x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngắm các nàng Hậu Việt đọ sắc căng đét khi khoe lưng trần quyến rũ

Roses 10:50 - 15/06/2022

Nếu như trước đây, các Hoa hậu thường chú trọng ăn mặc kín đáo để xây dựng hình tượng thì hiện tại, mình thấy các nàng Hậu Việt đã không ngần ngại khoe khéo vóc dáng ngọc ngà trong những bộ trang phục “hững hờ”. Bên cạnh việc khoe “tâm hồn”  đầy đặn, đôi chân dài miên man, thì chiếc eo nhỏ xinh cùng tấm lưng trần quyến rũ chính là “chiêu thức” chinh phục người đối diện của các mỹ nhân Việt đấy nhé. Cùng mình điểm qua những khoảnh khắc các nàng Hậu của chúng ta diện đồ hở lưng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Đâu tiên phải kể đến Hoa hậu Đỗ Thị Hà, mỹ nhân xứ Thanh mang vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Khác với hình ảnh thanh thuần ngày đầu đăng quang, mình thấy Đỗ Thị Hà ngày càng “bạo” trong khâu ăn diện để khoe triệt để “đường nét” xuất sắc. Nếu bạn để ý sẽ thấy, dạo gần đây, Đỗ Thị Hà rất đam mê những mẫu đầm có khoảng sở lưng siêu lớn đấy nhé. 

>>Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khác lạ của Bảo Ngọc và các tiểu mỹ nhân Vbiz

Lương Thùy Linh cũng mê đắm các thiết kế khoe xương cánh bướm đẹp mê hồn. Ở loạt trang phục này, Thùy Linh đã có dịp khoe lưng trần mãn nhãn. Không chỉ vậy, người đẹp còn ghi điểm nhớ những pha tạo dáng “chuẩn Hậu” khiến người hâm mộ phải “hú hét” không ngừng.

Với mình thì Tiểu Vy chính là nàng Hậu “chất” nhất showbiz Việt với vẻ đẹp không hề trộn lẫn. Người đẹp xứ Quảng cũng theo đuổi phong cách quyến rũ với loạt khoảnh khắc xinh đẹp “khuynh thành”. Chắc chắn Tiểu Vy không thể bỏ qua những item hờ hững khoảng phía sau để khoe lưng trần nuột nà rồi. 

Miss Grand International 2021 Thùy Tiên ngay từ ngày đầu đăng quang đã chứng minh tầm nhan sắc “không phải dạng vừa” khi liên tục diện những bộ cánh khoe vóc dáng quyến rũ. Cô nàng đã chẳng ngán hở trước thì hở sau lại là điều quá là bình thường luôn ấy chứ!

H'Hen Niê cũng từng có thời gian ngại mặc đồ hở lưng vì mụn nhưng khi đã cải thiện được làn da thì nàng Hậu xứ núi đã không chần chừ để “bung lụa” luôn. Mình để ý thấy trong suốt hành trình mang sứ mệnh cao quý, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhiều lần chọn trang phục khoe cả tấm lưng quyến rũ. 

Không chọn đầm dạ hội như hội chị em Hoa hậu mà mình thấy Kỳ Duyên khá chăm chỉ diện mặc váy siêu ngắn đấy nhé. Và tất nhiên là những thiết kế này cứ phải khoét cả phần lưng để lộ vóc dáng thon gọn hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. 

Ngay cả hoa hậu có gu ăn mặc “an toàn” như Đỗ Mỹ Linh cũng không thể cưỡng lại được xu hướng đầm khoe lưng trần. Mình thấy, ở loạt khoảnh khắc “hở bạo” phí sau, Lương Thùy Linh trông cực kỳ cuốn hút nhưng vẫn đầy tinh tế, thanh lịch. 

Á hậu Hoàng Thùy lại chọn chiếc đầm “bạo” đến mức hở tứ tung chứ không riêng gì lưng đâu ạ. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, thật không khó để nhận ra một Hoàng Thùy ngày càng đẹp với nét đẹp “chuẩn Hậu” mà ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng diện đầm hở, khoe khéo lưng trần nuột nà. Đây không phải là lần đầu Hương Giang diện đồ kiểu này và mình thấy lần nào cô nàng cũng khiến dân tình phải “hú hét” không ngừng vì quá quyến rũ. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chiếm spotlight trên thảm đỏ Quốc tế: Lý Nhã Kỳ là số 1

Trong những bộ đồ lộ trọn tấm lưng, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã khoe tối đa vóc dáng hoàn hảo của mình. Từ bờ vai mảnh mai, tấm lưng nuột nà cho tới chiếc eo nhỏ xinh đều giúp nàng Hậu chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Bạn thấy đấy, với lợi thế nước da trắng sáng, thân hình thon gọn và tấm lưng cong nuột nà, các người đẹp đã tận dụng triệt để những kiểu trang phục hở lưng để tạo khoảnh khắc visual chuẩn chỉnh. Cùng học cách tạo dáng ấn tượng của dàn Hậu đình đám trên đây ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới showbiz Việt và những mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đỗ Thị Hà ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.