x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ vững top; Nhiệt Ba sắp khuấy đảo màn ảnh Cbiz

Meixing 16:45 - 10/07/2021

Mặc dù đã có thêm rất nhiều bộ phim lên sóng vào thời gian này nhưng Thiên Cổ Quyết Trần vẫn cho thấy được sức thu hút khó cưỡng. Theo mình, những thành tích nổi bật của phim đến từ chính sự đầu tư chỉn chu về kịch bản, kỹ xảo và khả năng nhập vai ngày càng đỉnh của dàn diễn viên. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz đọ sắc với "lệ chí" 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chúng ta phải đợi đến tuần sau mới có thể thưởng thức những tập mới nhất của Thiên Cổ Quyết Trần, song, đây vẫn là bộ phim dẫn đầu trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Phim của Châu Đông Vũ và Hứa Khải thu về 81,76 triệu lượt xem. Meixing phải khẳng định rằng, đây là tác phẩm tiên hiệp duy nhất trong vài năm gần đây đã khiến khán giả phải hồi hộp, dõi theo từng hành động của nhân vật chứ không phải chỉ ngắm nhan sắc.  

Quân Trang Thân Yêu đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 73,69 triệu lượt xem. Sự sụt giảm nhanh chóng về lượt xem trực tuyến của bộ phim này không khiến mình bất ngờ, bởi dù sao, chúng ta cũng chia tay Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du một thời gian rồi. 

Đáng buồn hơn là Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp Không Nói Lời Tạm Biệt dù đang chiếu nhưng chỉ có thể xếp lần lượt ở vị trí thứ 3 và 4. Phim do Hứa Khải và Trình Tiêu đóng chính có 69,21 triệu lượt xem. Còn bộ phim của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh thu hút 61,16 triệu lượt xem.

Sau 2 ngày phát sóng thì Xin Chào, Hỏa Diễm Lam đã leo lên vị trí thứ 6 khi thu hút được 59,94 triệu lượt xem. Vốn u mê vai diễn Ôn Khách Hành của Cung Tuấn ở Sơn Hà Lệnh nhưng mình phải thừa nhận là cảm thấy thất vọng với bộ phim này.

Muốn làm phim với đề tài về ngành nghề đặc thù thì bên cạnh diễn xuất tốt của dàn diễn viên, người ta còn chờ đợi một kịch bản vừa logic, vừa mới lạ. Đến thời điểm này thì Xin Chào, Hỏa Diễm Lam chưa hề làm được. Càng xem, mình lại càng phát hiện thêm nhiều điều vô lý. Rõ ràng, đang trong thời gian huấn luyện của đội cứu hộ và các bác sĩ thì nữ chính lại trốn đi mua mật ong rừng. 

Xem hết 7 tập đầu tiên, mình phát hiện ra điểm lạ duy nhất của Xin Chào, Hỏa Diễm Lam so với những bộ phim cùng đề tài chính là màn “giành giật” nữ chính của nam chính và nam phụ. Họ đã tạo ra màn “PK bằng sữa” có 1-0-2 trên màn ảnh Hoa ngữ. Khá khen cho sự sáng tạo này nhưng xem ra, ngoại hình và danh tiếng của Cung Tuấn chưa đủ để “cứu” được bộ phim này. 

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận thêm phim lớn, quyết thống trị màn ảnh Hoa ngữ thời gian tới

Trong khi bộ phim An Lạc Truyện chưa khai máy thì mới đây, mình lại đọc được thông tin nhà sản xuất Hình Cầu Thiểm Điện đã nhắm sẵn vai nữ chính cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Meixing được biết, tác phẩm có thể sẽ được phát triển thành một dự án trọng điểm của năm 2022. Trước đó, có thông tin nhiều tiểu hoa 9X nổi bật như Dương Tử, Triệu Lộ Tư hay Chung Sở Hi đều muốn giành được miếng bánh này.

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt trong bộ phim Hình Cầu Thiểm Điện thì có lẽ, màn ảnh Hoa ngữ thời gian tới là của mỹ nữ Tân Cương rồi. Meixing nhẩm sơ sơ, “gà cưng” nhà Gia Hành còn tới 3 dự án đang xếp hàng. 

Thứ nhất là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, dự tính lên sóng vào khoảng ngày 18/7 tới. Thứ hai, Ngự Giao Ký cũng đang trong quá trình hậu kỳ, có thể ra mắt vào đầu năm 2022. 

Chưa hết, thời gian tới, Địch Lệ Nhiệt Ba được dự đoán sẽ tham gia lễ khai máy An Lạc Truyện, hợp tác với Cung Tuấn. Tất cả 4 bộ phim trên đều sở hữu đội ngũ sản xuất và truyền thông cực kỳ chất lượng, hứa hẹn giúp tên tuổi của Nhiệt Ba lên một tầm cao mới. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên bắt đầu chiếu vào 10/7

Với những người yêu thích truyện ngôn tình xứ Trung, chắc hẳn không xa lạ gì với tác phẩm Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu. Thông tin Meixing mới cập nhật được là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Tô Mã Lệ đã được chuyển thể thành phim, mang tên Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên. Và, phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tối 10/7, với sự góp mặt của dàn diễn viên khá xa lạ là Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn, Thịnh Huệ Tử. 

Có lẽ bộ phim với kịch bản cưới trước yêu sau này đã quá quen thuộc với chúng ta. Nhưng, mình tin rằng, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên sẽ đem đến cho các bạn những phút giây cuối tuần thư giãn, quên đi mọi khó khăn, muộn phiền. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Bạn hứng thú nhất với bộ phim nào kể trên? Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.