x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Diệp - Nam: Cặp chị em khác nhau một trời một vực trong tình yêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 16/08/2021

Khi dõi theo bộ phim Hương Vị Tình Thân, đôi lúc Quần Chúng Thích Ăn Dưa băn khoăn không biết cách bà Bích (Tú Oanh) dạy con ra sao khi hai cô con gái là Nam (Phương Oanh) và Diệp (Bích Ngọc) có quan điểm khác nhau một trời một vực trong tình yêu thế này. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Diệp “mê trai đầu thai không hết”, rớt liêm sỉ vì yêu Dũng (Sỹ Hưng)

Trong những diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, Diệp đang là nhân vật khiến khán giả muốn “tiền đình” vì thói mê trai của cô. 

Ngay từ phần 1 của phim, Diệp đã mê mệt trước Dũng - cậu công tử bên ngoài hào hoa nhưng thực ra lại bất hảo. Quen biết nhau trên mạng xã hội, Diệp đã “đổ đứ đừ” trước em trai Thy (Thu Quỳnh) nhưng ai ngờ lại bị Dũng làm bẽ mặt giữa đám đông khi gặp mặt.

Có lẽ nhan sắc của Diệp không như mơ thật nhưng việc Dũng chê bai cô trước bàn dân thiên hạ thì thực sự quá đáng lắm rồi! Chính vì điều này, Diệp đau khổ tới mức chẳng màng gì nữa. 

Mối “nghiệt duyên” giữa Dũng và Diệp vẫn chưa dừng lại tại đây. Khi tái ngộ, Dũng tiếp tục buông lời dè bỉu chị em Diệp và bị Nam “vuốt mặt” không trượt phát nào. Đến đây thì chắc hẳn các bạn sẽ đoán là Diệp hoàn toàn dứt tình với Dũng đúng không nào? Tưởng thế mà không phải là thế đâu nhé!

Kể cả sau khi xinh đẹp hơn nhờ “tu sửa”, Diệp vẫn mê mẩn trước Dũng.
Lại còn “sống ảo” kiểu này thì bó tay, bó luôn cả chân với chị rồi!

Sang đến phần 2 của phim, Diệp đã có cú “lột xác” ngoạn mục sau khi được mẹ cho tiền đi “tu sửa”. Ai ngờ, dù đổi “giao diện mới”, Diệp vẫn mê như điếu đổ trước anh Dũng Mathew. Đã 3 năm trôi qua, Diệp vẫn kiên trì dõi theo chàng từ xa, tơ tưởng thương nhớ không thôi khiến Nam phải “nóng máu” trước hành động mê trai của em gái.

Và rồi thì Diệp và Dũng cũng có dịp chạm mặt. Khi Dũng kề sát mặt vào muốn “thả thính” cô gái xinh xắn trước mặt thì Diệp lại nhanh...miệng hôn cái chụt lên môi gã sở khanh này rồi bỏ chạy. Ơ kìa, liêm sỉ của chị rơi đâu mất rồi?

Nói thật thì mình không hiểu vì sao Diệp lại có thể dễ dàng bỏ qua sự sỉ nhục trước đây của Dũng, vẫn mê đắm và vui như mở hội khi hôn được anh nữa. Chẳng lẽ tình yêu lại có ma lực mạnh đến thế, khiến cô gái này “lú” luôn rồi?

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người cùng quan điểm với mình nè! Mong sao Diệp sớm ngày sáng mắt ra, nhìn thấy rõ con người thật của Dũng và nhặt ngay liêm sỉ lên nhé!

>>Xem thêm: Long "Hương Vị Tình Thân" và nam chính phim Việt “vớt” lại tình yêu

Nam: đặt tự trọng lên trên tình yêu, “né thính” của shark Long (Mạnh Trường) cực điệu nghệ

Cùng sống chung một mái nhà nhưng rõ ràng Nam và Diệp có quan điểm hoàn toàn khác biệt về tình yêu. Nếu Diệp “mê trai đầu thai không hết” thì Nam lại là người có lòng tự trọng cao hơn “trái núi”, không vì tình yêu mà đánh mất bản thân.

Ngay từ phần 1 của Hương Vị Tình Thân chúng ta đã thấy rồi đó! Dù rất yêu Long những Nam vẫn nói lời chia tay vì sự dè bỉu, phản đối gay gắt từ gia đình anh. Như lời của Nam thì: “Đúng là tình yêu rất quan trọng nhưng so với tự trọng thì không là gì cả. Sau tất cả thì cái quyền tự trọng em có còn đâu”.

Hay khi sang đến phần 2, Nam vẫn chẳng thể tha thứ cho gia đình Long mà đại diện là bà Xuân (Quách Thu Phương) vì đã vu oan, buộc cô phải đi xa xứ suốt 3 năm. Đây cũng là một trong những trở ngại lớn trên con đường tình duyên của cặp đôi Long – Nam đó nha!

Nhìn vào ánh mắt của Nam dành cho shark Long, mình thấy rõ ràng cô nàng vẫn còn yêu nhiều lắm, chưa quên được bóng hình của Long. Thế nhưng, cũng chẳng vì thế mà Nam “đánh rơi liêm sỉ” như Diệp đâu nhé!

Kể cả khi đồng ý đến nhà Long để thăm bà Dần (NSND Như Quỳnh), Nam vẫn chưa chịu “bật đèn xanh” cho Long dù anh đã từ hôn với Thiên Nga (Việt Hoa) và “chai mặt” để tìm cách “yêu lại từ đầu”. Mình đoán là trong những diễn biến sắp tới của phim, shark Long sẽ còn phải vượt qua nhiều thử thách khó nhằn mới có thể nối lại duyên xưa với Nam đó nha!

>>Xem thêm: Nam - Hương Vị Tình Thân đã “lột xác” và khác xưa ở điểm này

Hai chị em Nam – Diệp khác nhau quá nhiều trong tình yêu đúng không? Cá nhân mình thì rất thích sự độc lập, mạnh mẽ của Nam đó nha, còn Diệp thì...eo ôi, thôi xin chị đấy, học tập Nam chút đi nào! 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.