x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Diệp xảy ra chuyện sau khi xoá nốt ruồi

Bé Ba khó tính 22:31 - 16/08/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, sau Phương Nam (Phương Oanh) thì Bé Ba thích nhân vật Diệp ở cả 2 phần phim. Nếu như Diệp ở phần 1 do Ánh Tuyết đóng trông tồ tồ ngây ngô thì ở phần 2, Bích Ngọc thể hiện vai này kiểu vừa xinh, vừa ngốc, lại còn đáng yêu nên thu hút lắm. Thế nên dù cho có nhiều người khen chê thì Bé Ba vẫn thích cả đôi. Nghe qua có vẻ ba phải quá nhỉ? Ủa thì Bé Ba mà lị, ba phải cũng hợp tình hợp lý.

 Tuy là Diệp có xinh ra nhưng có vẻ như Bé Ba thấy chưa được khôn lên. Cũng vì thế mà cô nàng này vẫn say mê Dũng - gã trai tệ bạc chả có điểm gì hay. Mặc kệ cho Nam khuyên nhủ cho đến la mắng thì Diệp vẫn cứ bất chấp thôi. Bé Ba cũng không lạ, lúc si lúc mê lúc yêu rồi thì ai nói gì cũng cứ kệ hà, tự đau tự ngã thì tự trưởng thành.

 Có điều, vì crush Dũng quá nên Diệp có mặc cảm với… cái nốt ruồi trên miệng mình. Nhiều bạn tò mò sao bà Bích bỏ mấy trăm triệu cho con bé đi tút tát, đẹp toàn diện thế này mà không xử lý luôn cái nốt ruồi ấy? Bé Ba giải thích luôn, đấy là nốt ruồi tài lộc nên bà Bích sợ phá vận của Diệp, mà Bé Ba cũng nghĩ thế, không nên bỏ đi. Chỉ có điều, Diệp rất sợ Dũng nhìn vào thì lại nghĩ ngay đến cái cô Diệp năm xưa, thành ra cô bé luôn né tránh, che đậy cẩn thận để không bị anh phát hiện.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và các bộ phim Việt remake có style kém hẳn bản gốc

 Bé Ba thấy Diệp khá lo xa, nên thành ra cô quyết tâm “hạ thủ vi cường”, ra tay trước là thượng sách. Thay vì nơm nớp lo sợ có ngày Dũng nhận ra cái nốt ruồi ấy, Diệp quyết định đi xử lý nó luôn. Gan ghê luôn á, lỡ phá tài lộc thì sao? Mà rõ ràng thế, Diệp về đến nhà lén lén lút lút sau khi “thanh lý” cái của nợ ấy đi, thì bà Bích nhận ra hành vi của con gái.

Bạn đoán thử xem bà ấy sẽ thế nào, Bé Ba tin là một trận lôi đình sẽ xảy ra với Diệp, cái tội dám tự ý đi phá nốt ruồi đây mà. Eo ôi, Diệp dại trai thật đấy nhé, lỡ như mà đổi vân thì đừng có trách tại sao biển xanh lại mặn nha.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và các bộ phim Việt remake có style kém hẳn bản gốc

Nhưng ai ngờ, mặn thiệt đó quý vị. Bỏ cái nốt ruồi đó xong, Diệp đi mang cơm cho Nam ở công trường thì gặp tai nạn. Mấy bao tải trong thang rơi xuống trúng cô nàng khiến cho Phương Nam hoảng hốt gào lên. Ôi Bé Ba cũng hết hồn giùm luôn, hy vọng Diệp bình an, tai qua nạn khỏi chứ không bị thương gì nặng nha. Kỳ này về là phải bắt đền Dũng đấy nhé.

Xem qua tập 15 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 thì Bé Ba cho rằng, tình yêu của Diệp Dũng không sai, vì cô nàng thương thật lòng, nhưng cần lý trí để không bị Dũng lợi dụng đấy nhé, kẻo lại thiệt thân con gái. Tỉnh táo lên nha Diệp ơi. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đừng trách Diệp ngu ngếch si mê Dũng

Bài viết Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.