x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân Việt lên đồ ra sân bay thi quốc tế

Hoa Le 23:00 - 07/10/2022

Chỉ sau khoảng 3 ngày đăng quang, người đẹp Đoàn Thiên Ân - tân Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 đã phải lên đường sang Indonesia tham dự Miss Grand International. Theo dõi hành trình của mỹ nhân Long An, tôi thấy thương cô gái trẻ này vô cùng, bởi từ khi được trao vương miện, Thiên Ân gần như không có thời gian để nghỉ ngơi. Người đẹp rất vất vả chuẩn bị đủ hành trang và kỹ năng cần thiết để lên đường đi chinh chiến. 

Thế nhưng khi bước ra sân bay, Thiên Ân vẫn cực kỳ toả sáng, thần thái, rạng ngời và tràn đầy năng lượng. Người đẹp sinh năm 2000 diện bộ jumpsuit của NTK Tăng Thành Công với màu cam nổi bật, phần eo điểm xuyết chi tiết tạo phom corset để tôn lên nét đẹp hình thể của Thiên Ân. 

Trước Miss Grand Vietnam không lâu, Á hậu Bảo Ngọc cũng đại diện Việt Nam lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2022. Cô diện chiếc vest oversize được làm với tông màu metallic, ton-sur-ton với giày cao gót. Nhìn tổng thể, Bảo Ngọc lên đồ đơn giản nhưng cực kỳ chỉn chu, khoe trọn được đôi chân dài thon gọn của mỹ nhân cao 1m85. 

Ở một thái cực khác, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại là mỹ nhân cực kỳ kín đáo mỗi lần lên đường thi quốc tế. Trong lần đầu dự thi Miss World, người đẹp xứ Thanh diện chiếc đầm đỏ dài, style cổ điển. 

Tuy nhiên, đến khi quay trở lại Puerto Rico tham dự lần 2 do đêm chung kết bị huỷ bỏ vì dịch Covid-19, Đỗ Thị Hà lại chọn trang phục thanh lịch nhưng vẫn năng động với áo thun phối cùng quần ống suông.

Cũng là mỹ nhân từng có tới 2 lần lên đường đi thi quốc tế, Kim Duyên khá trung thành với những thiết kế phom đứng, dạng vest thanh lịch. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam sang Israel tham dự Miss Universe và diện cả một cây xanh lá cây nổi bật. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân giành thành tích khủng ở Miss Grand

Thiết kế đầm của Á hậu Kim Duyên được làm từ chất liệu satin bóng, phom corset thời thượng. Đến năm 2022, khi tham dự Miss Supranational, mỹ nhân 9X chọn blazer phối cùng đầm lấp lánh bên trong, đủ quyến rũ mà vẫn thanh lịch. 

Hồi năm 2020, khi tham dự Miss Grand International, Á hậu Ngọc Thảo từng gây náo loạn sân bay khi diện jumpsuit màu vàng đen nổi bật. Chiếc áo của mỹ nhân 9X diện còn có phần tà rủ từ vai thướt tha, giúp nàng Á hậu tự tin thả dáng.

Trong khi đó, Á hậu Kiều Loan lại chọn bộ jumpsuit 2 màu beige và đen để ra sân bay tham dự Miss Grand International. Nàng hậu xứ Quảng khá đơn giản, nhẹ nhàng và nền nã.

Nhưng Á hậu Phương Nga mới là người khiến tôi bất ngờ khi cô diện một thiết kế đầm đen hết sức kín đáo, đơn giản. Điểm nhấn duy nhất ở thiết kế này là phần cut-out khá nhỏ gần cổ đầm. 

Trái ngược, Thuỳ Tiên khi tham dự Miss Grand International 2021, cô diện một chiếc quần jeans màu trắng ống loe cá tính, cùng với chiếc áo crop-top được thiết kế phần eo theo dạng corset, với tông màu lục sắc để thể hiện sự ủng hộ với cộng đồng LGBT. 

Thiết kế này của Tăng Thành Công khiến Thuỳ Tiên không chỉ nổi bật mà còn ghi điểm với công chúng ngay từ những phút đầu tiên đặt chân xuống sân bay Thái Lan. 

Nổi bật không kém hội chị em đó là Hoa hậu Khánh Vân. Trở thành đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2020, cô diện thiết kế jumpsuit có hoạ tiết trái tim được khách mời trong buổi họp báo trước đó vẽ lên. Thiết kế này chứa đựng nhiều tình cảm, tiếp thêm sức mạnh cho nàng hậu, stylist Trần Đạt chia sẻ.

>>> Xem thêm: Á hậu Mai Ngô từng có loạt phát ngôn chấn động Vbiz

Quả thực, outfit của các nàng hậu khi lên đường tham dự cuộc thi quốc tế quá nổi bật, độc đáo. Nhờ vậy mà các mỹ nhân Việt tự tin ghi điểm trong mắt ban tổ chức lẫn khán giả quốc tế ngay từ những giây đầu tiên đặt chân tới nước bạn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.