x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần 9x trên màn ảnh đầu 2023: x đang thắng thế

Pitaya 07:50 - 16/05/2023

Đầu năm 2023, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã cho ra mắt không ít những bộ phim truyền hình hấp dẫn và mình cũng có dịp được theo dõi màn so tài không khoan nhượng giữa các tác phẩm cũng như diễn viên. Theo đó thì mình thấy hiện tại, các nam thần 9x của showbiz Hàn cũng đang có nhiều tác phẩm nổi trội để cùng đặt lên bàn cân đó.

Lee Do Hyun

Vừa mới đầu năm, Lee Do Hyun đã cùng chị đẹp Song Hye Kyo oanh tạc màn ảnh nhỏ với tác phẩm The Glory. Dù chỉ đóng vai phụ thế nhưng nam diễn viên sinh năm 1995 cũng gây ấn tượng nhất định bởi khả năng diễn xuất ổn định, không bị lu mờ bởi dàn cast tên tuổi.

Mới đây nhất, Lee Do Hyun đã quay lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim The Good Bad Mother và một lần nữa lại khiến mình phải trầm trồ bởi khả năng diễn xuất cũng như chọn kịch bản của anh. Chỉ mới vài tập đầu thế nhưng bộ phim đã đạt tỷ suất người xem tăng mạnh và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Bên cạnh đó mình cũng đánh giá rất cao diễn xuất của Lee Do Hyun. Nam diễn viên đã có thể hiện biến chuyển tâm lý của nhân vật vô cùng nhuần nhuyễn, đồng thời phối hợp tốt với nữ diễn viên Ra Mi Ran, người đóng vai mẹ của anh. 

Trên tất cả, mình khen ngợi sự biến hóa, không chịu đóng khung bản thân trong một hình tượng nhất định của nam diễn viên. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc Lee Do Hyun sẽ trở thành một trong những nam thần 9x hàng đầu showbiz Hàn mà thôi.

Ahn Hyo Seop

Sau khi gây bão với A Business Proposal, nam thần sinh năm 1995 đã chính thức trở lại với Người Thầy Y Đức mùa 3. Ahn Hyo Seop tiếp tục thể hiện vai diễn “nam thần áo trắng” Seo Woo Jin tài giỏi và đầy tâm huyết với công việc cứu chữa bệnh nhân, cũng như có mối tình đẹp với nữ chính Eun Jae (Lee Sung Kyung). 

>>Xem thêm: Hội ông chồng có cái nết đè bẹp cái đẹp: Ryu Soo Young lươn lẹo

Ở lần tái xuất này, mình nhận thấy Ahn Hyo Seop đã có sự tiến bộ nhất định trong diễn xuất. Vẫn với tạo hình thư sinh, đầy nhiệt huyết thế nhưng ánh mắt và biểu cảm của nam diễn viên đã có chiều sâu hơn rất nhiều. Mình cũng mong đợi rằng ở phần 3 này tuyến tình cảm giữa anh và nữ chính cũng sẽ được phát triển nhiều hơn nữa.

Chính Ahn Hyo Seop cũng đã từng tiết lộ rằng vai diễn ở Người Thầy Y Đức là bước ngoặt cho sự nghiệp và khiến anh cảm thấy hạnh phúc nên anh đã lựa chọn trở lại với phần 3 của bộ phim. Mình cũng hy vọng với sự nhiệt huyết dành cho vai diễn này, Ahn Hyo Seop sẽ một lần nữa được tỏa sáng và bước vào hàng ngũ ngôi sao thực lực.

Park Hyung Sik

Đầu năm 2023 Park Hyung Sik đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Our Blooming Youth hay còn được biết đến là Thanh Trâm Hành bản Hàn. Dù bộ phim không thật sự gây chú ý trong thời gian chiếu thế nhưng mình đánh giá riêng Park Hyung Sik đã có một vai diễn hay, chất lượng.

Park Hyung Sik vẫn giữ được phong độ diễn xuất của bản thân và chứng minh rằng anh rất hợp với các vai diễn cổ trang. Dù có tăng cân xíu xiu thế nhưng nam diễn viên vẫn hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp ôn nhu, trong nóng ngoài lạnh. Bên cạnh đó thì vẻ ngoài của anh cũng mang đến sự vững chãi và từng trải của một vị quân vương.

Đặc điểm này của Park Hyung Sik hoàn toàn đối lập với vẻ đẹp trong sáng của bạn diễn Jeon So Nee và điều đó đã khiến cho phản ứng hóa học của cặp đôi trở nên bùng nổ, tạo nên dấu ấn trong phim. Mình chỉ tiếc rằng Our Blooming Youth không gây bão, nếu không thì Park Hyung Sik đã bỏ túi thêm một vai diễn để đời nữa rồi.

Jang Dong Yoon

Năm 2023, nam diễn viên sinh năm 1992 này trở lại với vai Lee Doo Hak trong tác phẩm Oasis và khiến mình ấn tượng bởi khả năng diễn xuất chân thật, đầy cảm xúc. Với mình thì anh đã thành công trong việc thể hiện một nhân vật có hoàn cảnh sống biến động và nội tâm phức tạp nhờ vào diễn xuất tinh tế, tự nhiên. 

Nam diễn viên cũng cho thấy anh là một người chịu lăn xả, kính nghiệp khi thường xuyên xuất hiện trong phim với hình ảnh khổ sở, nhếch nhác. Chính điều này đã khiến mình khâm phục nam diễn viên 9x này hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, phản ứng hóa học giữa Jang Dong Yoon và Seol In Ah cũng vô cùng tự nhiên, chân thật tạo nên một mối tình trong sáng, đẹp đẽ nhưng đượm buồn. Với thực lực không phải dạng vừa như vậy thì chẳng bao lâu nữa, Jang Dong Yoon sẽ trở thành ngôi sao sáng trên màn ảnh mà thôi.

 >>Xem thêm: The Good Bad Mother: Lee Do Hyun lạnh lùng nhưng cực kỳ đa sắc

Vừa rồi là những nam thần 9x mà mình thấy có màn thể hiện ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ đầu năm 2023. Với mình thì việc ghi dấu ấn đã không dễ dàng gì, thế nhưng được tung hô ở cả hai các phẩm gần đây nhất như Lee Do Hyun thì quả thực không phải dạng vừa đâu.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.