x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành vững ngôi đầu, lý do Lộ Tư đóng nữ phụ

Hạnh Mỹ 13:15 - 24/04/2021

Hãy cùng DienAnh.Net điểm qua xem tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày cuối tuần có những biến động gì lớn không nhé? 

Nhậm Gia Luân hợp tác với Hình Phi đóng phim hiện đại

Nhắc đến Nhậm Gia Luân, nhiều người thường nghĩ tới những vai diễn của anh trong các bộ phim cổ trang ăn khách như Thông Thiên Địch Nhân Kiệt, Thanh Vân Chí, Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Mộ Bạch Thủ... Tuy nhiên, thời gian tới, ngôi sao họ Nhậm lại tái xuất màn ảnh với hình tượng khá mới, trong một bộ phim hiện đại có tên Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn

Mới đây, đoàn làm phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đã công bố thời gian lên sóng chính thức từ 26/04. Trong đó, Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhiệm vai chính Cố Xuyên, đóng cặp với “nữ thần thanh xuân” Hình Phi.  

Nhân vật Cố Xuyên của Nhậm Gia Luân trải qua một vụ tai nạn khiến trái tim bị tổn thương, phải thay tim nhân tạo. Cũng chính vì đó mà anh không thể có những cảm nhận yêu, giận, buồn, vui và cũng chẳng thể vận động mạnh. Cú sốc này đã biến Cố Xuyên, từ anh chàng ấm áp, cởi mở và nhiệt tình thành một người mất niềm tin vào cuộc sống. 

Trái lại, Hình Phi đảm nhiệm vai Khương Tiểu Ninh, từ nhỏ đã mồ côi bố mẹ, sống với bà nội. Tuy cuộc đời đầy bất hạnh nhưng Tiểu Ninh luôn vui vẻ, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Trong một lần, Khương Tiểu Ninh tình cờ gặp Cố Xuyên rồi trở thành trợ lý của anh. Cô đã dùng thái độ lạc quan để cảm hóa trái tim Cố Xuyên.

>>>Xem thêm: Khi sao Cbiz chạm mặt tình cũ: Lâm Tâm Như vui vẻ như bạn bè, Trần Kiều Ân lảng tránh

Lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng xếp hạng của Vlinkage, bộ phim có lượt xem trực tuyến ngày 23/04 cao nhất là Trường Ca Hành. Tác phẩm hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đã thu về 71,06 triệu lượt xem. 

Chỉ còn 10 tập nữa là Trường Ca Hành sẽ kết thúc, bên cạnh sức hút của nam nữ chính, không thể bỏ qua công sức của Triệu Lộ Tư. Ngay từ khi xuất hiện và gây bão, cư dân mạng vẫn luôn thắc mắc rằng, tại sao, người có trong tay cả nhan sắc và thực lực để nhận vai nữ chính như cô lại chấp nhận bị "lép vế”. 

Tuy nhiên, trải qua mỗi tập phim, chứng kiến diễn xuất của Triệu Lộ Tư, netizen phải công nhận, đóng vai Lý Lạc Yên là một quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của cô từ trước đến giờ. Hình tượng một cô công chúa đáng yêu, tốt bụng, dũng cảm và có trái tim nhiệt huyết khiến khán giả của Trường Ca Hành xao xuyến. Người ta cũng thay đổi cái nhìn về nữ diễn viên, không còn coi cô là một người đẹp chuyên đóng những vai xuyên không, một màu nữa.

Theo truyền thông xứ Trung, ban đầu, đoàn đội của Triệu Lộ Tư không đồng ý cho cô nhận vai nữ phụ. Thế nhưng, vì lúc đọc kịch bản, nữ diễn viên lại rất thích nhân vật Lạc Yên nên đã ra sức thuyết phục công ty cho mình nhận vai. 

Trong một đoạn clip hậu trường, Triệu Lộ Tư đã trải lòng về vai diễn Lý Lạc Yên. Theo đó, người đẹp nhận ra đây là vai diễn có sự tương phản lớn với tất cả những nhân vật mà trước đây cô từng đảm nhiệm. Một tháng trước khi quay phim, nữ diễn viên thường xuyên đọc kịch bản và đã khóc rất nhiều vì đồng cảm với cuộc đời của nàng công chúa nhà Đường. 

Theo sát Trường Ca HànhLy Ca Hành do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính. Vừa qua, bộ phim đã thu về 69,15 triệu lượt xem.

Đứng ở vị trí thứ ba và đạt được 66,32 triệu lượt xem là bộ phim Đại Tống Cung Từ của Lưu Đào và Châu Du Dân. Tư Đằng đang xếp ở vị trí thứ tư với 57,88 triệu lượt xem. Trong khi đó, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh đạt 55,21 triệu lượt xem, đứng thứ 5. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Theo bảng xếp hạng phim truyền hình ngày 23/04 của Vlinkage, Tiểu Xá Đắc thu hút 86,31 triệu lượt xem, đứng ở vị trí dẫn đầu. Trong bộ phim, ngoài diễn xuất của Tưởng Hân, nhiều khán giả còn đánh giá cao Tiểu Tống Giai. 

Trong Tiểu Xá Đắc, Tiểu Tống Giai mang đến một hình tượng hoàn toàn mới cho khán giả. Cô vào vai một giám đốc truyền thông của công ty nội thất nổi tiếng, là bà mẹ của 2 đứa con và có tính cách độc lập, quyết đoán. 

Tiểu Tống Giai chia sẻ rằng, ngay từ lần đầu đọc kịch bản, cô đã có ý định từ chối vì thấy nhân vật khác xa với cuộc sống của mình. Thế nhưng, đạo diễn đã thuyết phục cô nhận vai diễn này.

Đứng ngay sau là bộ phim Hảo Thủ Tựu Vị với 78,77 triệu lượt xem. Tác phẩm có sự góp mặt của Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc và Trương Hinh Dư. 

Bát Linh Cửu Linh đang xếp ở vị trí thứ 3 khi đạt được 67,51 triệu lượt xem. So với những bộ phim truyền hình trước đây, tác phẩm được đánh giá có hướng khai thác mới lạ hơn. Vẫn là chuyện chăm sóc người già nhưng đạo diễn đã đặt dưới góc nhìn của thế hệ trẻ, thể hiện qua 2 nhân vật do Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đảm nhiệm.

Cùng Con Trưởng Thành của Dĩnh Nhi và Lưu Đào sau khi kết thúc đã rớt xuống hạng 4, thành tích đạt được là 54,56 triệu lượt xem. Còn Cuộc Sống Lý Trí do Tần Lam và Vương Hạc Đệ đóng có được 50,22 triệu lượt xem, đứng thứ 5. 

>>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz hóa nữ thần trong game: Dương Mịch cực ngầu, Triệu Lệ Dĩnh bị dìm

Chương trình giải trí

Còn chưa đầy 12 giờ nữa là đêm chung kết của Sáng Tạo Doanh 2021 chính thức diễn ra. Chính bởi vậy, chương trình đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, thu về 80,96 triệu lượt xem, dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trước thềm chung kết, Sáng Tạo Doanh 2021 đã xác định nhóm debut sẽ có tên chính thức là INTO1. Weibo cũng đã được chương trình lập sẵn, chỉ còn chờ kết quả vào tối 24/04.

Đứng ngay sau đó là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 với 74,76 triệu lượt xem. Mặc dù đêm chung kết của chương trình cũng sắp tới nhưng nhà sản xuất lại không chịu hé lộ thêm về tình hình mới nhất của các thí sinh cho người hâm mộ, trái ngược hoàn toàn với đối thủ của mình.

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5, sau một ngày dẫn đầu đã xuống hạng 3 trên bảng xếp hạng, thu về 64,08 triệu lượt xem. Trong tập mới nhất, khán giả cũng có dịp hiểu hơn về vợ chồng Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt. 

Lâm Phong đã chia sẻ về những áp lực họ gặp phải khi quyết định đến với nhau. Ngôi sao Cỗ Máy Thời Gian bày tỏ, dù đã có hơn 20 năm làm nghệ sĩ, thế nhưng anh vẫn không kiềm chế được sự tức giận của mình mỗi lần thấy vợ bị cư dân mạng “ném đá” vô cớ. Nam diễn viên hé lộ, mình từng dùng một tài khoản phụ để khẩu chiến với những người bôi xấu bà xã.

Xếp thứ 4 với 47,88 triệu lượt xem là Vừa Hay Ta Còn Trẻ. Đứng ngay sau là Tỷ Muội Võ Quán Cái Đuôi Nhỏ Của Tôi.

Hãy theo dõi DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.