x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Diệp Tuyền, Thái Thiếu Phân và dàn nữ thần cổ trang TVB ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 19/05/2023

Diệp Tuyền, Thái Thiếu Phân... là 2 trong những mỹ nhân cổ trang đình đám của TVB. Họ sở hữu dung mạo xinh đẹp đậm nét cổ điển và thành danh từ dòng phim đặc biệt này. Theo thời gian, dàn nữ thần cổ trang ngày nào giờ đã bước qua ngưỡng tuổi trung niên, sắc vóc lẫn con đường sự nghiệp thay đổi rất nhiều. Mọi người hãy cùng mình xem thử họ giờ như thế nào nhé.

Diệp Tuyền

Diệp Tuyền của thời thanh xuân là mỹ nhân được TVB lăng-xê rất nhiệt tình. Cô đốn tim khán giả khi góp mặt trong những dự án phim cổ trang đình đám như Đát Kỷ Trụ Vương, Không Thể Khuất Phục hay Thiên Hạ Đệ Nhất... Vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn toát lên nét anh khí chính là điểm đặc trưng riêng của Diệp Tuyền.

Ở tuổi 43, Diệp Tuyền khiến khán giả kêu trời khi "cưa sừng" trong dự án phim mới. Hóa thiếu nữ 16 tuổi với thân hình đầy đặn cùng khuôn mặt đã có vết tích thời gian, nữ diễn viên khiến khán giả tiếc nuối nhan sắc hoàn mỹ của quá khứ.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân thành danh nhờ cuộc thi Hoa hậu của TVB nên được nhà đài nâng đỡ rất nhiệt tình. Nhờ thế mà cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án hot như Huyền Thoại Bắt Đầu, Bàn Tay Nhân Ái, Thử Thách Nghiệt Ngã... Có không ít tạo hình cổ trang của cô vẫn được người ta truyền tay nhau đến bây giờ.

Sau thành công của Chân Hoàn Truyện, Thái Thiếu Phân quyết định từ giã nghiệp diễn và chọn con đường show truyền hình. Hiện tại, cô đang tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió và tiếp tục khiến khán giả cười bò vì sự hài hước.

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà hoạt động ở màn ảnh rộng và gặt hái khá nhiều thành công trước khi đóng phim của TVB. Với vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà cùng tài nhập vai xuất sắc, cô đã trở thành nữ thần trong lòng nhiều người khi hóa thân thành Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương hay Phan Kim Liên ở Mối Hận Kim Bình

Ôn Bích Hà của hiện tại đã 57 tuổi và không còn đóng phim nữa. Dẫu vậy cô thường xuyên khiến khán giả xuýt xoa vì giữ gìn được nhan sắc không tuổi cùng dáng người thon thả.

Quan Vịnh Hà

Là "nhất tỷ" đình đám TVB một thời, Quan Vịnh Hà đã mang đến cho khán giả rất nhiều bộ phim xuất sắc, xứng đáng được xếp vào hàng kinh điển. Với lợi thế là nhan sắc cùng diễn xuất, cô đã xây dựng thành công hình tượng mỹ nhân cổ trang trong Sư Tử Hà Đông, Thăng Bình Công Chúa, Như Ý Cát Tường...

Quan Vịnh Hà hiện đã giải nghệ để dành thời gian cho chồng và con gái. Nhờ cuộc sống giàu có viên mãn mà dù đã 59 tuổi, cô vẫn trẻ trung xinh đẹp như thuở nào, khiến khán giả phải ghen tỵ.

Đường Ninh

Đường Ninh là người đẹp TVB thành danh từ những bộ phim cổ trang. Trong đó, Đại Đường Song Long chính là tác phẩm giúp cô nhận được lượng người hâm mộ khổng lồ nhất. Cho đến tận bây giờ, khán giả vẫn nhắc đi nhắc lại vai Sư Phi Huyên của cô và đưa nó vào hàng kinh điển.

Đường Ninh của hiện tại đã rời làng giải trí và đưa 2 con đến New Zealand sinh sống. Chọn cuộc sống của người bình thường, cô phải tự tay làm mọi thứ, học tiếng Anh để có thể hòa nhập với hàng xóm.

Văn Tụng Nhàn

Văn Tụng Nhàn từng là một trong những "ngọt muội" đình đám của TVB. Sau khi đầu quân cho nhà đài, cô tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng ở loạt phim như Bốn Chàng Tài Tử, Khôi Phục Giang Sơn, Trường Bình Công Chúa... 

Văn Tụng Nhàn cũng chọn gia đình thay vì sự nghiệp. Sau khi cùng chồng vượt qua khủng hoảng phá sản, giờ đây cô đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và giàu có đáng ghen tỵ. 

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây là 6 trong rất nhiều mỹ nhân cổ trang đình đám một thời của TVB. Theo thời gian, vẻ đẹp của họ đã hao hụt ít nhiều và mỗi người lại có một sự lựa chọn khác biệt cho tương lai. Và dù gì đi nữa thì họ vẫn luôn là nữ thần không thể thay thế trong lòng mình cùng nhiều khán giả.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.