x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Độ ngọt ngào của các cặp đôi Vbiz: Trấn Thành, Hari khiến fan tan chảy

An Lee 12:10 - 27/07/2021

Chuyện tình cảm của các ngôi sao trong showbiz vẫn luôn được người hâm mộ chú ý hơn cả. Dẫu có nhiều cặp đôi tưởng đẹp lại khiến khán giả bất ngờ khi quyết định chia tay, thì vẫn luôn còn đó những cặp đôi có cuộc tình như mơ. 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nguồn động lực để có thể tin tưởng vào tình yêu thì An nghĩ không nên bỏ qua những cặp đôi vô cùng ngọt ngào này của Vbiz đâu nhé!

Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Trước tiên, An muốn nhắc đến cặp đôi đình đám Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chỉ đơn giản là mình vô cùng ngưỡng mộ tình yêu mà họ dành cho nhau. Khi nhắc đến cặp đôi có tình cảm bền chặt nhất Vbiz thì đây chính là cái tên sẽ được xướng lên đầu tiên. 

Cả hai anh chị đều hoạt động trong showbiz, thế nhưng lại công khai chuyện tình cảm từ khi còn rất trẻ (năm 2011). Đến thời điểm hiện tại đã tròn 10 năm, họ vẫn ở bên nhau, không những vậy còn vun đắp và xây dựng một gia đình hạnh phúc. 

Các đây không lâu, tình cờ An có đọc được một đoạn tin nhắn của cặp vợ chồng này cách đây 7 năm do chính Ông Cao Thắng đăng tải. Chỉ là những dòng tin nhắn đã cũ thôi, thế nhưng mình vẫn không khỏi ghen tị trước sự ngọt ngào mà Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi. Dù yêu nhau lâu đến thế, họ vẫn luôn nhiệt huyết và tràn đầy tình yêu như những ngày đầu. 

>>> Xem thêm: Khi sao Việt bầu bì: Nhã Phương mắng chồng mỗi ngày, Lan Phương khóc thương củ cải

Trường Giang - Nhã Phương 

Với cặp đôi này, chính phim ảnh đã kết nối và se duyên cho họ. Cả hai cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim 49 ngày (2015), rồi cũng từ đây mà nhiều tin đồn hẹn hò của họ nổ ra. 

Tất nhiên chuyện tình cảm của cặp đôi cũng chẳng mấy êm đẹp, thế nhưng đến cuối cùng họ vẫn có được một kết thúc viên mãn khi chính thức trở thành vợ chồng. 

Ngày hai người đến với nhau, An vẫn luôn hoài nghi rằng liệu họ có thực sự hạnh phúc hay không, đặc biệt là sau rất nhiều biến cố như vậy. Thế nhưng, thời gian đã giúp mình trả lời tất cả, khi mà họ ngày càng yêu nhau, yêu nhau một cách nồng thắm. 

Cũng chỉ vì vô cùng chiều chuộng và chăm vợ từng bữa ăn, giấc ngủ mà Trường Giang bỗng hóa “ông chồng quốc dân” trong lòng nhiều chị em. Thấy vợ xanh xao, nam danh hài cất công xuống bếp nấu đồ tẩm bổ, rồi còn bón cho vợ ăn, vợ đi làm xa thì xung phong ở nhà trông con. Bạn biết không, đến ngay cả Nhã Phương cũng phải thừa nhận rằng từ sau khi kết hôn, cô được ông xã “chiều hư”. 

Trấn Thành - Hari Won 

Chuyện tình cảm của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng gặp nhiều trắc trở, sóng gió không kém. Khi mà tại thời điểm quen nhau, Hari Won chỉ vừa mới chia tay bạn trai 9 năm của mình mà thôi. 

Vượt qua mọi lời gièm pha đó, họ vẫn quyết định đến bên nhau và đã tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng vào cuối năm 2016. An phải thú thật rằng, mình rất khâm phục ý chí và sự vững lòng của cặp đôi này. Suốt nhiều năm trời, chuyện tình cảm của họ vẫn là chủ đề bàn tán xôn xao, thế nhưng cuộc hôn nhân thì lại ngày càng hạnh phúc và bền chặt hơn mà thôi. 

Là người phụ nữ trong gia đình, nhưng Hari Won chẳng phải đảm đương việc nội trợ hay vun vén nhà cửa bởi đã có chồng lo hết. Hơn nữa, mọi chi tiêu sinh hoạt hằng ngày thì nam danh hài lại bằng lòng cho vợ nắm giữ mà không ý kiến gì. 

Đây có lẽ chính là điều mà nhiều chị em phụ nữ, trong đó có cả mình vô cùng mong muốn ở các ông chồng tương lai. Ngoài ra, ở chốn đông người, họ cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm với đối phương, bằng những hành động vô cùng tình tứ nữa đấy nhé. 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm 

Cặp đôi ngọt ngào cuối cùng mà An muốn nhắc đến là Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Đây cũng là một trong những cặp đôi mà mình vô cùng ngưỡng mộ tình yêu họ dành cho nhau. Chẳng cần phải rùm beng lên, cách họ âm thầm ở bên nhau trong mọi khoảnh khắc mới chính là điều vô cùng tuyệt vời. 

Cũng giống như cặp Giang - Phương, Lương Thế Thành và Thúy Diễm nên duyên khi cả hai đóng chung dự án phim truyền hình Trái Tim Hoa Hồng. Từ đây mà chuyện tình ngọt ngào của họ bắt đầu, năm 2016 cặp đôi chính thức về chung một nhà. 

Không phải là người thích thể hiện tình cảm bằng lời nói, thế nhưng Lương Thế Thành vẫn biết cách bộc lộ tình yêu đối với vợ của mình. Nam diễn viên thường xuyên đến phim trường để ủng hộ Thúy Diễm. Khi vợ đi quay phim xa một thời gian dài, anh chàng ở nhà chăm con vô cùng chu đáo. 

Hay câu chuyện mới được cư dân mạng “đào” lại dạo gần đây, về chiếc vali toàn đồ ăn lại một lần nữa khiến An phải tan chảy. Chỉ vì lo lắng vợ đói bụng khi đi làm phim xa nhà, nam diễn viên Sức Nặng Tình Thâm soạn hẳn một vali đủ các thể loại đồ ăn vặt cho vợ mạng đi. 

>>> Xem thêm: Thúy Diễm: "Đôi khi bực mình vì Lương Thế Thành quá hiền"

Vậy đấy, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào chẳng bao giờ là thiếu. An hi vọng mọi người đừng chỉ nhìn vào những cặp đôi nổi tiếng đã ly hôn, hãy thử nhìn tới những cặp đôi Vbiz đang sống hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau để biết được tình yêu vẫn luôn tồn tại.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".