đã kết thúc từ lâu, các chàng trai cũng bắt đầu có những hoạt động mới với tư cách là thành viên nhóm INTO1. Tuy nhiên, khán giả vẫn có dịp gặp lại cả dàn thực tập sinh đáng yêu trong trò chơi Ai Là Kẻ Ngốc Trong Thế Giới Ma Sói tập 10.

Đứng thứ 3 là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 với 57,61 triệu lượt xem. Trên các diễn đàn mạng xã hội, dân tình đang tích cực thảo luận, dự đoán xem những cái tên nào sẽ xuất sắc lọt vào top 9 và được ra mắt ở đội hình chính thức.

Ban tổ chức Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 cũng hâm nóng bầu không khí bằng những tấm poster, “nhá hàng” sân khấu của đêm công diễn tiếp theo. 

Đứng ở vị trí thứ 4 với 47,78 triệu lượt xem là chương trình Trời Ơi Anh Cao Thật Đấy mùa 2. Xếp ngay sau là Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời với 45,32 triệu lượt xem. 

Bạn nghĩ sao về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí xứ Trung? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.