x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Anh Shyn làm Chi Pu chột dạ và dàn sao nói về tình bạn đã mất

An Lee 12:00 - 07/03/2023

Showbiz không thiếu những cặp bạn thân chơi chung với nhau. Tuy nhiên, khi chưa có xung đột gì thì những cặp bạn bè này tình thương mến thương, “chị chị em em” như chung một nhà. Còn khi xuất hiện xích mích, họ liền tách rời và như chưa từng quen biết lẫn nhau. Để rồi sau đó, khi nói về tình bạn đã mất, có người nói hết duyên, có người “kháy đểu” cô bạn thân thiết năm nào. Cùng tôi nhìn lại những phát ngôn ấn tượng này của các sao nhé!

 >> Xem thêm: Ngọc Trinh, Chi Pu "cố đấm ăn xôi" đá chéo sân, không biết điểm dừng

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu

Năm xưa, showbiz Việt có hội chị em thân thiết, thường xuyên có nhưng bộ ảnh “đu trend” cùng nhau gồm Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Salim và SunHT. Không chỉ có thế, 4 cô nàng còn rất hay tụ tập đi chơi chung, trở thành nhóm bạn đình đám của showbiz. Tuy nhiên đến năm 2020, nhóm bạn này rạn nứt vì xích mích giữa Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu. Cũng từ đây, không ai còn thấy 4 cô nàng tụ tập chụp ảnh, đi chơi cùng nhau nữa.

Được biết, lý do khiến Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu xung đột, đánh mất quan hệ bạn bè là vì chuyện tình cảm. Nhiều đồn đoán cho rằng Chi Pu đã hẹn hò với một vị thiếu gia, mà người này lại là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn. 

Thời điểm đó, Chi Pu giữ im lặng về mối quan hệ rạn nứt giữa cô và Quỳnh Anh Shyn. Còn nàng hot girl sinh năm 1996 lại cho biết sẽ không mang quan hệ bạn bè ra để PR. Đồng thời, phía Quỳnh Anh Shyn cũng thừa nhận quan hệ của cô và Chi Pu không còn được như trước là chính xác.

Bẵng đi vài năm, câu chuyện giữa 2 mỹ nhân này đã rơi vào quên lãng thì cư dân mạng được dịp ôn lại “kỷ niệm xưa” của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu. Quỳnh Anh Shyn đã nói rằng: "Tình bạn muốn bền thì đầu tiên không được vay tiền, thứ 2 là không yêu lại người yêu cũ của nhau. Khi bạn thân mình đã chọn người yêu cũ của mình, tức là không chọn mình, mà không chọn mình là không chơi được. Bỏ!!!".

Dĩ nhiên là ngay sau đó, cư dân mạng đã liên hệ tới Chi Pu, “cựu bạn thân” của Quỳnh Anh Shyn. Một số bình luận cà khịa Chi Pu, cho rằng cô sẽ hơi “nhột” khi nghe lời này từ Quỳnh Anh Shyn. Hơn nữa, câu nói trên càng làm cư dân mạng khẳng định hơn về việc cặp chị em từng thân thiết này rạn nứt vì chuyện “yêu lại người yêu cũ của bạn thân”.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn

Cũng là vài năm trước, showbiz Việt sở hữu nhóm bạn thân toàn những người đẹp như Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Lam Cúc, Hà Lade, Diệp Lâm Anh... Trong đó, Hoa hậu Kỳ Duyên và Jolie chơi với nhau thân nhất, cả 2 đã làm bạn 3 năm, coi nhau như chị em thân thiết. 

Không kém cạnh nhóm của Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu, nhóm bạn của Kỳ Duyên và Jolie cũng thường xuyên du lịch chung, cùng tham gia các sự kiện quan trọng và khoe nhiều khoảnh khắc sang chảnh, hào nhoáng trên mạng xã hội.

Tình bạn đang đẹp thì Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn bất ngờ nghỉ chơi. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cả hai cạch mặt nhau vì ganh đua một hợp đồng đại diện cho thẩm mỹ viện. Và sau cùng, Kỳ Duyên là người chiến thắng. Nhưng không như cư dân mạng nghĩ, lý do mà cả 2 rạn nứt quan hệ là vì bất đồng quan điểm sống. 

Chia sẻ với trang tin tức, Jolie Nguyễn cho biết cô và Kỳ Duyên không có chuyện mâu thuẫn vì một hợp đồng đại diện hình ảnh. Cô nói cả hai mất đi tình bạn đơn giản là vì chữ duyên, không còn chung suy nghĩ. Jolie Nguyễn cũng khẳng định bản thân tự lập từ khá sớm, không nghĩ phải dựa dẫm hay tranh giành với ai. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên sau này cũng nói về tình bạn đã mất, cho biết 2 người nghỉ chơi vì hiểu lầm, chứ không có mâu thuẫn đến mức “cạch mặt” lẫn nhau.

Huyền My - Phương Oanh

Tuy cách nhau 6 tuổi, nhưng Huyền My và Phương Oanh lại có quãng thời gian chơi chung thân thiết với nhau. Cả 2 từng cùng nhau góp mặt tại các sự kiện, tham gia các buổi tụ tập, đi du lịch chung. Khi còn là bạn bè thân thiết, Huyền My cho biết cả 2 hợp nhau từ suy nghĩ đến tính cách, sẵn sàng san sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. 

Vậy nhưng sau đó, không biết vì lý do gì mà Huyền My và Phương Oanh không còn sánh đôi bên nhau, cả 2 người đẹp cũng chẳng tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Nói về việc đã lâu không còn xuất hiện cùng người bạn thân thiết, Phương Oanh ẩn ý chia sẻ rằng, mọi mối quan hệ dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến có thể thân thiết, chơi hết mình, tâm sự cùng nhau. Nhưng hết duyên thì sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường.

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng không khẳng định điều gì về mối quan hệ giữa cô và Huyền My, chỉ cho biết bản thân đang rất bận rộn lịch trình quay phim, không có thời gian giao lưu hay gặp gỡ ai, kể cả Huyền My. Nhưng theo tôi thấy, đã nhiều năm rồi kể từ ngày nổ ra tin đồn “nghỉ chơi”, Huyền My và Phương Oanh vẫn chưa gặp lại, cũng chẳng còn giao lưu nhiều như trước.

 

>> Xem thêm: Osen Ngọc Mai và dàn sao có phát ngôn như muốn đuổi khéo khán giả 

Trong showbiz, để có được một tình bạn đã khó, nhưng làm sao để tình bạn đó mãi được bền lâu còn khó hơn. Dù cho các sao nói gì về tình bạn đã mất, thì tôi nghĩ ít nhiều gì, họ cũng sẽ tiếc nuối khi nhớ lại mối quan hệ thân thiết khi xưa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Quỳnh Anh Shyn và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".