x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 ngôi sao Hàn Quốc từ bỏ danh vọng để sống nhẹ nhàng

Tanpopo 07:00 - 06/07/2022

Trở thành một người nổi tiếng có thể là một công việc căng thẳng, đặc biệt là ở vị trí thần tượng Kpop. Tanpopo thấy không hề hiếm những người ngất xỉu vì công việc quá căng thẳng. Thậm chí, một số idol còn tâm sự muốn về lại cuộc sống bình thường. 

Dưới đây là 9 người nổi tiếng Hàn Quốc đã từ bỏ cuộc sống của người nổi tiếng để sống nhẹ nhàng, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Seo Min Jung

 Seo Min Jung nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim Unstoppable High Kick và có lượng fan vô cùng lớn nhờ nét duyên dáng của cô nàng. 

 Seo Min Jung sớm kết hôn với Ahn Sang Hoon, một nha sĩ người Mỹ gốc Hàn nhưng rồi quyết định giải nghệ để theo chồng. Tanpopo vẫn còn chút an ủi khi Seo Min Jung chấp nhận xuất hiện chớp nhoáng trong một chương trình tạp kỹ trước khi quay trở lại New York.

2. Yulhee

 Yulhee ban đầu ra mắt với tư cách là thành viên của LABOUM vào năm 2014. Chỉ 3 năm sau đó, cô nàng gây sốc khi thông báo kết hôn với thành viên Choi Minhwan của FTISLAND và sinh con trai trong cùng năm. 

 Vì đã lập gia đình, Yulhee rời LABOUM vào cuối năm 2017. Mặc dù Yulhee có thể không còn là một thần tượng nữa, nhưng cô đã tạo một kênh YouTube để thể hiện cuộc sống gia đình của mình để giao lưu với khán giả.

3. Kong Yoo Jin

 Kong Yoo Jin được biết đến rộng rãi khi là thành viên của nhóm BONUSbaby. Tuy nhiên, nhiều quy tắc khắt khe của công ty ảnh hưởng nặng nề đến Kong Yoo Jin khiến cô quyết định rời nhóm. Dù vậy, niềm yêu thích âm nhạc của Kong Yoo Jin vẫn không thuyên giảm và cô mong muốn trở thành một giáo viên dạy nhạc.

4. Choa

 Choa là thành viên của AOA vào năm 2012. Đến 2017, Choa chính thức rời AOA vì mắc phải nhiều vấn đề về sức khỏe. Đến khi hợp đồng hết hạn với FNC Entertainment hồi năm 2019, Choa mất ba năm gián đoạn trước khi từ từ trở lại ngành công nghiệp với các bản OST và đĩa đơn.

5. G.O.

 Tanpopo vẫn còn nhớ thành viên điển trai G.O của MBLAQ - nhóm nhạc do Bi Rain đỡ đầu ra mắt hồi 2009. Từ khi Lee Joon và Thunder rời MBLAQ, nhóm dần dần đi xuống dù vẫn còn 3 thành viên, không phát hành bất kỳ bản nhạc nào kể từ năm 2015.

 Tanpopo thấy thật may mắn khi G.O đã rời bỏ ngành giải trí một cách hiệu quả và chuyển hướng sang làm Youtuber cùng với vợ là Choi Ye Seul.

6. Hong Yookyung

 Đừng quên rằng Apink có 1 thành viên tên là Yookyung đấy mọi người. Thế nhưng đến 2013, cô rời nhóm vì muốn tập trung hơn vào việc học của mình. Đến nay gần 9 năm, Tanpopo mừng khi biết cô muốn chuyển hướng sang làm nhà thiết kế thời trang và đang từng bước thành công trên con đường đó. 

7. Kyla

 Kyla ra mắt với PRISTIN vào năm 2013 nhưng rời nhóm vì lý do sức khỏe vào năm 2017. Năm 2019, Kyla chấm dứt hợp đồng với Pledis Entertainment. 

Cô thành lập kênh YouTube của riêng mình nhưng chưa cập nhật kênh kể từ khi cô phát hành mini album miễn phí vào tháng 6 năm 2020.

8. Soyul

 Như Yulhee của LABOUM, Soyul từ Crayon Pop cũng tạm biệt con đường làm idol sau khi kết hôn với Moon Hee Jun và hạ sinh con gái, toàn tâm toàn ý cho gia đình. Dù vậy, cựu thành viên Crayon Pop vẫn góp mặt trong The Return of Superman.

9. Eunjin

 Eunjin là thành viên của DIA, rời nhóm vào năm 2018 vì lý do sức khỏe. Eunjin chẳng còn xuất hiện trên sóng truyền hình nữa. Tanpopo để ý cô nàng có tương tác với người hâm mộ trên Instagram nhưng rồi lại quyết định xóa tài khoản của mình.

Cho dù với lý do nào đi chăng nữa, Tanopo mong họ không bao giờ hối hận với quyết định của mình bởi trở thành idol không bao giờ là dễ dàng và rời bỏ nó cũng vậy. 

>> Xem thêm: Lisa, Tzuyu, Jang Wonyoung và loạt idol nữ có visual như búp bê

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.