x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ lộ kết buồn; TVB sẽ làm Bằng Chứng Thép 5

Meixing 17:05 - 13/07/2021

Mới ngày nào dân tình còn tranh cãi đến “sứt đầu mẻ trán” xem tam kim Ảnh hậu có hợp để đóng phim tiên hiệp hay không thì Thiên Cổ Quyết Trần đã sắp đi tới hồi kết? Hiện tại, phim vẫn đang nằm trong danh sách những bộ phim đang chiếu hot nhất. 

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và những lần thất thủ với tạo hình cổ trang

Thiên Cổ Quyết Trần lộ kết cục buồn

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, Thiên Cổ Quyết Trần đang có được 83,53 triệu lượt xem, đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra trailer của 3 tập cuối cùng. Meixing thấy rằng nội dung của đoạn clip này rất giống với phần kết của nguyên tác, nam nữ chính sẽ không kịp gặp nhau lần cuối. Bạch Quyết (Hứa Khải) tan biến rồi thì Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) mới tới nơi. 

Nếu quả thật cái kết như vậy thì buồn quá nè. Thế nhưng, rút kinh nghiệm từ những bộ phim của Doãn Đào, như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chẳng hạn, Meixing vẫn nuôi hy vọng đây chỉ là cú lừa của bác đạo diễn. Có ai giống mình, đang hóng thêm 7 vạn năm để xem tập cuối của Thiên Cổ Quyết Trần hay không? 

Thu được 71,41 triệu lượt xem, Quân Trang Thân Yêu đang đứng ở vị trí thứ 2. Còn ngay sau đó là Hải Thượng Phồn Hoa của Lý Thấm và Đậu Kiêu với 69,69 triệu lượt xem. 

Bộ phim vừa mới lên sóng là Bắc Triệt Nam Viên đang đứng ở vị trí thứ 4 khi có được 66,93 triệu lượt xem. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý, tình cảm với sự góp mặt của 5 diễn viên chính là Lam Doanh Oánh, Kim Thần, Xuyến Ni, Tùy Nguyên, Vương Lạc Đan. Ngoài ra, còn có một vai khách mời do Lưu Hiểu Khánh đảm nhiệm. 

Bằng Chứng Thép 5 chưa quay đã bị xa lánh

Sohu sáng nay đưa tin, sau phần 4 thành công vượt xa mong đợi thì TVB đang hoàn tất những công đoạn ban đầu để chuẩn bị làm Bằng Chứng Thép phần 5. Dựa theo hình ảnh được tiết lộ trên mạng, Bằng Chứng Thép 5 sẽ được khởi quay vào tháng 9 năm nay. 

Tuy nhiên, không giống với những tin tức mà mình đọc được mấy tháng trước, Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân sẽ không thể trở lại trong dự án lần này. Thay vào đó, Bằng Chứng Thép 5 sẽ là “sân chơi” của những gương mặt trẻ như Châu Bách Hào, Lý Giai Tâm, Huỳnh Thúy Như, Giang Gia Mẫn…

Châu Bách Hào

Meixing đã tìm hiểu một chút về dàn diễn viên mới này. Nói về Châu Bách Hào, anh chủ yếu hoạt động trong vai trò của một ca sĩ. Dù từng góp mặt trong một số dự án như Người Vợ Đa Năng, Sứ Đồ Hành Giả II, Tái Sáng Thế Kỷ… nhưng để đảm nhận vai chính của Bằng Chứng Thép 5 thì mình thấy chưa chắc tay lắm. 

Lý Giai Tâm

Giang Gia Mẫn, Huỳnh Thúy Như là hai cái tên có diễn xuất cũng chưa thực sự nổi bật lên để cân vai chính trong bộ phim đình đám này. Trong dàn cast dự kiến, mình thấy Lý Giai Tâm có diễn xuất ổn nhất. Nhưng mình cũng không biết, sau khi sự nghiệp được “rã băng”, diễn xuất của cô ấy sẽ ra sao. 

Dạo qua một vòng Weibo thì Meixing đọc được rất nhiều phản hồi trái chiều về việc TVB sản xuất Bằng Chứng Thép 5. Không ít khán giả kêu than rằng nhìn thấy dàn cast mới đã thấy nản rồi, nhà đài chỉ nên dừng lại ở phần 3 là quá đủ, càng dài càng dở. Có ý kiến còn gợi ý TVB nếu muốn làm phim về đề tài này thì có thể kiếm một cái tên khác, không nên ăn mày quá khứ nữa. 

>>>Xem thêm: Bằng Chứng Thép và những bộ phim kinh điển nhất của đài TVB

Từng Niên Thiếu của Quan Hiểu Đồng tung poster

Khởi quay từ ngày 01/3/2021, hôm nay, bộ phim Từng Niên Thiếu đã chính thức đóng máy. Nhân dịp này, đoàn phim cũng tung ra loạt poster tuyên truyền của các diễn viên. Theo đó, tuyến nhân vật chính sẽ do Trương Nhất Sơn, Quan Hiểu Đồng và Phạm Thừa Thừa thể hiện. 

Từng Niên Thiếu là bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã và câu chuyện yêu thầm. Nguyên tác của phim là cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Dạ Hồi. Ngắm nhìn tạo hình nhân vật, bạn có mong chờ màn thể hiện của các diễn viên hay không?

Ngoài ra, hôm nay bộ phim chiếu mạng Không Cần Nói Chuyện Yêu Đương cũng đăng tải poster mới. Cặp đôi chính của phim sẽ do Hoàng Tử Thao và Tống Tổ Nhi đảm nhiệm. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.