x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành dẫn đầu, Lộ Tư "lên hương" ở phim mới

Hạnh Mỹ 15:35 - 21/04/2021

Trên các bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa ngữ ngày 21/04, Trường Ca Hành vẫn đang là cái tên dẫn đầu. Trong đó, ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba thì diễn xuất và nhan sắc của Triệu Lộ Tư cũng được đánh giá vượt trội hơn so với trước đây.

Triệu Lộ Tư đóng phim thanh xuân

Sau khi Trường Ca Hành kết thúc, khán giả sẽ tiếp tục gặp lại nàng công chúa Lý Lạc Yên xinh đẹp trong một tạo hình tươi mới, thanh thuần hơn. Mới đây nhất, đoàn làm phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu đã tung ra poster của Triệu Lộ Tư và các diễn viên. 

Có thể thấy, trong 2 năm qua, Triệu Lộ Tư đã cải thiện rất nhiều về nhan sắc, ngoại hình cũng mảnh mai hơn trông thấy. Chính bởi vậy, người ta cũng không còn thấy cô nàng lộ ra nhiều khuyết điểm cơ thể như hồi đóng Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Nữa

>>>Xem thêm: 5 nàng tiểu thư giàu khét tiếng Cbiz: Bỏ tiền đóng phim như Triệu Lộ Tư là chuyện nhỏ

Được biết, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thuần Phong, tác giả từng nổi tiếng với bộ truyện Tình Yêu Có Chủ Đích. Nội dung phim kể về cô nàng làm shipper Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư đảm nhận). 

Trong một lần, cô bất cẩn đụng phải Lăng Việt (Lưu Đặc đóng), anh chính là người thừa kế của tập đoàn lớn. Lăng Việt yêu cầu Cố An Tâm phải chịu trách nhiệm, cô bất đắc dĩ phải đưa anh về nhà chăm sóc. Từ hai con người có quan điểm cũng như môi trường sống khác biệt, bỗng nhiên phải sống chung dưới một mái nhà đã tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Thế nhưng, cuộc sống của họ cũng không thiếu đi những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. 

Ngoài Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu còn có sự tham gia của Châu Tuấn Vỹ, Tất Bối Hâm, Lý Mộc Thần, Trương Nghiên, Lưu Dân Quân…

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu mạng

Theo số liệu thống kê ngày 21/04 của Guduodata, Trường Ca Hành đang xếp ở vị trí thứ nhất với nhiệt độ toàn mạng là 81,50. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đã thành công chinh phục các khán giả xem phim. Trong các tạo hình gần đây, cặp đôi cũng không còn để lộ cảm giác chênh lệch tuổi tác như hồi đầu. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lý Thấm và dàn nữ phụ trong phim cổ trang Cbiz gây bão vì nhan sắc mỹ miều

Xếp thứ hai là bộ phim Đại Tống Cung Từ với chỉ số nhiệt toàn mạng là 74,45. Phát sóng đến nửa chặng đường mới có thể leo lên top đầu trên bảng xếp hạng nhưng đến khi kết thúc, bộ phim của Lưu Đào vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Đứng thứ ba với chỉ số nhiệt là 70,75 là Ly Ca Hành do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính. Hiện tại, trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen vẫn đang chia thành 2 phe, tranh cãi tương đối gay gắt. Một bên ủng hộ người đẹp họ Lý, nhưng một bên vẫn không ngừng soi ra các khuyết điểm trong diễn xuất của cô. 

Bám sát Ly Ca Hành là bộ phim Sơn Hà Lệnh với chỉ số nhiệt toàn mạng là 70,52. Xếp sau đó là Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh do Lâm Nhất và Từ Lộ đóng chính. 

Rating

Trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 21/04, bộ phim Cùng Con Trưởng Thành vẫn đang giữ ngôi vị đầu bảng. Hầu hết các khán giả của đài truyền hình Hồ Nam đều đánh giá cao diễn xuất của Lưu Đào và Dĩnh Nhi. 

Xếp thứ hai là bộ phim Tiểu Xá Đắc, được phát sóng trên đài truyền hình Thượng Hải. Trong diễn biến mới nhất, tác phẩm đặt ra hàng loạt các vấn đề nhức nhối, khiến các bậc phụ huynh lên mạng xã hội tranh cãi kịch liệt. Như việc chọn trường cho con ra sao hay làm thế nào để cân đối kinh tế khi có 2 đứa con cùng đi học cấp 3. Ngoài ra, trên bảng xếp hạng nghệ sĩ, Lưu Đào và Tưởng Hân cũng đang cạnh tranh khốc liệt. 

Trong khi đó, lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là bộ phim Hảo Thủ Tựu Vị có Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc và Trương Hinh Dư góp mặt. Chưa hết, bộ phim Tiểu Xá Đắc được phát sóng trên đài CCTV8 cũng đang giữ một thứ hạng khá cao. 

Chương trình giải trí

Trên bảng thống kê, cập nhật lúc 14h ngày 21/04 của Guduodata, Sáng Tạo Doanh 2021 dẫn đầu với chỉ số nhiệt toàn mạng là 82,89. Ngoài MC Hà Cảnh, mới đây, ban tổ chức đã tiếp tục hé lộ những khách mời của đêm chung kết 24/04 tới đây. Trong đó, sẽ có sự góp mặt của Vương Gia Nhĩ và nhóm BonBon Girls 303.

Xếp thứ 2 với chỉ số nhiệt toàn mạng 78,60 là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. So với vị trí thứ nhất thì khoảng cách này tương đối xa. Có vẻ việc ban tổ chức không cập nhật quá nhiều về tình hình tập luyện của các thực tập sinh đã khiến các fan của Thanh Xuân Có Bạn rảnh rỗi quá mức mà đi săm soi từ bữa ăn đến chế độ đãi ngộ của các thực tập sinh. 

Xếp thứ 3 với chỉ số nhiệt toàn mạng 61,70 là Vừa Hay Ta Còn Trẻ với sự góp mặt của Vương Tuấn Khải, Đổng Tử Kiện và Lưu Hạo Nhiên. Đứng ngay sau là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, có chỉ số nhiệt toàn mạng là 52,66. Xếp ở vị trí thứ 5 là show Những Nhà Tài Ba, với chỉ số nhiệt 50,66. 

Những Nhà Tài Ba là chương trình do iQIYI kết hợp với truyền thông Mã Đông tổ chức. Chương trình lồng ghép các yếu tố tranh luận, được ví như Trường Teen VTV7 phiên bản Trung. Mục đích của nhà sản xuất là mong muốn tìm ra được những người có khả năng tranh biện, nói nhiều nhất, hay nhất và có quan điểm độc đáo nhất trong giới học thuật xứ Trung. 

Trong khi đó, Minh Tinh Đại Trinh Thám xếp thứ 6 khi đạt chỉ số nhiệt toàn mạng là 47,46. 

Bạn có suy nghĩ gì về các bảng xếp hạng trên, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé! 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.