x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Đỗ Hà cân mọi trang phục, liên tục “đụng độ” dàn mỹ nhân Việt

Hoa Le 08:35 - 30/08/2022

Luôn nằm trong top những Hoa hậu sở hữu số đo chuẩn nhất làng giải trí, người đẹp Đỗ Thị Hà bao giờ cũng khiến tôi choáng ngợp và ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Bên cạnh số đo 90 - 60 - 92, cô còn sở hữu chiều cao 1m75 với đôi chân dài 1m11 ngang ngửa những chị đại làng mẫu. Nên không khó hiểu thì “con gái cưng” của dì Dung có thể cân mọi kiểu trang phục. 

Trong một sự kiện họp báo gần đây, nàng hậu xứ Thanh khoe chân dài miên man, nuột nà “trứ danh” với thiết kế đầm dạ hội cúp ngực màu trắng. Điểm nổi bật của thiết kế này chính là phần tà váy được đính kết từ hàng chục tạo hình hoa hồng trắng, nhằm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, thanh tao cho người đẹp. 

Ngay sau đó ít ngày, ca sĩ Thuỷ Tiên đã diện lại thiết kế đặc biệt này trong một sự kiện. Mặc dù hơn nàng hậu đến 16 tuổi, lại là mẹ một con nhưng tôi thấy bà xã Công Vinh vẫn không hề kém cạnh khoản sắc vóc. Nữ ca sĩ khoe trọn đôi chân nuột nà, thon dài, cùng vòng eo bé xíu như cô gái đôi mươi. 

Tuy nhiên, tôi vẫn ấn tượng với Hoa hậu Đỗ Thị Hà hơn bởi layout make-up nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt cùng một bờ môi hồng đào sẽ phù hợp hơn để tôn lên nét kiểu sa, thanh tao, đúng với tinh thần thiết kế. Còn Thuỷ Tiên lại chọn một kiểu trang điểm khá đậm, tạo nét với đôi môi đỏ rực, khiến cô sắc sảo nhưng lại kém trẻ trung.

Trước đó, Thuỷ Tiên cũng từng diện một thiết kế đầm dạ hội được cả Hoa hậu Đỗ Hà và Thuỳ Tiên mặc trước đây. Chiếc đầm cổ yếm nổi bật với hàng trăm ngàn viên ngọc trai và đá lấp lánh được đính kết tinh xảo. Ngoài ra, phần chân váy được làm từ lông vũ cũng tạo cảm giác bồng bềnh nhưng không kém phần trẻ trung, tinh nghịch. 

Rõ ràng với sắc vóc thon gọn, Thuỷ Tiên điện set đồ này chẳng có điểm gì để chê. Nhưng tôi nghĩ stylist nên chọn cho nữ ca sĩ một đôi giày cao gót phù hợp hơn để giúp nữ ca sĩ “hack” chiều cao chứ không phải “nuốt” dáng như hiện tại. 

Nhìn sang cách phối đồ của Thuỳ Tiên, nàng hậu chọn kiểu tóc cột cao để vừa “ăn gian” tuổi, vừa ăn gian chiều cao. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 còn giữ phần tà phía sau theo đúng thiết kế và một đôi giày cao gót đế xuồng màu bạc đậm chất Hoa hậu để tôn lên vóc dáng và giúp đôi chân thêm dài miên man.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những người đẹp mê phong cách kẹo ngọt

Còn với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, cô diện set đồ này trong vị trí người mẫu trình diễn, nên dĩ nhiên tạo hình của cô sẽ phù hợp nhất với thiết kế này. Người đẹp Gen Z chọn kiểu tóc xõa hất ngược về phía sau gọn gàng, bông tai ngọc trai matching với chiếc đầm cổ yếm. Vì chân quá dài rồi, nên tôi nghĩ người đẹp chỉ cần một đôi giày cao gót cơ bản, màu ton-sur-ton với bộ đồ là quá đủ. 

Nhắc đến những lần đụng độ váy áo, có lẽ Đỗ Hà và Thuỳ Tiên thường xuyên gặp phải tình huống này. Song mỗi người một vẻ, hiếm khi tôi thấy phong cách của họ giống nhau. Trong cùng một thiết kế đầm 2 dây màu đỏ, nếu Đỗ Thị Hà khoe vai trần gợi cảm cùng kiểu tóc uốn xoăn thì Thuỳ Tiên lại gọn gàng, chỉn chu khoác thêm áo blazer crop-top để lên sóng một show truyền hình.

Khi diện cùng một thiết kế đầm xanh khoe vai mảnh mai cùng xương quai xanh quyến rũ, Đỗ Hà chọn tóc búi thanh lịch còn Thuỳ Tiên lại nhấn nhá với mái tóc buộc cao và khuyên tai to bản.

Trong một lần so kè nhan sắc khác, cả 2 nàng hậu đều diện thiết kế suit khoe eo thon với điểm nhấn là phần tua rua được đính đá lấp lánh. Mặc dù cùng để tóc duỗi thẳng, buông xõa nhưng tôi thấy mỹ nhân xứ Thanh lại chọn hất ngược tóc gọn gàng phía sau, chuẩn phong thái boss girl, còn người đẹp Sài thành lại chọn kiểu rẽ ngôi đang tạo trend để vừa quyến rũ vừa quyền lực.

Không chỉ chung váy áo với Thuỳ Tiên mà Đỗ Thị Hà còn từng diện thiết kế chung với Hoa hậu Khánh Vân. Trong cuộc thi Miss World 2021 ở Puerto Rico, cô từng diện thiết kế váy màu xanh lá cây khoe trọn eo thon và chân dài miên man. Tôi để ý set đồ này từng được Hoa hậu Khánh Vân diện tại Miss Universe 2020. Tiếp tục lại là một màn so kè bất phân thắng bại vì tôi thấy cả 2 nàng đều xinh đẹp, vóc dáng săn chắc, quyến rũ.

Thời mới đăng quang, nàng hậu sinh năm 2001 từng diện lại thiết kế đầm hồng dạ hội được Ngọc Trinh mặc trước đây. Bộ váy lụa với gam màu hồng pastel ngọt ngào, quyến rũ đã lọt vào mắt xanh của nhiều mỹ nhân. Nhưng tôi thấy đa số các người đẹp đều chọn tóc búi cao giống nhau, nên cách trang điểm và làm tóc xoăn xoã của Hà hoá ra lại nổi bật nhất.

Một lần khác, Đỗ Thị Hà diện thiết kế váy yếm cách điệu màu tím giống Hoa hậu Tiểu Vy. Nhưng lần này, tôi phải khen ngợi người đẹp Quảng Nam bởi từ cách trang điểm đến làm tóc của cô đều ghi điểm. Ai đã make up cho Hà, sao lại dìm cô với một layout quá đậm, trong khi thiết kế áo yếm cần cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo vậy?

Để gỡ gạc cho lần thất bại này, Đỗ Thị Hà tiếp tục mặc chung váy áo với Tiểu Vy trong thiết kế đầm hồng nổi bật, nữ tính. Và lần này tôi nghĩ kết quả là hoà, bởi mỗi người một vẻ, thật khó phân thắng bại.

Cùng là chị em một nhà, nên đôi lúc Đỗ Thị Hà cũng sẽ diện chung thiết kế với Lương Thuỳ Linh hay Đỗ Mỹ Linh. Song tôi thấy cả 3 người đẹp đều nổi bật, khoe được nhan sắc kiêu sa, ngọt ngào của mình. 

 >>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - cô giáo mát tay giúp dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu

Có thể thấy, Hoa hậu Đỗ Hà là một người đẹp rất chăm chỉ đụng độ váy áo với mỹ nhân Việt. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi các nhà thiết kế luôn ưu ái để nàng hậu diện trước những sản phẩm mới nhất, ấn tượng nhất trong bộ sưu tập của mình. Nhưng cũng nhờ vậy mà tôi thấy được Đỗ Hà là một nàng hậu đa sắc, biến hoá đa dạng và cân được mọi kiểu trang phục lẫn phong cách.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.