x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Diễn viên Ánh Tuyết lên tiếng việc bị đổi vai Diệp

Đức Nguyên 11:50 - 31/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim có thể nói là hot hit nhất mạng xã hội, tất tần tật các vấn đề xoay quanh “bom tấn” truyền hình này đều được dân mạng mang ra bàn luận sôi nổi trên các group, fanpage. 

Thời gian gần đây tôi thấy nhiều ý kiến trái chiều, các trận tranh cãi nảy lửa đã và đang diễn ra nói về việc đoàn phim quyết định thay vai Diệp. Mới đây, diễn viên Ánh Tuyết đã thông qua livestream trên trang cá nhân để đính chính, đây là lần đầu tiên tôi thấy cô ấy lên tiếng.

 Trong livestream, Ánh Tuyết cảm ơn sự ủng hộ và yêu thương của khán giả dành cho vai diễn Diệp trong Hương Vị Tình Thân. Đây là vai diễn có thể nói là lớn đối với nữ diễn viên này, vai truyền hình đầu tay mà nhận được sự quan tâm như vậy là 1 sự thành công của Tuyết rồi.

 Tuy nhiên, sau khi có thông tin về việc thay vai, tôi thấy đã có những ý kiến tiêu cực và không đúng là ảnh hưởng đến đoàn phim, đến người thay thế nên nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng thấy áp lực và phải lên tiếng.

 >>>Xem thêm: NSND Trung Anh nói về cảnh hôn NSƯT Chiều Xuân ở độ tuổi U60

Trong cuộc trò chuyện của khán giả, Ánh Tuyết đã chia sẻ từ đầu tới cuối về quá trình tham gia cùng dự án phim đầu tay này của mình. Trước khi nhận được vai Ngọc Diệp, nữ diễn viên này quyết định theo đuổi nghề diễn một cách nghiêm túc, nên đã  tự training bản thân, rèn luyện kĩ năng diễn xuất hàng ngày, để tìm kiếm cơ hội. Và vai diễn Ngọc Diệp đã đến với cô, đây là cơ hội để Ánh Tuyết thể hiện bản thân, đến gần hơn với khán giả.

“Từ những ngày đầu tiên nhận kịch bản, mình đã thấy đây là một vai diễn quá hay, quá xuất sắc, có nhiều thay đổi trong phát triển tâm lý. Điều này thì mình phải cảm ơn đoàn phim, đạo diễn và các anh chị sản xuất đã cho mình cơ hội để có được vai diễn này.

 Bởi đối với 1 diễn viên mới như mình, kinh nghiệm chưa nhiều, kỹ năng diễn xuất còn kém mà đoàn phim lại tin tưởng giao 1 vai diễn khó như vậy, nên mình đã tự nhủ bản thân mình phải cố gắng hết sức, chiến đấu hết mình với vai diễn này, cho chính bản thân mình và cũng cho cả những người đã đặt niềm tin vào mình.” Ánh Tuyết nói.

 Trong kịch bản, nhân vật Ngọc Diệp “ban đầu là một cô bé có ngoại hình béo xấu, sau này phẫu thuật thẩm mỹ và giảm cân trở nên xinh đẹp”. Chính vì không biết về việc sang phần 2 sẽ thay đổi diễn viên, nên Ánh Tuyết đã chuẩn bị và lên kế hoạch sẵn sàng chiến đấu cho cả 2 phần: “Mình đã quyết định tăng 8 cân để có ngoại hình phù hợp với vai diễn phần 1 và sau đó sẽ giảm 8 cân để tiếp tục quay phần 2.”. Nữ diễn viên chia sẻ.

 >>>Xem thêm: Biên kịch của Hương Vị Tình Thân về việc thay vai Diệp trong phần 2

 Nói về vấn đề này, diễn viên Ánh Tuyết cũng khẳng định rằng không phải đạo diễn hay ê-kip nói rằng cô phải tăng cân cho hợp vai mà đây là suy nghĩ và quyết định của chính cô, bởi nữ diễn viên này mong muốn làm sao cho ngoại hình của mình phù hợp với nhân vật nhất, mang đến những thước phim chân thật nhất cho khán giả và cũng là một phần nghĩ phần 2 nếu thay đổi ngoại hình sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị.

 Sau khi tăng cân là chuẩn bị quay xong phần 1 của Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết bắt đầu quá trình ép cân để tiếp tục phần 2 với cú thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của nhân vật Diệp: “mình đã bắt đầu giảm cân từ giai đoạn quay cuối của phần 1 để kịp bấm máy cho phần 2, vì thời gian cũng không có nhiều. Có một số tập các bạn thấy mình gầy hơn thì là những tập quay vào những ngày cuối.” Nữ diễn viên chia sẻ.

 Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1996 nhận được tin sốc từ đoàn phim sau một tháng đóng máy phần 1: “Tuyết còn nhớ như in ngày hôm đấy. Khi Tuyết đang đi trên đường đến chỗ bà chị của Tuyết làm thẩm mỹ, bởi vì phần 2 nhân vật Diệp sẽ phải rất xinh đẹp nên Tuyết cũng đã quyết định đi tinh chỉnh lại một chút cho khuôn mặt thon gọn với hài hoà hơn, vì mặt Tuyết thì các nét vẫn hơi thô.

“Tuyết đang đi trên đường thì nhận được cuộc gọi từ phía ekip thông báo phần 2 sẽ thay đổi diễn viên. Lúc ấy trong đầu mình như kiểu trống rỗng luôn ấy, không biết phải làm gì chỉ biết bật khóc ngay lúc đó thôi. Xong rồi mình quay xe không đi thẩm mỹ nữa mà về nhà, khóc suốt dọc đường từ chỗ đó về đến nhà luôn cơ. Mấy hôm sau mình vẫn còn chưa tin được vào điều đấy, vẫn liên tục gọi điện thoại cho ekip hỏi có phải sự thật không, rồi vẫn hy vọng đấy chỉ là đùa.” Nữ diễn viên tâm sự.

    >>>Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Dù không được tiếp tục tham gia phần 2 của Hương Vị Tình Thân nhưng Ánh Tuyết vẫn tiếp tục giảm cân bởi nữ diễn viên này nghĩ rằng cơ thể chính là một trong những “công cụ” của người diễn viên. Nó có vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp bộ phim qua nhân vật đến với khán giả.

 Khi được khán giả hỏi về việc có tiếc hay không? Ánh Tuyết trả lời rằng: “Nói không tiếc là nói dối. Nhưng đấy là trước đó thôi, còn bây giờ thì mình nghĩ là mình đã chiến đấu hết mình vì vai diễn, cố gắng hết sức để làm mọi thứ tốt nhất có thể trong khả năng của mình rồi, nên đến bây giờ mình không còn gì để hối tiếc nữa.”

Trước những phản hồi tiêu cực của khán giả về việc đoàn phim quyết định thay vai Diệp trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết phản đối những hành động đó. Để có được thành công của phần 1, ê-kip đã vất vả một thời gian dài nên nữ diễn viên này mong khán giả sẽ thấu hiểu và tiếp tục ủng hộ bộ phim này.

 >>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Sơn dành cả thanh xuân để sợ gián

Hiện nay, vấn đề thay vai, sự lạ lẫm với lối diễn xuất và ngoại hình của diễn viên mới vẫn đang là đề tài bàn tán, tranh cãi trên các hội nhóm yêu phim. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân và bên cạnh đó, chúng ta hãy chờ đợi dự án tiếp theo của diễn viên trẻ tiềm năng Ánh Tuyết trong chặng đường sắp tới.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.