x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành dẫn đầu, Nhiệt Ba - Ngô Lỗi mặn nồng

Hạnh Mỹ 15:10 - 20/04/2021

Trong diễn biến mới nhất của các bảng xếp hạng phim ảnh Hoa ngữ ngày 20/4 này, Trường Ca Hành tiếp tục đạt được thành tích cao. Đồng thời, chị em Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi khẳng định độ đẹp đôi qua từng tập phim. 

Phim mới vừa tung poster, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã bị phản đối

Trong khi nam nữ chính của Trường Ca Hành nhận phản hồi tích cực từ khán giả thì cặp đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc đệ đang đứng trước tình trạng “chưa nở đã tàn". Nguyên nhân bắt nguồn từ bộ phim mà họ đóng cặp mới đây, Thương Lan Quyết

Vào hôm 15/04, nhà sản xuất Thương Lan Quyết tung ra loạt poster, giới thiệu tạo hình của các nhân vật. Trong đó, Ngu Thư Hân nhận cơn mưa lời khen khi khoác lên mình bộ váy xanh lơ xinh xắn, tràn đầy sức sống. Trong khi đó, Vương Hạc Đệ "ghi điểm" với tạo hình đen huyền bí, toát lên sự lạnh lùng nhưng cũng không kém phần bí hiểm. 

Chưa hết, thông qua một số đoạn clip tuyên truyền ngắn của đoàn phim, nam nữ chính cũng được khen ngợi là đẹp đôi, tương tác rất tự nhiên. Không ít người kỳ vọng Thương Lan Quyết sẽ là một dự án hoàn hảo, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên thành công của Ngu Thư Hân và mỹ nam Vườn Sao Băng. 

Tuy nhiên, sang đến ngày 19/04, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ lại bất ngờ “nhận gạch” từ cộng đồng mạng. Theo một số hình ảnh leak của Thương Lan Quyết, nam nữ chính diện trang phục đỏ, đứng bên kiệu hoa, được cho là hỷ phục. Điều này khiến dân tình dự đoán trong phim sẽ có tình tiết hôn lễ của cặp đôi chính.

Thế nhưng, các fan của nguyên tác Thương Lan Quyết lên tiếng, khẳng định trong tiểu thuyết không hề diễn ra bất cứ đám cưới nào. Vì lẽ đó mà họ lập tức nghi ngờ, liệu có phải nội dung bản truyền hình của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã được thay đổi so với tác phẩm gốc?

Không ít netizen đã tràn vào trang mạng xã hội của đoàn làm phim và phản ứng về vấn đề cải biên này. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa hề đưa ra phản hồi nào.  

Thông tin ban đầu, Thương Lan Quyết được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung xoay quanh nhân vật Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ), là một ma tôn thức dậy sau giấc ngủ kéo dài hàng vạn năm. 

Còn Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) vốn là một nữ thần có phép thuật cao cường nhưng sau khi chuyển kiếp thì chỉ là tiên nữ cấp thấp. Cô vô tình bị cuốn vào mối quan hệ với kẻ thù không đội trời chung là Đông Phương Thanh Thương rồi xảy ra nhiều chuyện, trước khi cả 2 nhận ra tình cảm dành cho đối phương. 

>>>Xem thêm: 5 nàng tiểu thư giàu khét tiếng Cbiz: Bỏ tiền đóng phim như Triệu Lộ Tư là chuyện nhỏ

Bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến

Theo bảng xếp hạng lượt xem online ngày 20/04 của Vlinkage, Trường Ca Hành đã lấy lại vị trí thứ nhất sau khi những tập mới nhất được ra mắt khán giả. Không chỉ đạt được 78,86 triệu lượt xem, diễn xuất của cặp đôi chính Ngô Lỗi và Nhiệt Ba còn được đánh giá cao. 

Nhân vật Lý Trường Ca đã trải qua những giây phút nguy hiểm nhất khi bị truy đuổi, thế nhưng, cô vẫn luôn nhận được sự bảo vệ của Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi). Phân đoạn đẹp nhất trong tập 32 vừa qua chính là cảnh cuối phim, khi Lặc Chuẩn giải cứu Trường Ca. Giữa tình thế “ngàn cân treo sợi tóc", cặp đôi chính vẫn có phút giây mặn nồng, “song kiếm hợp bích” thoát khỏi nguy hiểm. 

Trong khi đó, Ly Ca Hành đã rớt xuống vị trí thứ hai và đạt được 70,99 triệu lượt xem. Tuy có màn chào đầu khá suôn sẻ nhưng theo nhận định của khán giả, Lý Nhất Đồng vẫn chưa thoát khỏi kiếp “đóng gì flop đó". Vì thế, nguy cơ cả nam chính Hứa Khải cũng như biên kịch Vu Chính bị ảnh hưởng vẫn là rất cao. 

Đại Tống Cung Từ vừa qua đã lên sóng những tập cuối cùng và đạt được 69,51 triệu lượt xem. Như vậy bộ phim của đạo diễn Lý Thiếu Hồng do Lưu Đào và Châu Du Dân đóng chính đã kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Từ vị trí thứ 4 trở đi vẫn chưa có sự xuất hiện của một cái tên mới nào. Tư Đằng đạt được 64,57 triệu lượt xem, xếp sau là Sơn Hà Lệnh với 60,51 triệu lượt. Ngoài ra, còn có Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Tình Yêu và Âm Mưu, Thập Nhị ĐàmCố Tiên Sinh, Hoa Ra Anh Là Vậy.

Bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng phim truyền hình ngày 20/04 mà Vlinkage đưa ra, không có sự thay đổi về thứ hạng của các tác phẩm. Bộ phim Tiểu Xá Đắc, có sự góp mặt của Tưởng Hân và Đồng Đại Vỹ vẫn đang dẫn đầu với 83,88 triệu lượt xem. 

Xếp ngay sau với 78,88 triệu lượt xem là Hảo Thủ Tựu Vị do Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc đóng. Trong khi đó, Cùng Con Trưởng Thành chỉ đạt được 71,86 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 3. 

Xếp thứ tư tiếp tục là dự án hợp tác giữa Vương Hạc Đệ và Tần Lam trong bộ phim Cuộc Sống Lý Trí. Nhờ những phân đoạn tình cảm của cặp “chị em” mà phim thu về được 69,25 triệu lượt xem. 

Ngoài ra, lượt đến tận vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, netizen mới tìm thấy một bộ phim đang được quan tâm. Đó là Ngày Mai, Cuộc Sống Sẽ Tốt Hơn do Đồng Lệ Á đóng chính. 

Chưa hết, bộ phim Yêu Dưới Bầu Trời Sao của Giả Nãi Lượng và Trần Ý Hàm đang đứng ở vị trí thứ 8. Tuy đã kết thúc nhưng tác phẩm vẫn có được 36,12 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lý Thấm và dàn nữ phụ trong phim cổ trang Cbiz gây bão vì nhan sắc mỹ miều

Chương trình giải trí

Tương tự như bảng xếp hạng phim truyền hình, thứ tự lượt xem của các chương trình giải trí được xem nhiều nhất cũng không ghi nhận sự thay đổi. Sáng Tạo Doanh 2021 vẫn đang dẫn đầu với 68,99 triệu lượt xem. 

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, MC Hà Cảnh đã xác nhận sẽ trở thành MC của đêm chung kết Sáng Tạo Doanh 2021 diễn ra vào tuần tới đây. 

Bám sát ngôi vị đầu bảng và đạt được 66,35 triệu lượt xem là chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. Cũng tương tự như Sáng Tạo Doanh 2021, các học trò Lisa đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết của chương trình. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng xếp ở vị trí thứ 3 và có được 59,41 triệu lượt xem. Còn Lắng Nghe Cô Ấy Nói thu hút 51,26 triệu lượt xem, xếp thứ 4. Lần lượt đứng thứ 5 và 6 là Chuyến Du Lịch Của Người Vợ mùa 5 và Vừa Hay Ta Còn Trẻ

Bạn có dự đoán gì về thứ hạng của các bộ phim cũng như chương trình giải trí trong ngày 21/04 sắp tới? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.