x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành giành ngôi đầu, Triệu Lệ Dĩnh trở lại

Hạnh Mỹ 14:35 - 13/04/2021

Bảng xếp hạng phim ảnh Hoa ngữ ngày 12/04 ghi nhận những biến động tương đối lớn về thứ hạng. Ngoài ra, cũng ghi nhận thêm các thông tin về những tác phẩm sắp ra mắt trong năm 2021.

Phim Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng lên sóng

Hồi đầu tháng 2/2021, truyền thông xứ Trung đưa tin bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã hoàn thành quá trình ghi hình. Và mới đây nhất, các diễn đàn trên mạng xã hội Weibo đang rần rần thông tin tác phẩm đã hoàn thành những khâu cuối cùng, sẵn sàng ra mắt khán giả trong thời gian tới đây. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được cải biên từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Trần Nguyên Bân, mang tên Thu Cúc Truyền Kỳ. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai nữ chính Hà Hạnh Phúc. Đây là một cô gái có gương mặt thanh tú, sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn Vạn Gia. 

Cũng như bao thôn nữ khác, Hạnh Phúc kết hôn với người chồng Quan Đào (Đường Tằng đóng) và cuộc sống lẫn tình yêu đều gặp muôn vàn khó khăn, trắc trở. Thế nhưng, Hạnh Phúc lại sống rất độc lập, kiên cường đối mặt với những thử thách. Trên hết, cô luôn bảo vệ cho lẽ phải và sự tôn nghiêm của một gia đình. 

Dưới bàn tay của đạo diễn Trịnh Hiểu Long, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện lớn". Đồng thời, khán giả cũng chờ đợi được thấy diễn xuất của “bà mẹ một con” Triệu Lệ Dĩnh, liệu sau “bom xịt” Hữu Phỉ, nàng tiểu hoa đán có thể lấy lại danh hiệu “nữ hoàng rating” hay không? 

Theo dự kiến, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10/2021. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mới nhất của Vlinkage, bộ phim Trường Ca Hành sau một ngày nhìn đàn em vượt mặt đã giành lại ngôi đầu. 

Trong những tập mới nhất, khán giả tỏ ra rất hào hứng khi chứng kiến cặp đôi chính A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) và Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) phát triển tình cảm. Đa phần netizen xứ Trung đều mong chờ được thấy thêm nhiều phân cảnh “phát đường” của nam nữ chính. Vì những phản hồi tích cực này mà bộ phim đã thu hút được 71,25 triệu lượt xem. 

Không chỉ hạng 1 mà những thứ hạng tiếp theo cũng đã thay tên đổi chủ sau nhiều ngày. Thế nhưng, đang đứng ở các vị trí thứ 2 và thứ 3 đều là những cái tên quá quen thuộc. Trong đó, Tư Đằng thu hút được 76,93 triệu lượt xem. Dù Tư Đằng đã kết thúc nhưng cặp đôi chính là Cảnh Điềm và Trương Bân Bân vẫn thường xuyên “hâm nóng” bầu không khí, khiến netizen vô cùng thích thú. Tham gia tập mới nhất của Happy Camp, cặp trai tài gái sắc đã có những màn kết hợp cực kỳ ăn ý. 

Đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là bộ phim Đại Tống Cung Từ với 69,21 triệu lượt xem. Ngay sau đó với 68,48 triệu lượt xem là Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh. Đây có lẽ là bộ phim khiến người ta sốc nhất. Mới hôm qua còn dẫn đầu bảng xếp hạng, khiến Trường Ca Hành uất ức vì bị vượt mặt, vậy mà đến thời điểm hiện tại, bộ phim của Lâm Nhất và Từ Lộ đã rớt xuống thứ 5 và chỉ có được 68,48 triệu lượt xem. 

Ngoài ra, Sơn Hà Lệnh đứng thứ 6 với 66,99 triệu và Thập Nhị Đàm xếp ngay sau với 53,16 triệu lượt xem.

Rating

Ở bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 12/04 cũng ghi nhận những biến động lớn. Trước tiên, phải nói đến bộ phim Thành Phố Hải Dương đang giữ vị trí dẫn đầu. 

Vào tối qua, tập cuối cùng của bộ phim đã được phát sóng trên đài truyền hình Chiết Giang và nhận về những phản hồi tích cực của khán giả. Trải qua bao khó khăn, xa cách, thậm chí nguy hiểm, Đinh Khải (Trương Hàn) và Thiên Duyệt (Vương Lệ Khôn) càng trân trọng tình cảm của đối phương hơn. 

Đứng thứ hai là bộ phim phát trên đài truyền hình Hồ Nam của Lưu Đào và Dĩnh Nhi, Cùng Con Trưởng Thành. Xếp sau đó là Yêu Dưới Bầu Trời Sao do Giả Nãi Lượng và Trần Ý Hàm đóng chính. Với một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm có kịch bản đã cũ, việc luôn giữ vững ở top 5 trên bảng xếp hạng rating là thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Xếp thứ 4 là một tác phẩm thay thế Nếu Em Bình An Đó Là Ngày Đẹp Trời, mang tên Tiểu Xá Đắc. Phát sóng trên đài truyền hình Thượng Hải, bộ phim có sự góp mặt của Tưởng Hân, Đồng Đại Vỹ, Tống Giai, Hứa Giai Hàng…

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Chương trình giải trí

Theo số liệu lượt xem trực tuyến của các chương trình giải trí ngày 12/04, Sáng Tạo Doanh 2021 đã vươn lên dẫn đầu với 78,22 triệu lượt xem. 

Dư âm của đêm công diễn 3 hoành tráng vẫn chưa hết, các chàng trai tài năng của Sáng Tạo Doanh 2021 còn “đốn tim” khán giả với loạt ảnh mới. Xuất hiện trên tạp chí COSMO, dàn thực tập sinh tài năng tạo dáng cực thần thái nhưng vẫn không quên thể hiện nét trẻ trung, cá tính của mỗi người. 

Đứng ngay sau với 68,96 triệu lượt xem là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. Sau buổi công diễn thứ 3, thứ hạng của các thực tập sinh đã được xác định, đồng thời, có những cái tên gây chú ý phải dừng bước. 

Trong số 35 thực tập sinh giành cơ hội đi tiếp, Dư Cảnh Thiên xuất sắc bảo vệ thành công vị trí Top 1. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh vị trí trung tâm cũng như có mặt trong đội hình chính thức của Thanh Xuân Có Bạn 3 vẫn đang diễn ra đầy khốc liệt. 

Đứng thứ 3 với 58,88 triệu lượt xem là chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. Ngay sau đó là Lắng Nghe Cô Ấy nói với 51,48 triệu lượt xem. 

Đạt 47,96 triệu lượt xem, đứng thứ 5 là Vừa Hay Ta Còn Trẻ với sự góp mặt của Lưu Hạo Nhiên, Đổng Tử Kiện và Vương Tuấn Khải. Tuy cả 3 nhân vật chính đều là những chàng trai có sức hút lớn, song, chương trình đang vấp phải tranh cãi xoay quanh vấn đề của Đổng Tử Kiện. Theo nhiều người, mục đích của Vừa Hay Ta Còn Trẻ là đem tới hơi thở, sức sống của giới trẻ. Trong khi đó, diễn viên họ Đồng là người đã có gia đình, không tránh khỏi những suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn 2 đồng đội. 

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.