x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh không đóng Thanh Vân Chí phần 2 do thói "dê" của Dịch Phong?

An Lee 06:20 - 13/09/2022

Thanh Vân Chí, một trong những bộ phim “xu cà na” khi hội tụ nguyên dàn sao đình đám, nhưng lại bị không ít fan nguyên tác ghét bỏ chỉ vì xào nấu quá tay. Mặc dù bị chê, nhưng An thấy bộ này vẫn có lượng fan phim cực lớn, đặc biệt là nhân vật Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh. Dù đã 6 năm rồi, nhưng đến nay vẫn có người chấp niệm với sự hồi sinh của Bích Dao, chỉ mong nàng sống lại và tiếp tục mối duyên với Trương Tiểu Phàm.

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn sao từng bị mắng oan vì Lý Dịch Phong

Tuy nhiên, nếu biết được sự thật vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại không đóng phần 2 của phim để nhân vật của mình sống lại, An nghĩ chắc chắn không ít người sẽ mong Bích Dao xuống suối vàng luôn đi mất. Theo nhiều netizen bàn tán thì nguyên nhân không nằm ngoài nam chính của phim, đó là Lý Dịch Phong. Sau khi bay màu khỏi Cbiz, Lý Dịch Phong bị bóc ra không ít chấn động, một trong số đó là lùm xùm cư xử không phải phép với bạn diễn nữ, điển hình là Lý Thấm.

Trong một bài đăng trên Weibo, cư dân mạng này đào lại khoảnh khắc Lý Dịch Phong ôm chặt Lý Thấm, còn làm hành động khá kỳ cục, khiến người xem phải xấu hổ dùm. Một vài ý kiến cho rằng, đến người xem còn không chấp nhận được, vậy thì Lý Thấm làm sao chịu nổi? Nhưng dù gì cũng là đóng phim, nên có lẽ năm đó Lý Thấm cũng chỉ im lặng, không dám nói gì nhiều.

Hành động của Lý Dịch Phong đối với Lý Thấm khiến nhiều người lo lắng, sợ rằng các bạn diễn nữ của anh cũng từng bị cư xử kiểu vậy nhưng không lên tiếng. Triệu Lệ Dĩnh năm đó đóng Thanh Vân Chí với Lý Dịch Phong, phần 1 và 2 cùng quay nhưng vì sao cô lại bỏ ngang như thế? Có lẽ sự thật chỉ có Triệu Lệ Dĩnh biết được mà thôi. Netizen cũng cho rằng, có lẽ không quay thêm cũng tốt, khán giả có thể không chờ được Bích Dao sống lại, nhưng ít nhất cũng bớt phiền cho Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, AngelaBaby cùng loạt bộ phim tung phúc lợi dịp Trung thu

Hiện tại, những chiếc phốt không thể ngờ tới của Lý Dịch Phong vẫn liên tiếp bị bóc trần. Không chỉ chơi xấu đồng nghiệp, nam diễn viên còn có tâm sinh lý rất kỳ lạ. Riêng An thì thấy, từ sau vụ của Lý Dịch Phong không nên nhìn mặt mà bắt hình dong, bởi có ai ngờ một nam diễn viên hiền lành như thế, lại có thể gây ra biết bao thị phi và làm bao chuyện tệ hại với các bạn diễn như vậy?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Vân Chí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".