x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hạc Đệ đẹp như bước ra từ truyện tranh, Lệ Dĩnh bất ngờ bị chê "lép"

An Lee 12:45 - 13/09/2022

Weibo ngày 13/9 yên bình đến lạ khi vụ việc của Lý Dịch Phong cuối cùng đã kết thúc. Loạt ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ được quan tâm hơn với tấm ảnh nhá hàng tạp chí của Triệu Lệ Dĩnh, khoảnh khắc đẹp như hoàng tử của Vương Hạc Đệ và mái tóc ấn tượng của Thẩm Nguyệt. Ngoài ra, loạt ảnh leak từ Tiên Kiếm 6 cũng rất thú vị, cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc rực rỡ, Lý Dịch Phong sáng nhất đêm Trung thu 

Vương Hạc Đệ đẹp như hoàng tử bước ra từ truyện tranh, Triệu Lệ Dĩnh bị chê “lép”

Bìa Madame Figaro số tháng 9 này là gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh. Mới nhất, tấm ảnh nhá hàng được đăng tải thu hút sự quan tâm của netizen. Điều khiến An bất ngờ nhất là fan cô nàng ngoài khen xinh thì “nửa đùa nửa thật”, chê cô “lép”. Mà công nhận “lép” thật. Không phải chỉ ảnh bìa này đâu mà trước mấy tấm hình chụp sự kiện cũng như vậy. Nhưng có mặt đẹp, dáng xinh là tốt rồi.

Tuy không được quan tâm nhiều như các tiểu hoa khác, song Thẩm Nguyệt vẫn rất chăm chỉ thay đổi phong cách trong các bộ ảnh của mình. Gần nhất, cô nàng đã gây được chú ý khi diện mái tóc vàng hoe, cắt ngắn trông như đang cosplay nhân vật từ Harry Poter vậy. Loạt ảnh này sau đó được các blogger chia sẻ lại rất nhiều, bỗng chốc thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Vương Hạc Đệ dạo gần đây vẫn chăm chỉ đi quay show mà chưa nhận phim. Mới nhất, loạt ảnh do fan chụp được khi anh chàng đứng ở ban công, có lẽ là nhân lúc nghỉ ngơi khi quay show. Chỉ là chụp ngẫu nhiên thôi, nhưng vẻ ngoài điển trai cùng khí chất như vương tử của anh chàng đã làm hội fan girl phải mê mệt. Nhiều người còn ví anh đẹp như bước ra từ truyện tranh, và quả thật An thấy mấy tấm này xuất sắc thật.

Sau lùm xùm tình cảm và chơi trò đỏ đen, Lâm Ngạn Tuấn mới đây đã chính thức lên tiếng, hẹn fan sau này gặp lại. Có vẻ như anh quyết định ở ẩn một thời gian, và vẫn giữ ý định trở lại trong tương lai. Fan thì người đi người ở, nhưng riêng netizen có lẽ không thể ngấm nổi cái nết của anh chàng rồi.

Phim mới của Ngu Thư Hân chốt lịch chiếu, Dương Mịch mừng sinh nhật ở đoàn phim

Sáng nay, đoàn phim Nhất Niệm Quan Sơn đã chính thức tổ chức lễ khai máy, kèm theo đó là tung poster phác họa của dàn diễn viên. Phim do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính. Đã quay được một thời gian và hôm nay mới làm lễ.

Một bộ phim khác khai máy vào hôm qua cũng gây chú ý, đó là Tầm Tống. Sở dĩ được quan tâm là bởi phim này có sự tham gia của nam phụ Tốn Phong của Thương Lan Quyết. Netizen đã tranh cãi rất nhiều vì vẻ ngoài của Trương Thần Tiêu, bởi hồi đóng Tốn Phong đẹp bao nhiêu, qua đến ảnh khai máy lại xuống sắc thấy rõ. Nhưng thật ra, ảnh dìm kia là do thiếu sáng thôi. Chứ ánh sáng đầy đủ thì Trương Thần Tiêu trông vẫn “ngon cơm” lắm.

Loạt ảnh leak trên phim trường hôm nay gây chú ý nhất là của Tiên Kiếm 6. Hứa Khải và Ngu Thư Hân vừa quay phim, vừa đùa giỡn trên phim trường, tạo ra không khí rất thoải mái. Nhìn nam nữ chính mà An thấy đây có khi sắp thành trường mẫu giáo rồi chứ không còn là phim trường nữa đâu.

Trạch Tiêu Văn gần đây đang quay bộ Tào Huyên Không Tầm Thường với Chúc Tự Đan. Tạo hình cổ trang của nam diễn viên được fan khen khá nhiều. Nhưng riêng An thấy với nét điển trai của Trạch Tiêu Văn vẫn hợp phong cách hiện đại hơn. Khá nhiều giang cư mận cũng cảm thấy vậy, cho rằng gương mặt của Trạch Tiêu Văn không hợp cổ trang.

Hôm qua, Dương Mịch đã mừng sinh nhật của mình tại đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Hình ảnh cho thấy nữ diễn viên hoàn thành xong buổi quay đã có một bữa tiệc ấm cúng. Cùng chung vui với Dương Mịch là dàn diễn viên của phim trong đó có Cung Tuấn. Ngoài ra, các thành viên cũng đã gửi lời chúc mừng tới Dương Mịch, hi vọng cô nàng có một tuổi mới đầy thuận lợi.

Sau thời gian “thả thính”, bộ Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính cuối cùng đã công bố lịch chiếu. Phim sẽ lên sóng vào ngày 15/9, tức là chỉ còn 2 ngày nữa. Nếu bộ này gây bão, Ngu Thư Hân sẽ có thêm bước tiến mới, và Trương Bân Bân cũng sẽ phá vỡ được tình thế khó khăn hiện tại.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về AngelaBaby. Nữ diễn viên đa có tạo hình cực chất trong show mới với nguyên cây đen. Vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn, AngelaBaby đã thu hút trọn vẹn ánh nhìn của mọi người.

>> Xem thêm: Dương Mịch rực rỡ mừng tuổi mới, poster Lý Dịch Phong bị ném thùng rác

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/9. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là loạt ảnh của Vương Hạc Đệ. Vẻ ngoài điển trai này sao đến bây giờ mới được khai phá cơ chứ? Ngoài ra bộ Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người cũng rất đáng mong chờ, xem xem liệu Ngu Thư Hân có làm nên chuyện. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất tới hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm 6? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.