x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao nữ có tên Na Ra của xứ Hàn: Ai cũng xinh đẹp tài năng

Pitaya 07:35 - 23/07/2022

Chúng ta cùng điểm qua cuộc đời và sự nghiệp của những người đẹp có cùng tên Na Ra nhé! Các chị mỗi người một số phận, có con đường phát triển trong làng giải trí riêng biệt nhưng sở hữu điểm chung là thuộc hội mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Kbiz.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Song Hoa Điếm sau 14 năm: Jo In Sung thành sao lớn

Jang Na Ra 

 Chị đẹp họ Jang thì quá nổi tiếng và là gương mặt quen thuộc của giới “mọt phim” Hàn rồi nhỉ. Theo mình biết, Jang Na Ra sinh năm 1981, vốn xuất thân là “con nhà nòi” khi các thành viên trong gia đình đều hoạt động nghệ thuật. 

 Vì vậy mà Jang Na Ra đã làm quen với diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ qua các buổi tập kịch sau đó ra mắt vào năm 2001 với tư cách ca sĩ kiêm diễn viên. Ngay từ lúc khởi đầu trong nghiệp diễn chị đã gặt hái thành công với các dự án New Nonstop Cô Gái Thông Minh

 Từ đây Jang Na Ra trở thành một ngôi sao đang lên với danh tiếng cứ thế được nâng cấp. Vào đầu thập niên 2000 chị đã chuyển sang Trung Quốc hoạt động và “gây sốt” tại đất nước tỷ dân, vụt sáng thành sao lớn. 

 Tuy nhiên vì vụ lùm xùm “vạ miệng” trên sóng truyền hình nên Jang Na Ra đành phải ra khỏi thị trường Cbiz và trở về quê nhà, tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Khoảng thời gian này Jang Na Ra gặp đôi chút khó khăn tại Hàn Quốc. 

Nhưng sau đó chị đã vươn lên và thu về những thành tích tốt đẹp khi đóng chính trong nhiều drama ăn khách như: Cặp Đôi Vượt Thời Gian, Hoàng Hậu Cuối Cùng, VIP, ...

 Hiện tại, Jang Na Ra là một nữ ngôi sao sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng sự nghiệp thành công, ổn định. 

 Bên cạnh đó chị cũng vừa thông báo tin vui khi vào tháng 6 vừa qua Na Ra đã lên xe hoa ở tuổi 41. Danh tính cũng như gương mặt của chú rể đều được giấu kín.

Kwon Na Ra 

 Mình biết đến mỹ nhân Kwon Na Ra từ lúc xem phim Đối Tác Đáng Ngờ. Mình ấn tượng đến vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ cùng dáng người mảnh mai của chị và sau đó cũng theo dõi những bộ phim mà chị tham gia như: Thẩm Phán Giả Mạo, Bác Sĩ Trại Giam, Tầng Lớp Itaewon, Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử,...

 Theo mình tìm hiểu thì Kwon Na Ra sinh năm 1991, khởi nghiệp trong showbiz khá lận đận khi ra mắt với tư cách là nữ idol thuộc nhóm nhạc Hello Venus. Nhưng nhóm không thu về kết quả như mong đợi vì vậy Na Ra tìm kiếm cơ hội nổi tiếng khi đá chéo sân sang diễn xuất.

 Ban đầu thì chị toàn đóng vai thuộc tuyến phụ hay nữ thứ không có gì quá nổi bật để “hot lên”. Mãi đến khi Tầng Lớp Itaewon công chiếu, dẫu vẫn mang kiếp “nữ phụ” nhưng giờ sự ăn khách, viral của phim mà danh tiếng của chị được nâng cấp, bỗng chốc nổi lên như cồn. 

Một điều nữa khiến truyền thông, báo chí quan tâm đến chị chính là đời tư gắn liền với danh xưng “bạn gái tin đồn của Lee Jong Suk". Ngày 1/8/2019, mạng xã hội xứ Hàn được phen bùng nổ với tin tức Lee Jong Suk và Kwon Nara đang hẹn hò. 

 Cư dân mạng đồn đoán rằng mỹ nam họ Lee đã theo đuổi, đưa người đẹp họ Kwon về công ty của anh để tiện bề săn sóc, giúp đỡ nàng phát triển sự nghiệp. Hiện tại, cả hai đều chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này. 

>>>> Xem thêm: Những nhóc tì nhà sao trong The Return of Superman ngày ấy và bây giờ

Lee Na Ra

 Chị Lee sinh năm 1980, là một diễn viên thực lực trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Chị từng được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim Rồng xanh lần thứ 34.

 Nữ diễn viên tham gia diễn xuất từ lâu rồi, vào khoảng năm 2006 khi hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng như: Moebius, A Ghosts Story, The Tiger,... 

Ngoài ra tại địa hạt truyền hình chị cũng chăm chỉ, liên tục xuất hiện trong các drama như: Signal, While You Were Sleeping, Racket Boys, Penthouse 3,...

 Hầu hết các vai diễn của chị đều thuộc tuyến phụ và phim mà chị góp mặt thường là dòng phim nghệ thuật kén người xem, thế nên tên tuổi của Lee Na Ra cũng không quá nổi bật. Về đời tư của chị cũng rất kín tiếng, mình không tìm thấy thông tin gì về cuộc sống cá nhân của chị.

Oh Na Ra

 Oh Na Ra là người nhiều tuổi nhất trong hội sao nữ cùng tên Na Ra này. Năm nay cô đã 48 tuổi và mình biết đến cô sau khi xem SKY Castle, với vai Jin Jin Hee. 

Bên cạnh đó cô cũng là gương mặt quen thuộc, xuất hiện trong nhiều drama hay như: Welcome To Waikiki 2, Racket Boys hay gần đây nhất là Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn).

 Oh Na Ra mặc dù đã gần 50 tuổi nhưng nhan sắc thì vẫn trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời. Cô không chỉ biết diễn xuất mà còn hát hay, nhảy đẹp nữa, cứ xem show giải trí Sixth Sense là bạn sẽ rõ điều này.

 Hiện giờ cô là một nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định và đang là người phụ nữ độc thân quyến rũ. 

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn nữ phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Chae Young viên mãn

Bốn nữ diễn viên tên Na Ra trên ai cũng đều có nhan sắc, tài năng và khẳng định được bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Trong đó theo mình thì người nổi tiếng nhất, viên mãn về sự nghiệp lẫn tình cảm là chị đẹp Jang Na Ra.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.