x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Kiều Anh, Chi Pu và dàn mỹ nhân diện cùng thiết kế với sao quốc tế

Hoa Le 15:35 - 06/08/2022

Xưa nay chuyện các mỹ nhân “diện chung” thiết kế vốn chẳng hề xa lạ gì. Tuy nhiên, ngay khi bắt gặp sao “đụng độ” khoản váy áo, chắc chắn netizen sẽ thi nhau so sánh để xem ai mới là người có gu thời trang, lên đồ cao tay nhất. 

Gần đây nhất, trong một sự kiện thời trang, tôi bắt gặp Hoa hậu Hà Kiều Anh diện lên mình thiết kế đầm dạ hội bồng bềnh, lấp lánh, cùng phần đuôi cá xếp tầng tầng lớp lớp cực bắt mắt. Với những tín đồ thời trang, chắc chắn nhiều người sẽ nhận ra bộ cánh độc đáo này từng làm nên tên tuổi của NTK Tuyết Lê. Bởi mỹ nhân đình đám Hồng Kông - Trương Bá Chi cũng từng diện lên mình thiết kế này trong một sự kiện quan trọng.

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, hai người đẹp bỗng bị đem ra so sánh. Nhưng tôi nghĩ mỗi người một vẻ, một cá tính khác nhau. Cả Trương Bá Chi lẫn Hà Kiều Anh đều toát lên mình sự sang trọng, kiêu kỳ, thần thái trong thiết kế lung linh nhưng không kém phần điệu đà, nữ tính.

Ở tuổi 46, dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa hậu sinh năm 1976 vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da căng bóng, tươi trẻ, đầy sức sống. Nên khi đặt cạnh một đại mỹ nhân xứ Cảng Thơm, tôi thấy Hà Kiều Anh vẫn quá đỗi xinh đẹp, rực rỡ và không hề bị kém cạnh.

Trước đây, tôi cũng từng thấy nhiều sao Việt đụng độ váy áo với các mỹ nhân quốc tế. Lần khiến tôi chú ý hơn cả cõ lẽ là Ninh Dương Lan Ngọc khi lên đồ trùng ý tưởng với “mỹ nữ 4000 năm có 1” Cúc Tịnh Y. Set đồ của nhà mốt đình đám Louis Vuitton với phần áo khoác tay bồng, làm từ chất liệu da bóng, kết hợp với phần shorts và boots. Với tôi, đây là một outfit phối màu lạ mắt, tinh tế, nhưng lại không hề “dễ nhằn”.

Cả Cúc Tịnh Y và Ninh Dương Lan Ngọc đều sở hữu vóc dáng thon gọn, cân được nhiều thể loại trang phục. Thế nhưng rõ ràng, góc chụp nghiêng đã giúp Cúc Tịnh Y ăn gian được phần chiều cao. Trong khi Lan Ngọc chọn chụp chính diện nên đôi chân của nàng ngọc nữ chỉ còn một mẩu.

Với một set đồ khác gồm vest, áo gile và quần âu trắng, tôi lại phải dành lời khen cho ê-kíp của mỹ nhân xứ Trung bởi vì chiếc sơ mi và cà vạt của cô khiến tổng thể set đồ gọn gàng, chỉn chu, mang đậm tinh thần menswear hơn hẳn. Còn chiếc áo sơ mi kẻ caro thắt nơ của Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến cả set đồ trở nên rối mắt, bởi vốn dĩ 2 thiết kế áo ngoài đã quá nhiều hoạ tiết.

Trong khi đó, Chi Pu cũng từng thử sức với 2 outfit này, nhưng chẳng những có cách phối đồ y chang Ninh Dương Lan Ngọc mà nữ ca sĩ còn có kiểu tóc sến đến lạ lùng, không khiến tổng thể sang trọng hơn mà còn làm tỉ lệ gương mặt của cô được tăng lên bất thường. Tôi nghĩ đây là một trong những lần lên đồ khá thất vọng của Chi Pu.

>>> Xem thêm: Kỳ Hân rời Vbiz để làm mẹ bỉm, giờ sống viên mãn ở biệt thự 8 tỷ

Nhắc về khoản “đụng độ” váy áo thì có lẽ Ngọc Trinh chưa bao giờ “ngán” ai. Cũng bởi chân dài Trà Vinh sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp nên cân từ phong cách cá tính, quyến rũ cho tới bánh bèo hay thậm chí nổi loạn với cô chưa bao giờ là khó khăn. 

Trong một lần, Ngọc Trinh diện chiếc đầm cúp ngực màu hồng, với phần bèo nhún bắt mắt, na ná thiết kế Địch Lệ Nhiệt Ba từng diện trước đó. Không biết vì góc chụp, ánh sáng kém hay sao mà tôi thấy Ngọc Trinh dường như kém nổi bật và sang trọng hơn mỹ nữ Tân Cương. Chẳng cần xách túi Chanel, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ khéo léo kết hợp thêm một đôi bông tai dài to bản là đã có thể nâng tầng được cả bộ đồ, khoe trọn nhan sắc mỹ miều, trong veo.

Nhiều người thường nói đùa rằng nếu Hàn Quốc có Jennie là “cây Chanel sống” thì ở Việt Nam cũng có Chi Pu, yêu nữ hàng hiệu cực mê nhà mốt đình đám Pháp. Bất cứ thiết kế mới nào của Chanel được tung ra từ quần áo cho tới giày, túi xách đều được mỹ nhân Hà thành sắm liền tay, nên đụng độ với “đại sứ thương hiệu toàn cầu” cũng là điều dễ hiểu. 

Trong một lần, Chi Pu diện lại chiếc cardigan màu tím được Jennie mặc khi ngồi hàng ghế đầu ở show của Chanel. Thay vì phối với áo croptop và quần jeans như thành viên nhóm BLACKPINK, nữ ca sĩ 9X lại phối với đầm 2 dây ngọt ngào cùng giày sneaker cá tính. Tuy nhiên, với tôi thì cách lên đồ của Chi Pu có phần đơn giản và hơi an toàn.

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu Chi Pu nhiệt tình lăng xê những thiết kế từng được Jennie diện. Mỗi lần mặc trùng thiết kế với đại sứ của Chanel, giọng ca Anh Ơi Ở Lại sẽ cố gắng mix&match theo cách riêng để thể hiện cá tính của bản thân. Đối với tôi, Chi Pu khá đa dạng về phong cách, style nào cũng chơi, nhưng phong độ khá thất thường, không phải lúc nào cũng đỉnh được như Jennie.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Diệu Hoa và dàn mỹ nhân Việt lên xe hoa cùng chồng Ấn Độ 

Qua những màn đụng độ trang phục của sao, tôi thấy mỗi người một vẻ, một cá tính và nét đẹp riêng. Nhưng suy cho cùng, làm ngôi sao thật là đau đầu bởi mỗi lần muốn diện một thiết kế đẹp, hot trend lại phải đắn đo suy nghĩ cách lên đồ sao cho khác biệt, không bị lu mờ khi đặt cạnh các mỹ nhân khác.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu hoặc muốn hóng hớt tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.