x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Diệp Tuyền - Lý Y Hiểu thay đổi thế nào sau 9 năm ân oán hủy dung?

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 03/07/2023

Năm 2014, ồn ào đấu tố giữa Diệp Tuyền và Lý Y Hiểu đã làm cả Hoa ngữ chấn động, còn hội hóng drama như mình thì được dịp "ăn dưa" mệt nghỉ. Lý Y Hiểu tố Diệp Tuyền không quản được chó cưng khiến mình bị tổn thương mặt. Còn sao TVB vô trách nhiệm để mặc nạn nhân đối mặt với nỗi đau về thể xác và tâm hồn. Sau 9 năm đấu tố và cạch mặt, Diệp Tuyền gây xôn xao khi hóa cô dâu, Lý Y Hiểu sự nghiệp tuột dốc và phải sống cô đơn vì bị hủy dung. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa 2 người đẹp này nhé!

Lý Y Hiểu 

Lý Y Hiểu gia nhập làng giải trí vào năm 2001 nhờ bộ phim Hồng Lâu Nha Đầu. Với vẻ đẹp cổ điển cùng kinh nghiệm 10 năm luyện hí khúc, cô từng được rất nhiều nhà sản xuất phim ưu ái. Đó là lý do mà Lý Y Hiểu góp mặt trong nhiều dự án cổ trang đáng chú ý như Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam 3, Hán Sở Truyền Kỳ, Tân Lạc Thần, Bảng Phong Thần...

Đáng tiếc, năm 2014, biến cố xảy ra với Lý Y Hiểu khi tham gia tiệc sinh nhật của bạn thân. Diệp Tuyền mang chó đến bữa tiệc sinh nhật nhưng lại thiếu kiểm soát khiến thú cưng làm Lý Y Hiểu bị chấn thương ở mặt và đầu. Hậu quả là nữ diễn viên Bảng Phong Thần phải nhập viện cấp cứu và trải qua nhiều cuộc giải phẫu. Không chỉ bị hủy dung, dây thần kinh mặt của cô cũng bị tổn thương dẫn đến diễn xuất tuột dốc.

Từ nữ chính cổ trang, Lý Y Hiểu thành diễn viên chuyên vai phản diện trên màn ảnh. Nhờ vào sự cố gắng cùng biểu cảm gương mặt kỳ lạ, người đẹp này khiến khán giả phải nổi nóng với những màn hóa thân trong Độc Cô Hoàng Hậu, Minh Lan Truyện hay Tư Đằng... Cũng vì bị đóng khung trong một kiểu nhân vật nên đường diễn của Lý Y Hiểu bị bó hẹp dần.

Chưa hết, sự nghiệp tuột dốc lẫn nhan sắc biến đổi khiến tình duyên của Lý Y Hiểu cũng chịu ảnh hưởng. Từ cô gái được nhiều người theo đuổi, Lý Y Hiểu giờ vẫn phải cô đơn ở tuổi 40.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Diệp Tuyền

Diệp Tuyền có xuất phát điểm rất cao. Cô từng là hoa hậu Hoa kiều và được TVB lăng-xê nhiệt tình với những dự án phim khủng như Đát Kỷ Trụ Vương, Bao La Vùng Trời, Mạnh Lệ Quân... Thuở ấy, lượng fan của Diệp Tuyền đông đảo vô cùng, bởi ngoài nhan sắc vượt trội thì cô còn có tài nhập vai ấn tượng, có thể biến hóa đa dạng với mọi nhân vật.

Nhan sắc lẫn tài năng đều "đỉnh chóp", nhưng Diệp Tuyền không phải là cô gái tốt tính. Cô mất điểm trong lòng khán giả vì vô trách nhiệm khi chó cưng làm Lý Y Hiểu hủy dung. Ngoài ra, Diệp Tuyền còn bị gọi là "bà tám Cbiz" vì sở thích kể chuyện riêng tư của đồng nghiệp ở TVB. Đó là lý do mà sự nghiệp của hoa hậu xuống dốc, lượng anti tăng đến chóng mặt.

Cách đây không lâu, Diệp Tuyền tái xuất màn ảnh với dự án phim mới. Đáng tiếc, nữ diễn viên không được khán giả ủng hộ. Bởi cô "cưa sừng" thành thiếu nữ đôi mươi dù đã 43 tuổi. Thân hình đầy đặn cùng khuôn mặt có tuổi của Diệp Tuyền đều lạc quẻ với nhân vật.

Ngày 25/06, Diệp Tuyền khiến khán giả xôn xao khi bất ngờ diện váy cô dâu. Cô hạnh phúc thổ lộ: "Từ nay về sau, cùng nhau vượt mọi chông gai". Hình ảnh Diệp Tuyền mặc váy cưới, mỉm cười rạng rỡ khiến người hâm mộ cũng thấy vui giùm cô. Vậy là sau quãng thời gian dài xem hôn nhân như trò chơi và yêu đương trong âm thầm, cuối cùng Diệp Tuyền cũng chịu công khai tin hạnh phúc với công chúng.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Sau 9 năm xảy ra tai nạn hủy dung và thành cặp đôi "không đội trời chung", Diệp Tuyền và Lý Y Hiểu đều có những ngã rẽ riêng trong đời. Dù cùng tuột dốc sự nghiệp, nhưng Diệp Tuyền vẫn tìm thấy bến đỗ yên bình mới của đời mình. Còn Lý Y Hiểu sống cô đơn khiến mình và nhiều khán giả thấy tiếc nuối vô cùng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".