x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt “khổ sở" vì những chiếc váy "ồ dề"

Thi Zun 08:00 - 13/01/2023

Để phục vụ mục đích thời trang, hay nhằm tôn dáng tối đa, các sao Việt chẳng ngại diện những bộ cánh có thiết kế cầu kỳ. Và diện những bộ cánh này, tôi thấy các mỹ nhân cũng gặp đủ cảnh khổ luôn đó!

Đỗ Thị Hà

Sải bước ở show Đỗ Long, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Người đẹp xuất hiện với bộ váy độc lạ mang hơi hướng Disco. Phần váy được cách điệu tựa như chiếc đèn đặc trưng của phong cách này khiến người đẹp toát lên sự sang trọng vừa vô cùng ấn tượng.

Nhưng mấy ai ngờ, phía sau màn trình diễn ấn tượng đó là cả một hậu trường cười ra nước mắt. Nàng hậu của chúng ta đã bị thiết kế này hành tơi tả vì di chuyển khó khăn, đặc biệt là khi leo cầu thang.

Và tất nhiên với chi tiết ôm trọn vòng 3, Đỗ Hà cũng không thể ngồi khi diện bộ đầm này. Trong phần bình luận, người đẹp tiết lộ với người hâm mộ rằng, cô đã đứng suốt 2 tiếng đồng hồ. Lời thú thật của nàng hậu khiến tôi vừa thương, vừa không nhịn được cười.

>>> Xem thêm: Diệu Nhi - Anh Tú ngày càng thăng hoa sau đám cưới thế kỷ

Hương Giang

Hương Giang cũng từng gặp tình cảnh khổ sở vì trót mê chiếc đầm tôn vòng 3. Nàng hậu diện bộ đậm màu nâu vừa dài lại còn bó sát, khoe triệt để vóc dáng của mình.

Đúng là bộ cánh này rất đẹp và tinh tế, nhưng nó khiến dáng đi của chị đẹp trở nên kỳ lạ, chẳng hề tinh tế tẹo nào. Chiếc đầm này như khiến Hương Giang đóng băng, chỉ có thể di chuyển bằng cách cà nhắc từng bước một.

Tôi thấy đây đúng là chiếc đầm thử thách mà! Nhưng thử thách không chỉ vì nó làm chủ nhân khó di chuyển đâu mà còn bởi những bộ cánh thế này thường rất dễ lộ khuyết điểm. Nhưng bạn nhìn xem, nàng hậu của chúng ta vẫn trông vô cùng rạng rỡ và cuốn hút.

Ngọc Trinh

Cứ tưởng chỉ mỗi Hương Giang là chịu đựng được chiếc đầm bất ổn này, nhưng không. Vbiz còn có một mỹ nhân khác chịu khó không kém. Đó chính là Ngọc Trinh.

Mỹ nhân Vòng Eo 56 cũng từng diện mẫu đầm na ná Hương Giang, vừa bó chặt lại còn túm tụm phần chân. Và tất nhiên là Ngọc Trinh cũng chẳng hề thoải mái khi diện thiết kế này rồi.

Khi di chuyển lên cầu thang, nữ diễn viên Chị Chị Em Em 2 còn phải quẹo người hẳn sang một bên và có người bên cạnh hỗ trợ. Dù chiếc đầm này hơi “báo" nhưng tôi phải công nhận ưu điểm tôn dáng của nó. Nhìn từ góc nghiêng, vòng eo nhỏ xíu của Ngọc Trinh “gây mê” hoàn toàn.

Thanh Hằng

Giống như Đỗ Hà, Thanh Hằng cũng từng được giao cho mẫu đầm có thiết kế độc lạ đến mức khiến cô không thể ngồi. Chiếc đầm của “chị đại” làng mẫu được làm từ vỏ chai nhựa, nặng tận 10 kg và xoè rộng ở phần dưới.

Tôi được biết, người đẹp đã phải đứng suốt 2 tiếng để được catwalk. Dù rất mệt mỏi nhưng khi trình diễn trước khán giả, cô nàng vẫn toát lên khí chất ngời ngời, gần như chiếm trọn spotlight.

Khánh Vân

Bộ váy mà Khánh Vân phải trình diễn trong một show thời trang cũng từng khiến cô nàng phải mếu máo. Thiết kế này vốn không quá phức tạp nhưng phụ kiện đi kèm lại là thứ khiến người đẹp chật vật.

Vì làm bằng kim loại nên chiếc vòng cổ này khiến phần cổ người đẹp bị trầy. Ở hậu trường, Khánh Vân vì quá đau nên liên tục nhăn nhó, trông vô cùng khổ sở và đáng thương.

Tuy nhiên, khi sải bước ở sàn runway, người đẹp liền bật chế độ sang chảnh. Cô nàng bình tĩnh trình diễn, thậm chí còn thực hiện động tác múa, chẳng hề lộ tí biểu cảm gì của sự khó chịu hay đau đớn. 

Nếu không có video hậu trường được ekip đăng lên, tôi sẽ chẳng thể biết được Khánh Vân đã vất vả đến cỡ nào khi diện bộ trang phục này. Sự chuyên nghiệp của nàng hậu khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Bạch Công Khanh khổ sở đủ đường vì trót bị Nam Em cảm mến 

 Tôi thấy những bộ váy vừa rồi đúng là khó nhằn thật, khiến các mỹ nhân rơi vào muôn cảnh khổ khác nhau. Nhưng sau những thời khắc chịu đựng đó, các cô nàng được bù lại bằng giây phút tỏa sáng lộng lẫy. Như vậy thì có chịu khổ một xíu cũng xứng đáng mà đúng không nè!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Đỗ Hà hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.