x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Biên kịch của Hương Vị Tình Thân về việc thay vai Diệp trong phần 2

Đức Nguyên 07:24 - 31/07/2021

Tôi nhận thấy rằng Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim nhận được sự tương tác nhiều nhất từ trước nay. Chưa bao giờ sau mỗi tập được phát sóng mà các tình tiết, nhân vật đều được dân mạng đem ra bàn tán sôi nổi đến thế. Đặc biệt là khi đạo diễn cùng ê-kíp quyết định thay thế diễn viên đóng vai nhân vật Tuyết vào phần 2 của bộ phim này.

Là một người biên kịch, dù đã nắm được hết nội dung của bộ phim nhưng cho đến khi xem phim, Trịnh Khánh Hà vẫn thấy xúc động vì những tình huống “rất đời”, chắc chắn nhiều khán giả sẽ thấy mình ở trong đó. Và khi Phương Nam được quá nhiều người hâm mộ của bộ phim yêu mến như vậy thì đó là một thành công rất lớn không chỉ riêng biên kịch mà cả một ê-kíp làm phim đều “sướng”.

Biên kịch Trịnh Khánh Hà,

 Những tập cuối của phần 1 Hương Vị Tình Thân vừa khép lại, tôi thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng tình tiết phim lằng nhằng, quá đáng đối với nhân vật nhưng theo tôi, mọi chuyện ập đến với Nam đều có căn nguyên và xuất phát từ những lí do trước đó. Là tiền đề để sau này Nam bùng nổ, phù hợp với sự phát triển của tâm lý nhân vật.

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Sơn dành cả thanh xuân để sợ gián

 Để làm nên một kịch bản hay như thế, biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ cô cùng đồng nghiệp đã hóa thân vào cuộc đời nhân vật để “sống” cùng họ ở một chừng mực nào đó, cùng trải qua vui buồn, sung sướng hay khổ đau và đây cũng là kịch bản phim gia đình tôi thấy dạt dào cảm xúc nhất từ trước đến nay.

 Một kịch bản hay nhưng để truyền tải được hết thông điệp, cảm xúc, tâm lý của nhân vật đến khán giả không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế mà không thể không nhắc đến bàn tay “biến hóa” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, làm phim về gia đình đúng là sở trường của anh. Sau “bom tấn” Về Nhà Đi Con bây giờ lại tiếp tục đến Hương Vị Tình Thân, người đạo diễn này đưa vào những câu nói, cách xử lí rất đời nên phim cực kì hấp dẫn, không xa vời thực tại.

>>>Xem thêm: “Sâm giúp việc” Hương Vị Tình Thân: Tôi muốn vào vai phản diện

Trong phần 2 của bộ phim Hương Vị Tình Thân, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng ê-kip đã quyết định thay diễn viên đóng vai Diệp, từ Ánh Tuyết chuyển sang Bích Ngọc. Họ đã để cho Diệp qua phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều và với một người mẹ luôn khao khát con mình giàu có, sung sướng thì theo biên kịch Trịnh Khánh Hà, phi vụ “đầu tư” này là điều rất thường, sự thay đổi trong nhan sắc của Diệp ban đầu xuất phát từ kịch bản."

 Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ thêm vì bộ phim nói về tình thân mà cụ thể là việc khát khao đi tìm kiếm gia đình của Phương Nam tuy nhiên Nam là cô bé mồ côi nên tình thương đó là những người xa lạ dần trở thành người thân và Hoàng Long vẫn là trục chính của tình thân đó.

   >>>Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Đến phần 2 của bộ phim, vai trò của ông Sinh sẽ được đẩy hơn rất nhiều, biên kịch Hương Vị Tình Thân chia sẻ: “đó là tình thân ruột thịt mà Nam không ngờ tới”. Liệu Phương Nam có tìm được hạnh phúc và sống những tháng ngày bình yên bên những người cô yêu thương, bộ phim này liệu có kết thúc có hậu như Mùa Hoa Tìm Lại, chúng ta hãy cùng đón xem những tập tiếp theo nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.