x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 có thể đưa Captain America trở lại

SEIZEDIX 20:21 - 22/03/2022

Avengers: Endgame là bom tấn đánh dấu sự kết thúc cho ba giai đoạn đầu tiên của MCU, đưa những siêu anh hùng tên tuổi của vũ trụ này “về hưu”, trong đó có Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans). Nhưng nếu như Tony Stark đã có màn hy sinh với cú búng tay, tình trạng hiện tại của Captain America vẫn còn là một ẩn số gây tranh cãi. Nhiều năm sau màn ra mắt của bom tấn Endgame, đã có nhiều tin đồn ám chỉ sự trở lại của Chris Evans và có vô số khả năng anh sẽ tái xuất trong dự án Doctor Strange 2 sắp tới. Hãy cùng mình tìm hiểu lý do tại sao nhé.

Giả thuyết số 1

Tập đầu tiên của loạt phim hoạt hình What If ...? lấy bối cảnh trong một thực tại khác, trong đó Peggy Carter được tiêm huyết thanh siêu chiến binh và trở thành Captain Carter. Điều đó tạo nên mối quan hệ thú vị giữa Peggy Carter và Steve Rogers (vẫn gầy gò và khác hoàn toàn so với phiên bản mà chúng ta từng thấy) - người đã lái chiếc Hydra Stomper và chiến đấu cùng cô. Trong hành trình truy đuổi một con quái vật xuyên không - thời gian, Captain Carter thấy mình ở trong tương lai, tương tự như những gì mà Captain America đã từng đối mặt trong phần phim solo.

Ngoài việc trở thành thành viên chủ chốt của Guardians of the Multiverse, Captain Carter còn được lên kế hoạch để tái hợp với Captain America trong loạt phim hoạt hình đó. Sẽ ra sao nếu phiên bản này được chuyển thể thành phim người đóng?

Giả thuyết số 2

Trong Avengers: Endgame, Captain America (Chris Evans) đã chiến đấu với một biến thể khác của chính mình trong hành trình thu thập các viên đá để giải cứu một nửa vũ trụ. Và với việc khái niệm đa vũ trụ đang được phát triển nhanh chóng trong MCU, sẽ có vô số phiên bản của các Avengers tồn tại và Steve Rogers không phải là ngoại lệ. Ngoài vai khách mời trong phiên bản live-action của Hayley Atwell, nam diễn viên có thể xuất hiện với tư cách là Captain Amerca từ một vũ trụ khác. Một biến thể hoàn toàn mới mẻ của nhân vật này chắc chắn sẽ rất thú vị.

Cũng có một cảnh trong loạt phim Loki cho thấy Peggy Carter đã bị TVA giam giữ vì một lý do nào đó. Nếu Chris Evans trở lại với tư cách là Captain America của MCU, anh sẽ phải giải quyết những hậu quả mà anh gây ra khi chọn ở bên người yêu cũ thay vì quay trở lại vũ trụ chính.

Giả thuyết số 3

Điều gì sẽ xảy ra nếu Chris Evans không trở lại với vai Steve Rogers mà thay vào đó là Human Torch - Johnny Storm trong các bom tấn sắp tới của MCU? Captain America không phải là nhân vật đầu tiên của Marvel mà Chris Evans có cơ hội thủ vai. Ngược dòng về năm 2005, anh đóng vai Human Torch trong bom tấn Fantastic Four do Fox sản xuất và nhờ thành công rực rỡ của bộ phim này, nam diễn viên có cơ hội trở lại trong Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer ra mắt vào năm 2007. 

Với kế hoạch khởi động lại Fantastic Four trong thời gian sắp tới, mình hy vọng Johnny Storm sẽ một lần nữa do Chris Evans thủ vai. Thế nhưng, với việc Marvel Studios đang có ý định tìm một dàn diễn viên mới toanh cho bom tấn đình đám được chờ đợi từ rất lâu này, rất khó để ngôi sao nam trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel một lần nữa.

Chris Evans sẽ trở lại trong Doctor Strange 2?

Việc Chris Evans có trở lại trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness hay không chỉ có thời gian mới trả lời được. Tuy nhiên, ngay cả khi bom tấn đình đám này không có sự xuất hiện của Captain America, điều đó không có nghĩa là anh sẽ biến mất hoàn toàn và không bao giờ trở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Mình tin rằng, Marvel Studios để lại những câu hỏi liên quan đến số phận của Captain America cũ vì một lý do nào đó và hãng phim này sẽ giải mã nó vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Sam Raimi vẫn dùng “chiêu thức” cũ trong Doctor Strange 2

Với chủ đề đa vũ trụ vô cùng thú vị và hấp dẫn, mình kỳ vọng Doctor Strange 2 sẽ bùng nổ và đạt được thành công tương tự như Spider-Man: No Way Home. Ra mắt vào tháng 5 tới, hãy cùng mình chờ đợi xem sẽ có những siêu anh hùng đình đám nào trở lại trong bom tấn này nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.