x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Điểm tên dàn diễn viên là “gái một con trông mòn con mắt” của Cbiz

Scent 09:00 - 11/06/2022

Ông cha ta có câu “gái một con trông mòn con mắt” quả thật không sai mà. Dàn tiểu hoa sau 85 đình đám giờ đây đều đã hạ sinh bảo bối nhưng nhan sắc của họ dường như chưa bao giờ giảm sút thì phải. Hôm nay hãy cùng Scent điểm qua những nhan sắc “mẹ một con” của Cbiz nhé!

Dương Mịch

Là một trong những “bảo chứng rating” của thế hệ tiểu hoa sau 85, Dương Mịch không những được công nhận về năng lực diễn xuất mà còn khiến khán giả trầm trồ với vẻ đẹp cực kỳ sang chảnh và ngày càng trẻ trung. Kết hôn và sinh bé Tiểu Nhu Mễ vào năm 28 tuổi, đến nay nữ diễn viên đã chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng dường như nhan sắc lại càng ngày càng đằm thắm.

Nhưng trong Hộc Châu Phu Nhân, tác phẩm nổi bật gần đây nhất khiến nàng tiểu hoa nhận về nhiều lời chê bai nhan sắc. Quả thực, qua một vài cảnh quay mình nhận thấy rõ tuổi tác trên gương mặt Dương Mịch như nếp nơi khóe mắt chẳng hạn. Bởi vậy có thể thế thấy rằng kể cả có bảo dưỡng đến đâu thì khó có ai có thể đánh bại được sức mạnh của thời gian nhỉ?

Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một “nữ hoàng rating” của nền điện ảnh Trung Hoa. Năm 2018, nàng tiểu hoa quyết định lên xe hoa cùng bạn trai Phùng Thiệu Phong. Đến năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh bé trai đầu tiên được biết đến với tên gọi Tưởng Tưởng qua tiết lộ của Phùng Thiệu Phong.

Nhờ vào gương mặt tròn khả ái mà Scent nhận thấy rằng nàng tiểu hoa hình như đang trong quá trình “lão hóa ngược” thì phải? Ngoài việc chuyển sang tiếp xúc với các bộ phim đề tài chính kịch nhiều hơn thì hầu như tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời vẫn xinh đẹp và còn có phần đằm thắm hơn hồi trước nữa kìa.

Angela Baby

Angela Baby xuất thân là một hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng. Nhan sắc của nàng tiểu hoa thuộc vào hàng nồng nhan (tức là gương mặt có đường nét đặc trưng, ngũ quan sắc sảo, mang lại cảm giác có khí chất riêng biệt). Cô nàng có một đám cưới thế kỷ với nam tài tử hàng đầu Cbiz Huỳnh Hiểu Minh và hạ sinh bé Tiểu Hải Miên vào năm 2017.

Sau thời kỳ nghỉ ngơi, Baby quay trở lại với làng giải trí với vóc dáng mảnh khảnh, thanh thoát, nhan sắc cũng lên hương vài phần. Gần đây, cô hay thử sức mình với các tạo hình 2D đặc biệt là bộ ảnh đón sinh nhật 33 tuổi, nữ diễn viên đã hóa thân thành nhân vật hoạt hình Tinker Bell và chiến trọn spotlight ngày hôm đó với mái tóc vàng khác lạ và nhan sắc kinh diễm.

Đường Yên

Là một tiểu hoa đình đám thuộc thế hệ sau 85, Đường Yên sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, phong cách thời trang thanh lịch và gợi cảm luôn được nữ diễn viên hết mực yêu thích trong mỗi sự kiện. Kết hôn và sinh em bé vào năm 2020, đến nay Đường Yên gần như đã đóng băng công việc diễn viên của mình để tập chung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, mỗi khi nàng tiểu hoa xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo cho các nhãn hàng hay trong các bức ảnh thường nhật được đăng tải, Scent đều phải cảm thán trước vẻ đẹp đằm thắm và phong thái lúc thanh lịch lúc lại đáng yêu của cô nàng đó.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là một trong những “chị đẹp” mà mình phải thốt lên khi chiêm ngưỡng nhan sắc này lần đầu tiên trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Thật trùng hợp, tác phẩm nổi tiếng này cũng chính là “bà mối” cho cuộc hôn nhân viên mãn của nàng tiểu hoa và nam diễn viên Ngô Kỳ Long.

Năm 2019, Lưu Thi Thi hạ sinh bé trai đầu lòng tại Đài Loan. Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của nàng tiểu hoa đã có phần chững lại. Nhưng sắp tới đây, Lưu Thi Thi sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa Lục đóng cặp với Trần Hiểu. Qua loạt poster của phim cũng như những hình ảnh tại các sự kiện mà mình nhận thấy rằng Lưu Thi Thi vẫn duy trì được vẻ xinh đẹp như ngày nào, nhan sắc không những không sa sút mà còn trẻ trung, yểu điệu hơn mỗi ngày đó.

Tôn Di

Mình biết đến Tôn Di qua các phẩm Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, lúc này Tôn Di vẫn còn dễ dàng thể hiện được vai diễn là một học sinh cấp ba nhờ vào nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của mình. Một năm sau đó, Tôn Di có cho mình em bé đầu tiên nam diễn viên Đổng Tử Kiện.

Cho đến hiện tại khi đã là “mẹ một con” và bước sang tuổi 28 nhưng Tôn Di vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tươi tắn như tuổi đôi mươi vậy. Nữ diễn viên ưa thích mặc những trang phục thoải mái kết hợp với một vài phụ kiện đáng yêu nhí nhảnh. Nhìn như vậy có ai nghĩ đây đã là người làm mẹ không cơ chứ?

Đường Nghệ Hân

Có thể Đường Nghệ Hân không quá thành công trong sự nghiệp nhưng Scent thật sự ngưỡng mộ cô gái này vì có cho mình được một tình yêu đẹp như truyện ngôn tình với nam diễn viên Trương Nhược Quân. Chuyện tình này cuối cùng đã đơm hoa kết trái khi vào năm 2020 “đôi vợ chồng hạnh phúc nhất Cbiz” đã có cho mình em bé đầu tiên.

Sau khi có bé gái, sự nghiệp của Đường Nghệ Hân có những bước phát triển vượt bậc khi cả hai tác phẩm truyền hình mới đây là Những Đứa Con Nhà Họ Kiều hay Tiểu Mẫn Gia đều được khán giả đánh giá cao. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng xinh đẹp rạng ngời, phong cách thời gian vô cùng cá tính, trẻ trung mặc dù đã bước sang tuổi 32.

Dàn tiểu hoa là “mẹ một con” này quả thật là danh xứng với thực mà, không những không xấu đi sau thời kỳ mang thai khó khăn mà còn trở lên ngày càng đằm thắm và quyến rũ nữa chứ. Scent nhìn những nhan sắc bị thời gian bỏ quên này mà mê mẩn quá nè, đặc biệt là Tôn Di và Triệu Lệ Dĩnh đó.

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.