x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Cổ Quyết Trần sẽ thành bi kịch: Chỉ có Thượng Cổ còn sống?

Mộc Tử 21:35 - 17/07/2021

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim cổ trang tiên hiệp được cải biên từ tiểu thuyết huyền huyễn tiên hiệp Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh. Bộ phim này càng về sau càng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. Hiện tại, phim chỉ còn 3 tập cuối cùng là đã kết thúc với sự mong chờ hồi hộp của người xem.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 13 đại thần thú gồm những loại nào?

Trong một vài video tiết lộ tình tiết của 3 tập còn lại, chúng ta đều biết rằng Bạch Quyết vốn không hề bị mẹ con Vu Hoán độc chết, Thượng Cổ cũng được an toàn. Thế nhưng còn Thiên Khải, Phượng Nhiễm và Cảnh Giản đều không được đề cập đến. Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng họ lành ít dữ nhiều. Sự tò mò đó đã đẩy cụm từ "Không còn couple nào còn sống trong Thiên Cổ Quyết Trần" thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

Không ít khán giả đều tin chắc rằng Thiên Cổ Quyết Trần lần này sẽ đem sự đau thương đẩy lên đến cùng. Vậy thì Thiên Cổ Quyết Trần thật sự sẽ kết thúc bi kịch hay sao? Liên quan đến chủ đề này cũng rất khó để nói bởi phim còn để lại rất nhiều điểm nghi vấn cho người xem. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Ví dụ như Nguyệt Di chết rồi chuyển thế đầu thai thành Bạch Thước vẫn chưa được xác nhận. Hay là như chuyện Thiên Khải mở trận diệt thế tuy rằng bị Bạch Quyết đâm chết nhưng vẫn có thể sống lại rồi tiếp tục trơ mắt nhìn Thượng Cổ đi yêu người khác.

Còn có Thượng Cổ từ trong hỗn kiếp sống lại nhưng bị Bạch Quyết phong ấn ký ức và hỗn lực khiến cho cô chỉ có danh thượng thần nhưng lại không có sức mạnh của thần, trở thành người xấu trong miệng thiên hạ. Thậm chí còn phải luôn chịu đựng việc bị chúng tiên chế nhạo.

>>>Xem thêm: Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần và 6 cái nhất không ai bằng

Hai điều quan trọng nữ chính là Thượng Cổ vất vả lắm mới khôi phục lại được sức mạnh, lại còn do sự hi sinh của Cổ Quân, Bạch Quyết cũng sắp vì thay cô ứng kiếp mà chết. Nội dung bộ phim bi thương đến như vậy, những nhân vật đều trải qua nhiều thử thách sinh tử như vậy thì có nói bộ phim này đầy bi kịch cũng không hề ngoa xíu nào.

Tuy nhiên, chỉ cần Thượng Cổ còn sống thì Bạch Quyết, Cảnh Giản có thể sẽ không chết. Thế nhưng mấu chốt vấn đề nằm ở chỗ này. Theo như nguyên tác, sức mạnh hỗn độn có thể sinh ra vạn vật. Vậy thứ gọi là có thể sinh ra vạn vật này có nghĩa là gì?

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Trong 3 đứa con của Vu Hoán ai mạnh nhất?

Trong nguyên tác thì cả 4 nhân vật gồm Thiên Khải, Bạch Quyết, Cảnh Giản và Cổ Quân đều không chết. Cổ Quân là do Bạch Quyết dùng sức mạnh hỗn độn cứu sống, hơn nữa Bạch Quyết còn trả lại cho anh một chân thân Thần Long. Trước đó chân thân của Cổ Quân vốn là Giao Long thuộc yêu tộc, tu luyện vô cùng chậm chạp. Sau đó hồi sinh dưới chân thân thần thú đối với con đường tu luyện của Cổ Quân sẽ thuận lợi hơn.

Cổ Quân từ khởi tử hoàn sinh, thoát thai hoán cốt đều nhờ sức mạnh hỗn độn. Cho nên chúng ta có thể đem ý nghĩa sinh ra vạn vật của sức mạnh hỗn độn là hồi sinh bất kỳ một vị thần nào mà chút hồn phách của họ vẫn còn tồn tại thần thức. Cho dù Bạch Quyết có ứng kiếp thay Thượng Cổ thì chỉ cần Thượng Cổ vẫn còn thì Bạch Quyết và Cảnh Giản không thể chết được.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

Tuy rằng ở trong video tiết lộ cho thấy cảnh Bạch Quyết lấy thân ứng kiếp mà chết, một chút hồn phách cũng không còn nhưng theo như nguyên tác thì Bạch Quyết vẫn sẽ hồi sinh trên đài Càn Khôn. Theo nguyên tác thì Bạch Quyết đã được Tổ Thần phục sinh nhưng đây là kết quả của việc Thượng Cổ đã không ngừng quỳ dưới chân Tổ Thần mới khiến ông hồi sinh Bạch Quyết.

Nói tới Cảnh Giản, ở trong nguyên tác thì khi Cảnh Giản chết đã được Thượng Cổ giữ lại một chút tàn hồn. Sau đó, Thượng Cổ đã dùng sức mạnh hỗn độn của mình mà phục sinh lại Cảnh Giản. Tóm lại thì chỉ cần Thượng Cổ vẫn còn sống sót thì Bạch Quyết và Cảnh Giản cũng sẽ không thể chết đi.

Ngoài ra, bạn có thể hi vọng rằng Thiên Cổ Quyết Trần dù cho là một bộ phim ngược tâm bi thảm nhưng đại kết cục chắc chắn viên mãn. Hãy cùng xem những diễn biến tiếp theo xem phim có giữ đúng nguyên tác không nhé!

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 4 mối tình cảm động rơi nước mắt

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.