x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Do Hyun - Eun Jin và những cặp chị em gây gây sốt trên phim Hàn 2023

Pitaya 07:50 - 12/05/2023

Trong những năm gần đây, rất nhiều bộ đôi chênh lệch tuổi tác đã khiến mình phát sốt trước sự đẹp đôi và phản ứng hóa học bùng nổ của họ. Chẳng hạn như Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung đã khiến mình phải rần rần trước sự đẹp đôi trong Dr. Romantic 3.

Lee Sung Kyung - Ahn Hyo Seop

Sau mùa 2 thành công, bộ đôi Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đã tái xuất trong năm 2023 với phần 3 của phim Dr. Romantic. Hơn cả kỳ vọng, cặp trai tài gái sắc khiến dân tình phấn khích trước phân cảnh ôm hôn lãng mạn ngay ở những tập đầu của phim.

Với tác phẩm này, Ahn Hyo Seop đảm nhận vai Seo Woo Jin, một bác sĩ phẫu thuật tài năng. Trong khi đó, Lee Sung Kyung đảm nhận hình tượng Cha Eun Jae, nữ bác sĩ mạnh mẽ và quyết đoán. Ban đầu, cả hai như nước với lửa khi luôn muốn thể hiện quan điểm bản thân trong những tiết học hay trong những cuộc phẫu thuật. 

Nhưng theo thời gian, cặp đôi chính dần thấu hiểu đối phương, biết đặt vị trí bản thân vào vị trí của người kia. Nhờ đó, cặp "Tom and Jerry" ngày nào nay đã trở thành một cặp tình nhân dễ thương.

Xét về bộ đôi, mình đánh giá cao visual sáng bừng của Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung. Cả hai thực sự rất đẹp đôi. Chưa kể, dẫu cho người chị sinh năm 1990 có khoảng cách tuổi tác với Ahn Hyo Seop nhưng cả hai vẫn cho thấy màn kết hợp ăn ý, mượt mà cùng phản ứng hóa học bùng nổ. 

Vì phim mới lên sóng được vài tập nên bộ đôi chính vẫn cho thấy mối quan hệ nồng ấm. Mình hy vọng rằng đến cuối tác phẩm, cả hai sẽ có cảnh đám cưới thật hoành tráng.

>>Xem thêm: Hội sao nữ "lười" thay đổi lối diễn xuất: Yoo In Na đi vào vết xe đổ

Ahn Eun Jin - Lee Do Hyun

Ahn Eun Jin Lee Do Hyun chính là bộ đôi khiến mình bất ngờ nhất. Với cú bắt tay đầu tiên trong Người Mẹ Tồi (The Good Bad Mother), cả hai nhanh chóng gây sốt nhờ phản ứng hóa học bùng nổ. Trong phim, Lee Do Hyun đảm nhận nhân vật Choi Kang Ho - nam sinh chăm chỉ, ít nói. Còn về phía Ahn Eun Jin, cô hóa thân thành Lee Mi Joo, bạn thanh mai trúc mã của nam chính.

Cả hai có duyên với nhau khi được sinh ra cùng thời điểm tại cùng một nơi. Trên hành trình lớn lên, cả hai như hình với bóng. Nếu như Kang Ho mang dáng vẻ lạnh lùng, ít nói thì Mi Joo lại là người nhiệt huyết, ấm áp và hoạt bát. Chính sự đối lập của cặp nhân vật đã tạo nên "chemistry chất như nước cất".

Chưa dừng lại ở đó, những khoảnh khắc tình bể tình của hai nhân vật như Mi Joo cổ vũ Kang Ho thi đại học hay nam chính hôn lên môi nữ chính để an ủi cô sau tai nạn đã khiến mình phải quắn quéo.

 Nhưng tiếc thay, ở tuổi trưởng thành, hai nhân vật lại có một cuộc sống riêng, một lý tưởng riêng. Dù vậy thì mình vẫn tin rằng mối lương duyên của họ sẽ sớm hàn gắn sau bao năm xa cách.

Song Hye Kyo - Lee Do Hyun

Có vẻ như Lee Do Hyun rất có duyên với các đàn chị trên màn ảnh nhỏ. Cũng trong năm 2023, anh đã cùng Song Hye Kyo gây tiếng vang với Vinh Quang Trong Thù Hận 2. Đặc biệt ở phần mới này, mình đã được nhìn thấy cả hai sánh đôi chung khung hình nhiều hơn so với phần một

Trong phim, Song Hye Kyo đảm nhận nhân vật Moon Dong Eun - một cô gái đang trên hành trình trả thù những người bạn cũ năm xưa đã "bón hành" cô. Đồng hành với nữ chính trong cuộc chiến này còn có nam bác sĩ điển trai Yeo Jeong (Lee Do Hyun). Anh cảm mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên và nguyện trở thành "đao phủ" để Dong Eun tiến hành kế hoạch của cô.

Dù những câu chuyện xoay quanh cặp nhân vật chính khá thú vị nhưng phản ứng hóa học của cả hai chưa được mình đánh giá cao. Bởi lẽ, nam thần 9x có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn với đàn chị Song Hye Kyo. Cả hai đã để lộ khoảng cách và sự gượng gạo khi diễn chung. Chưa kể, do phim tập trung vào mối quan hệ của nữ chính và nữ phụ nên phân cảnh lãng mạn của bộ đôi chính không thực sự được triển khai nhiều.

>>Xem thêm: Hội ông chồng có cái nết đè bẹp cái đẹp: Ryu Soo Young lươn lẹo

Vừa trên, mình đã điểm qua những cặp chị - em gây sốt trên màn ảnh Hàn 2023. Điểm chung là họ đều gây ấn tượng thông qua các vai diễn cũng như những màn bắt tay tương đối thành công. 

Về cá nhân, mình thích nhất bộ đôi Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin. Chỉ thông qua một vài phân cảnh nhưng mình cảm thấy được sự dễ thương, chân thành đến từ bộ đôi này. Hy vọng những tập tới, mình sẽ được nhìn thấy tương tác của họ nhiều hơn trong tác phẩm Người Mẹ Tồi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.