x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 màn "đụng hàng" ồn ào của Jisoo đầu năm 2022

Hồng Trà Sữa 08:50 - 18/01/2022

Jisoo đang là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Mọi nhất cử nhất động của Jisoo đều sẽ được khán giả đại chúng quan tâm sát sao, trong đó có chuyện thời trang. Những ngày đầu năm 2022, đã có tới 3 mỹ nhân đình đám trong và ngoài nước “đụng hàng” với Jisoo. Cùng tôi xem giữa những màn “đụng hàng” này, Jisoo hay các sao nữ nổi danh kia là người có lợi thế hơn nhé.

Jisoo & Suzy 

Trong tháng 1 năm 2022, cả Suzy lẫn Jisoo đều xuất hiện trên các tạp chí thời trang có tiếng của xứ sở kim, theo thứ tự là VOGUE Korea và DAZED. Thật tình cờ khi hai nàng đại sứ của Dior diện cùng một mẫu áo blazer và có sự phối đồ cũng na ná nhau luôn. 

Phần chân váy của cả hai chọn đều là chân váy xòe, có độ rũ tạo nên dáng vẻ nữ tính cho họ. Suzy chọn màu trắng khá thanh lịch và sang trọng thì Jisoo có phần trưởng thành hơn một chút khi khoác lên người tông đen đầy bí ẩn. Với item này thì Suzy hay Jisoo đều đẹp theo cách riêng nên thật khó để tôi chọn ra được ai mới là người nhỉnh hơn.

>> Bạn có biết: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Ngoài chiếc áo blazer thì Jisoo và Suzy còn diện giống cả mẫu áo khoác dáng dài màu trắng trong các bộ hình tạp chí nữa. Với lần “đụng hàng” này, tôi đánh giá cao cách chọn thắt lưng bản nhỏ của Suzy hơn là thắt lưng bản to của thành viên BLACKPINK. 

Sự lựa chọn của Suzy đã giúp bản thân cô trông thon gọn và cao hơn chút đỉnh. Tuy nhiên tôi lại không ưng lắm kiểu tạo dáng của Suzy trong bộ trang phục này, nó táo bạo không cần thiết, khiến tôi chẳng thấy được sự sang trọng và nét thanh lịch vốn có nữa. Tóm lại, nếu áo blazer ở trên cả hai đẹp đều, thì đến áo khoác dáng dài này, Suzy lẫn Jisoo đều có những ưu và khuyết điểm riêng, khiến họ không hoàn hảo được 100% như tôi mong đợi. 

Cuối cùng là chiếc áo sơ mi của Dior với phần tay xuyên thấu cũng được hai mỹ nhân này kết hợp cùng chân váy chung tông màu. Không chỉ có cách phối đồ giống mà tóc của cả Suzy lẫn Jisoo cũng hao hao nhau nữa với kiểu để dài thẳng tự nhiên và rẽ ngôi sang hai bên. 

Đây là một item đơn giản và dễ diện nên không khó để hai mỹ nhân này có được một tạo hình ấn tượng dành cho riêng mình. Vì thế tôi sẽ đánh giá phần tạo dáng của họ nè. Dẫu tôi cũng không hài lòng lắm về cách tạo dáng của Jisoo nhưng chí ít nó vẫn hợp mắt hơn là Suzy. Không hiểu sao mà lần này Suzy tạo dáng hơi quá, hay nói cách khác là xuống phong độ. Tổng kết lại thì có vẻ như Jisoo đã thắng nhẹ Suzy trong màn “đụng hàng” đầu năm 2022 này đó nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jung Ho Yeon & Jisoo: 2 nữ tân binh đá chéo sân phim ảnh nổi bật nhất

Jisoo & Jihyo 

Item mà một mẩu của TWICE là Jihyo và đại diện BLACKPINK - Jisoo “đụng hàng” cũng là áo sơ mi trắng với phần vải xuyên thấu ở cánh tay. Điểm khác biệt duy nhất ở hai chiếc áo này là sản phẩm của Jihyo là tay lửng còn Jisoo là tay dài. 

Jisoo kết hợp phần áo với chân váy cùng tông màu và mái tóc rẽ ngôi thẳng dài tự nhiên, tạo nên một tổng thể khá hài hòa vừa trưởng thành lại vừa nữ tính. Còn Jihyo lại mạnh mẽ và phá cách bất ngờ cùng quần ống suông, tóc ngắn uốn xoăn tự nhiên với cách tạo dáng rất chi là táo bạo. 

Nhìn chung Jihyo đã có một bước tiến khá mạnh về mảng thời trang trong tạo hình này. Tuy nhiên khi so với Jisoo thì tạo hình của Jihyo có phần kém hấp dẫn hơn, mọi thứ trở nên rườm rà hơi quá và kiểu tóc cũng khiến cô như bị cộng thêm vài tuổi vậy. Nói chung, theo tôi thì Jihyo nếu đứng một mình cùng tạo hình này sẽ rất ổn áp, nhưng nếu so kè với Jisoo thì thật tiếc đã bị lấn át hoàn toàn. 

Jisoo & Thanh Hằng 

Mới đây, trong một sự kiện của Dior, siêu mẫu số 1 Việt Nam là Thanh Hằng đã diện thiết kế váy ngắn màu trắng với các họa tiết khá tinh xảo. Mọi người có thấy mẫu váy này quen mắt không? Vâng, đó chính là bộ váy mà Jisoo đã diện khi tham gia Paris Fashion Week Spring/Summer 2022 vào tháng 9 năm 2021. Hai điểm khác biệt lớn nhất giữa hai mỹ nhân cách nhau 1 con giáp này chính là kiểu tóc và đôi giày mà họ mang. 

Đại diện của Việt Nam chơi trội với đôi boots đen hầm hố và kiểu tóc được búi cầu kỳ, trong khi Jisoo chỉ là một đôi cao gót đen giản đơn cùng mái tóc được làm tự nhiên nhất có thể. 

Lướt sơ qua thì Jisoo có thể bị át vía đôi chút do cô không có được chiều cao khủng và đôi chân dài 1m12 như Thanh Hằng. Tuy nhiên xét ở khía cạnh thời trang thì tôi nghĩ Jisoo không hề lép vế chút nào so với đàn chị đến từ Việt Nam đâu. Phong cách của cả hai với chiếc váy này không đẹp xuất sắc nhưng cũng ở trên mức khá và tạo được dấu ấn riêng cho cả hai. Nói chung lần này giữa Jisoo và Thanh Hằng mới thật sự là khó phân thắng bại nè.

>> Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 mỹ nhân nhà YG trên phim đầu năm 2022

Tôi cho rằng Jisoo đã hoàn toàn chiếm được ưu thế sau khi tổng kết lại 3 màn “đụng hàng” trên luôn nè. Tôi đã hiểu vì sao cô ấy lại là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior rồi. Miễn là diện trang phục của thương hiệu này thì Jisoo sẽ không bao giờ trở nên lép vế đâu. Đó là quan điểm của tôi, còn mọi người thì sao? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Suzy… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".