x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ Quyết Trần kết HE; Thanh Trâm Hành đắp chiếu

Meixing 17:40 - 17/07/2021

Hôm nay có lẽ là một ngày đẹp trời nên nhiều đoàn phim Hoa ngữ đã lựa chọn để tổ chức lễ khai máy. Hãy cùng Meixing ngó qua một vài dự án được quan tâm nhất nhé. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc thật của sao nữ Cbiz trên thảm đỏ: Dương Tử, Châu Đông Vũ bất phân thắng bại

3 dự án phim vừa khai máy

Thứ nhất là dự án do Đằng Tấn sản xuất - Lưu Quang Dẫn, với sự góp mặt của Trương Hàn và Chúc Tự Đan. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Độc Sủng Dụng Binh Vương Phi của tác giả Miêu Tiểu Miêu. Lâu lắm rồi Meixing mới lại thấy Trương Hàn nhận một bộ phim cổ trang, hy vọng sẽ đáng xem. 

Thứ hai là bộ phim Luật Cơ Bản Của Thiên Tài, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Trường Nhị, tác phẩm này được đánh giá rất cao về nội dung và có số điểm Douban là 8.6. Bộ phim có sự góp mặt của Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong và Trương Tân Thành. 

Ngoài ra, còn một bộ phim do Tống Uy Long và Văn Kỳ đóng chính hôm nay cũng khai máy. Chỉ có điều, tên của phim chưa được nhà sản xuất tiết lộ. 

Ngọc Xuân Lâu của Vu Chính định ngày chiếu

Theo thông tin Meixing vừa nhận được, bộ phim Ngọc Xuân Lâu đã tạm định ngày ra mắt khán giả là 5/8. Ngay từ khi khai máy, dự án do Vu Chính cầm trịch đã thu hút sự chú ý bởi được ca ngợi vì quy tụ toàn mỹ nhân Cbiz. Ngoài nữ chính Bạch Lộc, phim còn có sự góp mặt của Kim Thần, Dương Dung, Kiều Hân, Tuyên Lộ... Ngọc Xuân Lâu hứa hẹn sẽ là màn “chặt chém” nhan sắc đáng mong đợi của màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Tử và dàn sao Cbiz sở hữu nụ hôn "nặng mùi" khiến bạn diễn sợ hãi

Thiên Cổ Quyết Trần được chờ đón sẽ kết thúc viên mãn

Còn theo bảng xếp hạng chỉ số của Guduodata, Thiên Cổ Quyết Trần dù chưa đến lịch chiếu nhưng vẫn đang nắm giữ vị trí thứ nhất với nhiệt độ toàn mạng là 79,75. Trước khi những tập cuối cùng của phim lên sóng, netizen xứ Trung đang rất sôi nổi dự đoán về cái kết của phim.

Mấy hôm trước Meixing còn buồn chán khi xem đoạn trailer nhá hàng tập cuối. Thế nhưng, hôm nay thì con tim mình đã vui trở lại vì trên Weibo đang lan truyền một đoạn clip ngắn, được cho là kết cục của Thiên Cổ Quyết Trần. Nếu như đây là sự thật thì Bạch Quyết (Hứa Khải) sẽ trở về đoàn tụ với Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Fan Việt thì tối mai phải vào WeTV để xem cùng với Meixing nhé.

Trong khi đó, Không Nói Lời Tạm Biệt đang đứng thứ 2 với chỉ số nhiệt độ toàn mạng là 74,29. Tuy nhiên, với sự tuột dốc suốt nhiều ngày liền thì mình dự đoán rằng, bộ phim của Trương Quân Ninh và Nhậm Gia Luân sẽ khó mà lấy lại được niềm tin của khán giả khi chỉ còn vài tập nữa là kết thúc. 

Đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số nhiệt độ toàn mạng 73,08 là Vân Đỉnh Thiên Cung. Tuy không được nhiều sự chú ý như những phần trước nhưng Meixing thấy phần 4 của Đạo Mộ Bút Ký vẫn là một sự lựa chọn không tồi cho những khán giả yêu thích đề tái phiêu lưu, mạo hiểm. 

Lần lượt đứng sau với chỉ số nhiệt độ toàn mạng 71,59 và 68,66 là Người Tình Xa Lạ của Tống Thiến và Thanh Xuân Tu Tảo Vi do Hồ Nhất Thiên và Chung Sở Hy đóng chính.  

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 13 đại thần thú gồm những loại nào?

Bạn có tin Thanh Trâm Hành sẽ bị chôn vùi mãi mãi hay không?

Lại nói về bộ phim Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Với liên hoàn lùm xùm của Ngô Diệc Phàm suốt thời gian qua, không ít người đã dự đoán bộ phim này có thể sẽ “nằm kho” mãi mãi. Thế nhưng, Meixing lại không nghĩ như vậy. Vụ việc ồn ào của Ngô Diệc Phàm đã diễn ra từ mấy tháng nay rồi nhưng vẫn chỉ là những tranh cãi trên mạng xã hội. Do đó, chẳng có lý do gì để Kris bị phong sát cả. 

Meixing đoán, cùng lắm chỉ là hoãn chiếu một thời gian thôi. Mình tin rằng, phía Ngô Diệc Phàm, phía Dương Tử và cả bên Đằng Tấn kiểu gì cũng có cách khiến phim được chiếu. Đơn giản chỉ cần bớt tuyên truyền lại, rồi đợi “pháo vương” nhanh nhanh tẩy trắng là được. Các bạn còn nhớ không, Kris nhận phim này cũng là vì mẹ anh ấy muốn được xem cùng cả nhà mà? Nghe nói đài cáp bên Hàn cũng mua bản quyền rồi, có khi nào Thanh Trâm Hành sẽ được chiếu ở nước ngoài trước không ta? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.