x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Ngọc - Kim Duyên: Hai nhan sắc Cần Thơ rạng danh Việt Nam

Hoa Le 11:00 - 17/10/2022

Chiến thắng của Lê Nguyễn Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam, mà tôi còn thấy đây chính là sự rạng danh của quê hương Cần Thơ. Bởi ngẫm lại thì trong năm nay, có đến 2 mỹ nhân đến từ mảnh đất này giành giải cao ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

 Trước Bảo Ngọc, Á hậu Kim Duyên từng có màn “mở bát” thành công với vị trí Á hậu 2 của Miss Supranational 2022. Người đẹp 9X từng giành giải Á hậu 1 của Miss Universe Vietnam 2019, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới chỉ sau Hoa hậu Khánh Vân 1 năm. Tuy được chuẩn bị kỹ càng, đầu tư hoành tráng nhưng lần đem chuông đi đánh xứ người này của mỹ nhân sinh năm 1995 không nhận được kết quả tốt. Cô dừng chân ở top 16. 

Sau này, Kim Duyên phục thù khi nhận sash Việt Nam lên đường sang Ba Lan thi đấu Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Theo dõi suốt hành trình thi đấu của Kim Duyên, tôi thấy cô gặp không ít khó khăn, thậm chí nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả Việt khi ứng xử bằng tiếng Anh chưa tốt. Nhất là trong phần thi phụ, cô trả lời rằng nhân vật Disney yêu thích nhất của mình là Doraemon. Nhiều khán giả tỏ ra quan ngại với trình độ nghe hiểu ngoại ngữ của mỹ nhân Cần Thơ. 

Ấy vậy mà đến đêm chung kết, tôi thấy Kim Duyên đã khắc phục hoàn toàn khuyết điểm này bằng màn ứng xử tự tin, quyết đoán, súc tích nhưng cực kỳ chất lượng. Chính bởi điều này mà kết quả chung cuộc, Kim Duyên xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2. 

Trong số những người đẹp Việt từng tham gia đấu trường nhan sắc này, Kim Duyên là người giành thành tích cao nhất lịch sử. Tôi nghĩ thành tích của người đẹp 9X là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng của cô. 

Trong khi đó, người đẹp Bảo Ngọc cũng chỉ có khoảng 2 tháng từ khi giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 đến khi được “ụp crown” ở Miss Intercontinental. Nếu tôi tính chính xác ra thì người đẹp sinh năm 2001 chỉ có khoảng 30 ngày để huấn luyện, chuẩn bị trang phục trước khi lên đường sang Ai Cập thi đấu. Bởi lẽ, sau khi đăng quang cuộc thi trong nước, cô còn dành nhiều thời gian để đi media tour cùng Mai Phương và Phương Nhi, đồng thời thực hiện các dự án cộng đồng. 

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh trước khi kết hôn: Tốt nghiệp trường top, làm BTV VTV

Thế nhưng, trong khoảng thời gian gấp rút ấy, mỹ nhân gốc Cần Thơ vẫn chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng, chuyên nghiệp. Không chỉ rèn kỹ năng catwalk mà cô còn học thêm về ứng xử. Khoảng 17 bộ trang phục cô đặc biệt chuẩn bị để đem đi thi đấu đều được tính toán, lên chiến lược rõ ràng chứ không phải thích thì mặc, đẹp là diện. 

Chẳng thế mà suốt gần 1 tháng tham gia cuộc thi, Bảo Ngọc luôn nằm trong top những thí sinh ấn tượng nhất. Cô nổi bật trong khoản váy áo chỉn chu, tinh tế cộng thêm layout makeup được đầu tư. Thậm chí, khi thăm bảo tàng tại nước bạn, cô còn kẻ mắt theo phong cách nữ hoàng Ai Cập và được giám khảo đánh giá cao, bởi cô có sự đầu tư, tìm hiểu kỹ lưỡng.

Gần về đêm chung kết, bên cạnh phần trình diễn trang phục dân tộc Cô Em Dao Đỏ đầy ấn tượng, cô còn khiến MC lẫn khán giả đứng hình với màn ứng xử “nuốt mic” bằng tiếng Anh. Thật hiếm có mỹ nhân Việt nào trả lời tiếng Anh lại hay, ấn tượng đến như vậy. Tôi còn tưởng cô đang đi thi IELTS luôn ấy chứ. Nếu tôi là giám khảo thì chắc chẳng cần phải hỏi han thêm mà lên trao vương miện vội cho Bảo Ngọc. Chính nhờ những điều này mà tôi thấy nàng hậu đăng quang hoàn toàn xứng đáng, thuyết phục.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao lẫn profile cực khủng

Có thể thấy, 2 mỹ nhân Cần Thơ của chúng ta đều quá xuất sắc, đem về niềm tự hào cho dân tộc. Họ đều là những người đẹp tài sắc vẹn toàn, xứng đáng với kỳ vọng cũng như tình yêu của khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".