x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành thất thường như nhan sắc Nhiệt Ba

Hạnh Mỹ 14:40 - 25/04/2021

Tình hình làng giải trí Hoa ngữ ngày cuối tuần 25/04 diễn ra vô cùng sôi động, đặc biệt là thứ tự của các bộ phim cũng như chương trình giải trí trên các bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến.

Sau Lưu Ly, Thành Nghị lại “ăn hành” trong phim mới

Dù chưa định ngày lên sóng nhưng nhà sản xuất Gió Nam Hiểu Lòng Tôi liên tục “nhá hàng” những khoảnh khắc hấp dẫn của bộ phim. Hồi tháng 1/2021, hàng loạt tấm poster đầy thảm thương của nam chính Thành Nghị được tung ra khiến không ít khán giả lo lắng đây sẽ là tác phẩm chứa toàn tình tiết “ngược tâm”. 

Đến những ngày cuối tháng 4 này, đoàn làm phim lại đăng tải một đoạn trailer mới của Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Sau khi xem xong ai nấy đều chung cảm nhận rằng, so với những bộ phim trước đây, đau thương của Thành Nghị không có dấu hiệu giảm mà còn tăng lên gấp nhiều lần. 

Đoạn trailer Gió Nam Hiểu Lòng Tôi kéo dài chưa tới 4 phút nhưng phần lớn là các cảnh quay va chạm giao thông và bệnh viện. Thành Nghị xuất hiện trong bộ đồ bệnh nhân, xung quanh là các thiết bị y tế, y tá, bác sĩ và đáng chú ý hơn cả là gương mặt lộ rõ sự bất lực của anh. 

Được biết, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thất Vi. Trong đó, Thành Nghị đảm nhiệm vai Phó Văn Thâm, là một nhà thực vật học. Anh đóng cặp với Trương Dư Hi, trong vai bác sĩ Chu Cựu.

Để tìm được một loại thảo dược, Phó Văn Thâm (Thành Nghị) và Chu Cựu (Trương Dư Hi) đã tới các vùng sâu vùng xa. Cuối cùng, sau bao trắc trở, họ cũng tìm được thứ mình muốn, phục vụ cho công đoạn điều chế thuốc. Thế nhưng, khi quay trở về cuộc sống thường ngày, giữa họ lại xảy ra nhiều mâu thuẫn, Phó Văn Thâm lại bị thương nặng khiến Chu Cựu ngày càng hiểu lầm anh. 

Ròng rã suốt gần 1 năm trời, cả hai mới gỡ được nút thắt và tiến tới hôn nhân. Trớ trêu thay, vào đúng ngày cưới, Chu Cựu lại phát hiện ra Phó Văn Thâm có liên quan đến sự ra đi của bố mẹ cô. Từ đó, cuộc đời của họ lại tiếp tục bước vào chuỗi bi kịch. 

Ngay khi Gió Nam Hiểu Lòng Tôi thông báo sẽ chuyển thể thành phim, netizen đã gọi tên Thành Nghị cho vai nam chính bởi diễn xuất xuất sắc của anh trong Lưu Ly. Thế nhưng, thấy nhân vật lần này của nam diễn viên bị “ăn hành” gấp nhiều lần vai diễn trước thì không ít người vẫn tỏ ra xót xa. 

>>>Xem thêm: Lý Thấm và dàn sao nữ là "máy thu hoạch nam thần" nhưng vẫn flop dù tài sắc vẹn toàn

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày cuối tuần có những biến động tương đối lớn. Đáng nói nhất, vị trí dẫn đầu đã thuộc về Ly Ca Hành. Bộ phim do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính đạt được 72,18 triệu lượt xem. 

Đứng thứ nhì với 68,92 triệu lượt xem là Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Tuy năng lực cũng như sức hút của các diễn viên được đánh giá khá đồng đều, song, theo netizen xứ Trung, cả Nhiệt Ba, Ngô Lỗi hay Triệu Lộ Tư đều thiếu đi sự ổn định. Chính bởi vậy, những ngày nào không có tập mới, Trường Ca Hành đều bị tác phẩm khác vượt mặt. Nếu so sánh với các tác phẩm hot nhất đầu năm 2021 như Tư Đằng, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Sơn Hà Lệnh thì còn kém xa. 

Không chỉ Trường Ca Hành mà nhan sắc của nữ chính cũng lên xuống thất thường chẳng kém. Xem ra, Địch Lệ Nhiệt Ba sau này nên suy xét thật kỹ về vấn đề tạo hình mỗi khi nhận lời đóng phim cổ trang. Đặc biệt, người đẹp Tân Cương cần tránh xa kiểu tóc râu tôm thường xuyên “dìm" nhan sắc của cô. 

Xếp sau Trường Ca HànhThời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh. Sau khi những tập mới nhất lên sóng với liên tiếp cảnh ngọt ngào của Lâm Nhất và Từ Lộ, bộ phim đã nhảy vọt từ hạng 7 lên hạng 3 với 66,93 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, Tư Đằng của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân vẫn có được 62,38 triệu lượt xem và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đứng hạng 5 là Đại Tống Cung Từ, thu hút 61,84 triệu lượt xem. Vị trí thứ 6 thuộc về Sơn Hà Lệnh khi tác phẩm đạt được 57,64 triệu lượt xem. 

Đáng chú ý, đứng ở vị trí thứ 7 là bộ phim vừa mới chiếu ngày 22/4, Chỉ Tiêm Thiếu Niên. Đây là bộ phim đã được “nằm kho” 4 năm, nhờ sự nổi tiếng của Cung Tuấn mà có cơ hội phát sóng. 

Bảng xếp hạng rating

Trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình, Hảo Thủ Tựu VịTiểu Xá Đắc gần như chiến thắng áp đảo. Bộ phim của Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc được chiếu trên 2 đài Giang Tô và Chiết Giang lần lượt đứng thứ nhất và thứ 3. 

Trong khi đó, thứ hạng 2 và 6 thuộc về Tiểu Xá Đắc có Tiểu Tống Giai và Tưởng Hân góp mặt. Tác phẩm được chiếu trên đài truyền hình Thượng Hải và CCTV8. 

Sau khi thế chỗ Cùng Con Trưởng Thành trên đài truyền hình Hồ Nam, bộ phim Bát Linh Cửu Linh đang có chiều hướng thăng tiến trên bảng xếp hạng rating. 

Dù đã là mẹ một con nhưng Ngô Thiến được khen ngợi vẫn giữ được vẻ thanh thuần, tươi trẻ, xứng đôi với Bạch Kính Đình. Chỉ có điều, sau khi công khai có con với Trương Vũ Kiếm, danh tiếng của cô cũng chỉ ở tầm trung, khó có thể vươn lên cao hơn nữa. 

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Chương trình giải trí

Theo bảng xếp hạng chương trình giải trí của Vlinkage, Sáng Tạo Doanh 2021 đang dẫn đầu và đạt được 81,93 triệu lượt xem. Trong đêm 24/04 vừa qua, chung kết của chương trình đã diễn ra, 11 thực tập sinh xuất sắc nhất được xác định. 

Tuy một số thứ hạng sau khi được công bố đã khiến cư dân mạng có chút bất ngờ, thậm chí là tranh cãi nhưng ai nấy đều kỳ vọng, các chàng trai của INTO1 sẽ thành công trên con đường sắp tới. Hãy cùng điểm lại những học viên xuất sắc nhất của Sáng Tạo Doanh 2021: Lưu Vũ, Santa, Rikimaru, Mika, Nine, Lâm Mặc, Bá Viễn, Trương Gia Nguyên, Patrick, Châu Kha Vũ, AK Lưu Chương.

Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đang xếp ở vị trí thứ 2 với 79,22 triệu lượt xem. Trong tập vừa qua, bảng xếp hạng vòng loại 3 của chương trình đã được hé lộ. 5 cái tên xuất sắc nhất lần lượt là Dư Cảnh Thiên, La Nhất châu, Liên Hoài Vũ, Đường Cửu Châu và Tôn Oánh Hạo. 

Xếp thứ 3 với 62,12 triệu lượt xem là Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ. Theo dự đoán của netizen Hoa ngữ, từ giờ đến khi kết thúc mùa 5, chương trình sẽ luôn giữ được thành tích trong top 3 của bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến. 

Đứng thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Cái Đuôi Nhỏ Của Tôi Vừa Hay Ta Còn Trẻ với 43,84 triệu lượt xem và 40,32 triệu lượt xem. 

Bạn có đồng tình với thứ tự của các bộ phim và chương trình giải trí Hoa ngữ ngày 25/04 hay không? 

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung ở Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.