x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Ngọc và dàn Hoa hậu Việt đăng quang quốc tế

Hoa Le 16:00 - 17/10/2022

Có lẽ những ngày qua, khán giả như vỡ oà trong chiến thắng của Tân Hoa hậu Liên lục địa quốc tế - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Tôi nghĩ rằng giờ đây chúng ta có thể tự hào khi đại diện Việt Nam liên tục ghi dấu trên đấu trường nhan sắc lớn của thế giới. 

Giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 hồi tháng 8, chỉ có khoảng 30 ngày để luyện tập trước khi thi đấu, nhưng hành trình chinh phục vương miện của Bảo Ngọc lại quá đỗi rực rỡ, mỹ mãn. Hiếm khi, tôi thấy một mỹ nhân Việt đi thi quốc tế lại tràn đầy sự lạc quan và tự tin đến vậy. 

Không những được chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư chỉn chu mọi concept, trang phục từ ê-kíp của chủ tịch Kim Dung mà mỹ nhân sinh năm 2001 còn được rèn luyện khả năng catwalk, trình diễn từ cô giáo - siêu mẫu Minh Triệu. Nhờ đó mà mỗi lần xuất hiện, Bảo Ngọc đều gây ấn tượng mạnh mẽ với các thí sinh lẫn ban giám khảo. 

Ngoài ra, khả năng ngoại ngữ và thuyết trình của Bảo Ngọc làm tôi yên tâm vô cùng. Người đẹp gốc Cần Thơ nói tiếng Anh lưu loát, ứng xử như “nuốt mic” nhờ có tấm bằng IELTS 8.0. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn là cô gái cá tính, có nhiều trải nghiệm nên vô cùng trưởng thành, chín chắn, thông minh và nhạy bén. 

Nên chiến thắng lần này của nàng hậu khiến tôi không mấy bất ngờ. Tuy nhiên, tôi vẫn vô cùng tự hào khi đại diện Việt Nam lại tiếp tục được vinh danh ở một đấu trường nhan sắc có tuổi đời đến 50 năm. 

Trước Bảo Ngọc, đương kim Hoa hậu Hoà Bình Thế Giới - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng từng giành chiến thắng vẻ vang tại cuộc thi Big6 quốc tế. Mặc dù trước đó, mỹ nhân sinh năm 1998 chỉ giành vị trí top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, song cô lại được dì Dung tin tưởng, trao trọng trách đi thi đấu quốc tế. 

Đem chuông đi đánh xứ người từ khi còn vô danh, suốt thời gian thi đấu, tôi thấy chẳng mấy ai chú ý đến Thuỳ Tiên. Nếu không phải fan sắc đẹp, có lẽ chẳng mấy ai hay cô đang đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Vậy mà càng gần về cuối, Thuỳ Tiên ngày càng bùng nổ và in top liên tục. 

Lúc này, nhiều người tự hỏi tại sao lại có một cô gái người Việt lanh lẹ, thông minh và khéo léo đến thế. Từ cách Tiên ứng xử, trả lời phỏng vấn cho đến những bước catwalk uyển chuyển, nhấn nhá, tất cả đều gây được ấn tượng mạnh mẽ. 

Và trong đêm chung kết, cõi mạng Việt Nam như bùng nổ khi đại diện Việt Nam được gọi tên. Xem lại chương trình, tôi mới thấy Thuỳ Tiên thắng cũng là có lý do. Trong phần ứng xử, cô trả lời tiếng Anh cực kỳ lưu loát, khéo léo. Đã vậy, người đẹp này còn bắn cả tràng tiếng Thái, khiến khán giả ngồi phía dưới rần rần vỗ tay, bảo sao mà “dì Na” ụp crown vội. 

Cho đến tận bây giờ, dù nhiệm kỳ của Thuỳ Tiên đã dần khép lại, nhưng cô vẫn luôn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhan sắc Việt. 

Cũng giống như Thuỳ Tiên, Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh cũng từng âm thầm đem chuông đi đánh xứ người. Suốt cả hành trình chinh phục cuộc thi thuộc Big6 của cô, gần như hiếm có khán giả nước nhà nào theo dõi. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao lẫn profile cực khủng

Đến tận khi Phương Khánh đăng quang, người ta vẫn chỉ biết tên cho có, chứ không mấy mặn mà. Mặc dù, cô là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất, tính tới thời điểm này, đăng quang tại cuộc thi này. Đồng thời, Phương Khánh cũng là nàng hậu Việt giành thành tích cao nhất tại Miss Earth. 

Dẫu vậy, nhưng kể từ sau cuộc thi, tôi thấy Phương Khánh dễ dàng bước chân vào làng giải trí. Ở tuổi 27, cô đã có thể mua được penthouse tiền tỷ tại khu nhà giàu Quận 2, TP.HCM. 

Trong khi đó, Miss Globe 2017 - Khánh Ngân lại gần như rơi vào quên lãng của khán giả. Mặc dù cuộc thi nhan sắc này cũng có tầm cỡ nhất định, tuy nhiên chiến thắng cách đây 5 năm của học trò Phạm Hương không để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 

Kể từ sau cuộc thi, Khánh Ngân không mấy mặn mà với làng giải trí. Dù trước đó, cô từng là người đẹp hoạt động sôi nổi, chăm chỉ đi thi các cuộc thi tìm kiếm tài năng, nhan sắc. Cho đến tận bây giờ, Khánh Ngân vẫn là người đẹp Việt sở hữu thành tích cao nhất tại Miss Globe. 

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022 là điều hiển nhiên

Nhìn vào 4 lần ụp crown của nhan sắc Việt, tôi nghĩ khán giả hoàn toàn có thể tự hào bởi các mỹ nhân của chúng ta không những xinh đẹp mà còn thông minh, tài năng. Thế nên khán giả mới đùa rằng đừng để Việt Nam vào top 2 nắm tay, bởi sơ hở một chút là kiểu gì cũng thắng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.