x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 mỹ nữ Kpop cứ tóc hồng là visual "trổ bông"

Trà Đào Cam Sả 09:50 - 18/01/2022

Tóc hồng không phải là điều gì quá xa lạ ở làng nhạc K-pop hiện nay. Diện tóc hồng thì tất nhiên trông ai cũng nổi bần bật cả còn có đẹp tuyệt vời hay không lại là một câu chuyện khác nha. Nếu đã hợp rồi thì dù có đội tóc giả trông cũng sẽ xinh đẹp hoàn hảo và chỉ có 7 mỹ nhân sau đây là tôi thấy phù hợp nhất với màu tóc này. Kéo ngay xuống dưới để cùng tôi khám phá xem họ là những ai nào. 

Sana (TWICE) 

Có một thần sắc ngọt ngào cho cảm giác như kẹo hương dâu nên tất nhiên cô nàng Sana của TWICE là một gương mặt hợp với màu tóc hồng rồi. Với tôi thì Sana cùng một mỹ nữ khác cũng có tên ở danh sách này chính là hai ngôi sao diện tóc hồng đẹp nhất trong lịch sử làng nhạc K-pop luôn nha. 

Với Sana, tôi thấy cô nàng nhuộm tóc màu nào cũng xinh đẹp cả nhưng đẹp nhất và ở một đẳng cấp khác thì tất nhiên là màu hồng kẹo ngọt này rồi. Cứ thử nhìn ngắm thần sắc của Sana vào cái thời mà cô diện tóc hồng đi, mọi người sẽ phải trầm trồ và mất mấy tiếng liền mới chiêm ngưỡng được hết sự xinh đẹp của gái Nhật này đó nha. 

Miyawaki Sakura

Mỹ nữ để tóc hồng đỉnh nhất nhì K-pop còn lại mà tôi nhắc ở đoạn trên chính là cô nàng Miyawaki Sakura. Mỗi lần diện tóc hồng, tôi lại nghĩ chắc Sakura là người thuộc “nhóm búp bê” giống với Song Ji A trong Single's Inferno đó. Mọi người cứ nhìn thử xem, trông Sakura có khác gì một nàng búp bê châu Á xinh xắn, đáng yêu và ngọt ngào trong màu tóc này đâu chứ. 

Màu tóc hồng của Sakura lấn át hoàn toàn mọi ấn tượng của những màu tóc khác mà cô từng để luôn. Bên cạnh việc mong chờ Sakura sớm ra mắt cùng nhóm nhạc nữ mới của nhà HYBE thì tôi còn mong cô có thể nhanh chóng nhuộm tóc hồng trở lại, để một lần nữa làm rung động con tim người hâm mộ nè. 

>> Bạn có biết: 6 mỹ nhân đang là xu hướng của làng giải trí Hàn Quốc

Jisoo (BLACKPINK)

Người ta để tóc hồng thì ra dáng búp bê hay ngọt ngào khỏi chê còn Jisoo của BLACKPINK lại trở nên cá tính với màu tóc “rất ngọt” này. Có phải vì do Jisoo đội tóc giả chứ không nhuộm thật nên khí chất nó mới khác người ta vậy không nhỉ? 

Cơ mà tôi nghĩ Jisoo có thể linh hoạt thay đổi phong cách của bản thân chỉ với một màu tóc hồng này thôi đấy. Nếu để tóc dài mà nhuộm hồng thì Jisoo sẽ càng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Còn nếu như cắt ngắn, để mái và thêm màu như thế này thì đích thị sẽ trở nên đầy cá tính rồi. Dù có là phong cách nào đi chăng nữa thì tôi chắc chắn một điều rằng, Jisoo sẽ gây bão mạng xã hội rần rần nếu như thử sức với tóc hồng nhuộm thật trong tương lai. 

Rosé (BLACKPINK)

Nếu như tôi nhìn không sai thì kiểu tóc hồng mà Rosé để là một tông màu có hơi tim tím một chút ý. Vì lúc đầu nó khá rõ ràng là sắc hồng kẹo ngọt nhưng một thời gian sau khi xuống màu lại ra sắc tím nè. 

Tuy nhiên thì tôi thấy lựa chọn này là phù hợp nhất với thần sắc và đường nét gương mặt của Rosé. Mỹ nhân sinh năm 1997 mà diện màu hồng đậm sáng như tóc giả của Jisoo thì vẫn đẹp thôi. Thế nhưng muốn đạt đến độ xuất sắc thì cứ theo tông màu này mà “phang” tới nha. Hồng chưa hẳn là màu tóc nhuộm đẹp nhất của Rosé nhưng ấn tượng nhất thì tôi nghĩ là có đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nào chỉ hát hay, Rosé còn là "nàng tiên tóc" cân mọi màu cực ấn tượng

Taeyeon (SNSD) 

Đã để tóc hồng mà còn cắt kiểu “Hime Cut” nữa thì trưởng nhóm SNSD thật biết cách làm trái tim người hâm mộ loạn nhịp rồi nha. Tôi nhớ không nhầm thì Taeyeon đã từng diện tóc hồng vào hồi năm 2015 rồi, cơ mà hồi đó nhìn đáng yêu, dễ thương này kia chứ chưa được sắc sảo và thời thượng như hồi 2021 năm ngoái đâu. 

Thật sự nếu tôi lại nhớ không sai nữa thì Taeyeon là mỹ nữ K-pop hiếm hoi của Gen 2 nhuộm tóc hồng và ấn tượng thay là nhuộm thì hợp cũng như đẹp cực kỳ luôn. Nói theo ngôn ngữ tiếng lóng của mạng xã hội là Taeyeon trông rất “keo ly trầm đoán” - có nghĩa là mặn mà, xinh đẹp và chất chơi trong màu tóc hồng đấy nè. 

Minju 

IZ*ONE không chỉ có gái Nhật - Miyawaki Sakura mà gái Hàn - Minju cũng là một mỹ nữ cực kỳ ăn điểm với tóc hồng luôn nha. Nói thật thì Minju xinh xắn đó nhưng mà nét xinh xắn của cô hơi nhạt và cần phải “thay đổi diện mạo” cực gắt mới trở nên ấn tượng hơn được. Màu tóc hồng này là một sự lựa chọn hoàn hảo “hết nước chấm” dành cho cô luôn. Ngoài sự ấn tượng được thể hiện ra thì Minju trông cũng nữ tính, ngọt ngào và dễ thương theo phong cách riêng của bản thân trong tóc hồng nữa. 

Sau khi IZ*ONE tan rã thì Minju không còn hứng thú gì với công việc thần tượng nữa rồi và sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn viên trong thời gian tới. Mà làm diễn viên thì sẽ gần như là không bao giờ nhuộm tóc hồng thế nên chắc chúng ta sẽ không còn được nhìn thấy Minju cực xinh yêu với tạo hình này nữa đâu. 

Chaehyun (Kep1er) 

Nhìn rất Irene (Red Velvet) luôn nhưng đây là Kim Chaehyun của Kep1er chứ không phải nữ thần Bae Joohyun đâu nha. Dù đã cố gắng nhìn ở nhiều góc độ khác nhau rồi, nhưng tôi vẫn thấy hình bóng của Irene trong tạo hình của Chaehyun khi cô nhuộm tóc hồng. So với tóc đen để lúc tranh tài ở Girls Planet 999, rõ ràng mỹ nữ sinh năm 2002 này lên đời hơn hẳn với tóc hồng kẹo ngọt luôn. 

Với tóc hồng và ngoại hình xinh đẹp như Irene thế này, Chaehyun có vừa là center - main vocal - visual của Kep1er thì khán giả cũng đồng ý hai chân hai tay thôi. Việc Chaehyun để tóc hồng trong lần ra mắt này có nghĩa là ở lần comeback tới, nhiều khả năng cô sẽ thay đổi màu tóc của mình đấy. Nghĩ tới thấy cũng tiếc nhiều đó nha, cơ mà thôi cứ tận hưởng vẻ xinh xắn hiện tại của Chaehyun đi đã nào.

>> Xem thêm: 6 sao nữ xinh đẹp, khí chất nhưng bị ghét nhiều nhất ở làng nhạc K-pop

Vậy là tôi đã tiết lộ hết cho mọi người 7 mỹ nữ mà tôi thấy để tóc hồng đỉnh nhất của làng nhạc K-pop hiện nay rồi nè. Mọi người nghĩ sao về những sự lựa chọn của tôi nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người và đề cử thêm những mỹ nữ khác mà mọi người thấy đỉnh không kém khi diện tóc hồng ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Rosé, Sana…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.