x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành lấy lại ngôi đầu, Nhiệt Ba hóa "yêu nữ"

Hạnh Mỹ 14:00 - 27/04/2021

Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất về tình hình phim ảnh cũng như các chương trình giải trí xứ Trung nhé!

Phim hiện đại của Cúc Tịnh Y sẵn sàng lên sóng

Sohu mới đây đưa tin, bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng, sẵn sàng chờ được lên sóng trong năm 2021 này. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Cúc Tịnh Y trên màn ảnh năm 2021. 

Không còn là kiểu tạo hình cổ trang “10 phim như 1”, trong bộ phim mới này, Cúc Tịnh Y đem đến hình tượng một cô gái hiện đại, xinh đẹp và cá tính. Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn lấy đề tài xuyên không, kể về nữ chính Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y đóng). Vì một hiện tượng siêu nhiên kỳ bí mà cô bị quay trở về quá khứ, mất trí nhớ. Ở đây, cô đã gặp gỡ chàng CEO Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp Thành đóng). Anh không những giúp nữ chính tìm lại ký ức mà cả hai còn bắt đầu mối nhân duyên. 

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y được cho là thích hợp với nhân vật Lôi Sơ Hạ, song, diễn xuất của cô vẫn khiến không ít người tỏ ra nghi ngờ. Bởi, dù đã có không ít cơ hội trau dồi kinh nghiệm ở các dự án lớn, thế nhưng, người ta chưa thấy được sự tiến bộ của nữ diễn viên. Diễn xuất của cô thậm chí trở thành “điểm đen” trong các bộ phim và nhận nhiều ý kiến tiêu cực của netizen. 

Trái lại, bạn diễn của Cúc Tịnh Y là Trịnh Nghiệp Thành lại được đánh giá rất cao về năng lực diễn xuất. Tuy danh tiếng chưa đủ lớn, nhưng nam diễn viên đã chứng tỏ tài năng qua các vai diễn trong Tam Thiên Nha SátLy Nhân Tâm Thượng

>>>Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến

Theo dõi số liệu thống kê mà Vlinkage đưa ra, Trường Ca Hành sau 2 ngày đánh mất phong độ đã lấy lại ngôi vị dẫn đầu khi đạt được 77,05 triệu lượt xem. Mới đây, đoàn làm phim tiếp tục hé lộ tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Sau một thời gian bị “dìm” với tạo hình không phù hợp, Nhiệt Ba chứng minh đẳng cấp nhan sắc qua khoảnh khắc vén rèm châu. Ngắm hình ảnh của mỹ nữ Tân Cương, người ta thấy được vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần ma mị, quyến rũ. So với hình ảnh tương tự của Triệu Lộ Tư thì biết ngay ai xứng đáng để đóng nữ chính. 

Đứng thứ 2 là một cái tên mới, Phong Bạo Vũ. Với màn chào đầu ấn tượng của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình, sau khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã thu về 74,18 triệu lượt xem  

Đáng nói hơn, đây cũng là lần đầu tiên trong năm 2021, Na Trát nhận được các ý kiến đánh giá tốt từ đại bộ phận khán giả. Họ cho rằng, cô thích hợp với tạo hình hiện đại và kiểu nhân vật nữ cường này hơn là những vai yểu điệu thục nữ trong cổ trang. 

Chưa hết, với đề tài an ninh quốc gia, Phong Bạo Vũ, Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao như Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch và Trương Bân Bân. 

Đứng thứ 3 với 69,83 triệu lượt xem là bộ phim Ly Ca Hành do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính. Xếp ngay sau đó tiếp tục là một bộ phim vừa phát sóng, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Màn kết hợp giữa Hình Phi và Nhậm Gia Luân nhận được phản hồi tích cực từ người xem, thu về 63,81 triệu lượt xem. 

Tư Đằng có lượt xem là 59,83 triệu, đứng thứ 5. Trong khi đó, đứng ở vị trí thứ 6 là Sơn Hà Lệnh, đạt được 57,64 triệu lượt xem. Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh của Lâm Nhất và Từ Lộ lại rớt xuống hạng 7 khi chỉ có 55,72 triệu lượt xem.

Bảng chỉ số phim truyền hình

Trên bảng chỉ số phim truyền hình của Vlinkage, ngôi vị dẫn đầu của Tiểu Xá Đắc chưa hề có dấu hiệu lung lay. Thậm chí, con số lượt xem vẫn tăng dần theo từng ngày, cách cột mốc 90 triệu không còn xa. 

Xếp thứ 2 là bộ phim Hảo Thủ Tựu Vị, đạt được 76,61 triệu lượt xem. Tuy chưa đi được nửa chặng đường, tác phẩm đã leo lên một thứ hạng tương đối cao, song, diễn xuất của Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc hay Trương Hinh Dư được khán giả nhận xét là chưa có dấu ấn riêng. 

Đứng ở vị trí thứ 3 với 69,93 triệu lượt xem là bộ phim phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, Bát Linh Cửu Linh. Không đơn thuần là một bộ phim phản ánh cuộc sống khác biệt giữa 2 thế hệ, trong đó, khán giả còn thấy được những câu chuyện tử tế về tình người giữa một bên là những người già ở trại dưỡng lão, một bên là 2 người trẻ có lòng tốt và sự nhiệt huyết. 

Xếp ngay sau với 66,93 triệu lượt xem là bộ phim của Vương Hạc Đệ và Tần Lam, Cuộc Sống Lý Trí. Tuy đề tài tình yêu khó mà đấu lại sức hút của những bộ phim về tình cảm gia đình, song, sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chị em đã thu hút lượng lớn khán giả. 

>>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Chương trình giải trí

Theo bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí, Sáng Tạo Doanh 2021 vẫn chiếm giữ ngôi vị đầu bảng với 68,09 triệu lượt xem. Đã 3 ngày trôi qua, những khoảnh khắc của đêm chung kết vẫn được người hâm mộ tìm kiếm và không ngừng lôi ra bàn tán. 

Theo thông tin mới nhất, nhóm INTO1 sẽ tham gia ghi hình show Happy Camp với đội hình đầy đủ nhất trong 2 ngày 10-11/05. Chưa hết, người hâm mộ còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ 11 chàng trai ở đêm hội sắp tới của đài truyền hình Giang Tô, Chiết Giang, Hồ Nam và Bắc Kinh. 

Đứng thứ 2 với 65,48 triệu lượt xem là Thanh Xuân Có Bạn. Sau Sáng Tạo Doanh thì mọi sự chú ý của cộng đồng mạng đang đổ dồn về đêm chung kết mùa 3 này. 

Sau khi phát sóng tập mới nhất, Lắng Nghe Cô Ấy Nói đã trở lại đường đua khi đạt được 51,48 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Bám sát đó là Vừa Hay Ta Còn Trẻ với 44,01 triệu lượt xem. Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5, đạt thành tích là 40,48 triệu lượt xem.

Bạn nghĩ sao về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí xứ Trung? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.