x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh hóa đại tỷ ngầu đét, Thỉnh Quân của Gia Luân phá nhiệt cao

An Lee 15:45 - 16/09/2022

Weibo ngày 16/9 là loạt ảnh tạp chí của Lộc Hàm, Phạm Băng Băng và Vương Hạc Đệ. Tối qua, hai bộ phim được nhiều người mong chờ là Thỉnh Quân và Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã chính thức lên sóng. Cùng An điểm qua loạt hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Bạch Lộc đồng loạt bị chê, phim mới của Hạc Đệ nguy cơ flop 

Lộc Hàm đậm chất lãng tử trên tạp chí, Vương Hạc Đệ khoe nét điển trai, dễ thương

Mặc dù đã ngoài 30, song Lộc Hàm vẫn khiến dân tình ố á vì nét điển trai, trẻ trung của mình. Nam thần tượng đã xuất hiện trên bìa tạp chí L’OFFICIEL với mái tóc vàng xoăn nhẹ cực lãng tử. Ngoại hình ngày càng xuất sắc thế này, bảo sao fan không mê mẩn anh chàng cơ chứ.

Phạm Băng Băng vẫn đang không ngừng tìm đường trở lại. Thế nhưng để được như xưa là rất khó. Bù lại, nữ diễn viên vẫn thường xuyên xuất hiện trên một vài tạp chí, gần nhất là CHIC với phong cách cực bắt mắt. Nhan sắc ngoài 40 của Phạm Băng Băng vẫn trẻ trung, xinh đẹp và không lộ bất kỳ dấu vết tuổi tác nào.

Xuất hiện trên tạp chí Renwu, Vương Hạc Đệ mang đến nét phóng khoáng, cá tính của mình. Anh chàng đã có nhiều chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tạp chí. Ngoài ra, bộ ảnh mới do phòng làm việc đăng tải lại có một sắc thái khác, trông dễ thương vui vẻ hơn nhiều so với vẻ nghiêm túc trên tạp chí.

Địch Lệ Nhiệt Ba dạo này bận rộn với việc quay chụp quảng cáo. Gần nhất, blogger Trương Tiểu Hàn tiết lộ hậu trường chụp quảng cáo, cho thấy nữ diễn viên diện bộ đồ trắng, dáng vẻ vô cùng cuốn hút. Dù mới là ảnh chụp lén thôi nhưng An thấy Nhiệt Ba đã rất tự tin, xinh đẹp rồi. Không biết đến khi ảnh thật được chia sẻ thì fan còn quắn quéo cỡ nào nữa. 

Triệu Lệ Dĩnh cực ngầu trong Dã Man Sinh Trưởng, Thỉnh Quân phá nhiệt cao ngày đầu lên sóng

Sáng nay, bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Em do Châu Dã và Đàn Kiện Thứ đóng chính đã khai máy. Góp mặt trong buổi lễ, nam nữ chính với tạo hình đơn giản, cùng chụp ảnh với đoàn làm phim. Đây là màn hợp tác đầu tiên giữa Châu Dã và Đàn Kiện Thứ, netizen rất hi vọng vào chemistry của 2 người.

Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào đóng chính đã tung trailer đầu tiên. Xuất hiện trong đoạn video dài chưa đầy 2 phút, Triệu Lệ Dĩnh làm người xem phải bất ngờ bởi vẻ ngoài có nhu có cương của mình. Cô nàng tuy ngầu, nhưng vẫn đẹp xuất sắc với tạo hình như mỹ nhân Hồng Kông xưa.

Tối qua, Thỉnh QuânKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã chính thức lên sóng. Với Thỉnh Quân, phim nhanh chóng phá mốc nhiệt 8000, mang đến thành tích ngoài sự mong đợi cho Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên, An thấy diễn xuất của Nhậm Gia Luân thật sự chưa tốt, vẫn rất gồng. Gần như nội dung của phim đã gánh cho nam nữ chính rất nhiều.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân diễn chính tuy được PR nhiệt tình, thậm chí dàn diễn viên của Thương Lan Quyết như Vương Hạc Đệ, hay bạn bè của Ngu Thư Hân là Bạch Lộc đăng bài tuyên truyền dùm, nhưng có vẻ phim vẫn không thể hot. Phim ra mắt chỉ được quan tâm một chút rồi không thấy tiếng gió, và đến giờ vẫn chưa thấy nền tảng phát sóng công bố thành tích gì.

>> Xem thêm: AngelaBaby dính phốt, phim của Nhậm Gia Luân chốt đơn lên sóng 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/9. Khiến An thích thú nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của Lộc Hàm và Vương Hạc Đệ. Dù sao cũng là trai đẹp mà. Hai bộ phim mới lên sóng tuy không phải quá hot, nhưng nếu để chọn 1, An thấy Thỉnh Quân khá đáng xem do có nội dung mới lạ. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.