x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 sẽ đỉnh ngang Spider-Man: No Way Home

SEIZEDIX 08:30 - 16/03/2022

Bốn năm kể từ phần Doctor Strange ra mắt, bậc thầy phù thủy cuối cùng cũng sẽ tái xuất màn ảnh rộng với siêu bom tấn được chờ đợi từ rất lâu - Doctor Strange in the Multiverse of MadnessBộ phim sẽ nối tiếp phần kết của Spider-Man: No Way Home, kể về hành trình Doctor ​​Strange (Benedict Cumberbatch) sử dụng một phép thuật để mở ra đa vũ trụ, giải quyết những vấn đề mà anh đã gây ra ở phần phim thứ 3 của Người Nhện. 

Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi Sam Raimi - cái tên không còn xa lạ với những người hâm mộ của Marvel. Được biết, ông trước đó đã đạo diễn bộ ba Spider-Man với sự tham gia đóng chính của Tobey Maguire.  

Không thể bàn cãi, mình tin Spider-Man 3 chắc chắn là một cú hit ở phòng vé, phá vỡ nhiều kỷ lục và nhận được phản ứng tích cực từ cả giới phê bình lẫn người hâm mộ. Sự thành công và độ nổi tiếng vang dội của No Way Home đã tạo ra rất nhiều áp lực cho Doctor Strange 2. 

Dẫu vậy, bạn nên nhớ rằng hành trình mới nhất của Peter Parker đã đưa khán giả khám phá các biến thể ở những vũ trụ khác, đưa hai Người Nhện kinh điển trở lại MCU. Và đúng vậy, Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng có mô-túyp tương tự và gần như đã nắm chắc đến 99% thành công trong tay. Với khả năng thành công cao như vậy, mình không ngạc nhiên khi mới đây Benedict Cumberbatch tự tin khẳng định Doctor Strange 2 sẽ thành công ngang Spider-Man: No Way Home.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Empire, ngôi sao Benedict Cumberbatch khẳng định rằng bom tấn sắp tới mà anh tham gia sẽ có quy mô lớn như No Way Home. Theo nam diễn chia sẻ, Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ là một bộ phim cực lớn và hứa hẹn sẽ làm náo loạn từ mạng xã hội đến rạp chiếu phim. 

Anh đã khẳng định rằng đây là một dự án vô cùng tham vọng và tự tin rằng nếu bom tấn này thành công, nó sẽ là đạt được doanh thu và sức ảnh hưởng ngang tầm với Spider-Man: No Way Home. Với việc được nam chính tự khẳng định chất lượng đến vậy, mình tin không sớm thì muộn Doctor Strange 2 sẽ thành công ở phòng vé.

Chia sẻ của Benedict Cumberbatch khiến mình khá bất ngờ vì như chúng ta đều biết, Spider-Man 3 là một trong những bộ phim thành công nhất ra mắt trong thời buổi đại dịch toàn cầu. Tuy nhiên,  với việc là phần tiếp theo của  No Way Home, mình tin người hâm mộ chắc chắn sẽ ra rạp để xem điều gì sẽ xảy ra trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Chưa dừng lại ở đó, bom tấn đã xác nhận nam diễn viên Patrick Stewart sẽ đảm nhận vai Charles Xavier và chỉ với thông tin này, mình khá chắc rằng cộng đồng người hâm mộ của X-Men sẽ đổ xô đi xem Doctor Strange 2 khi bộ phim ra mắt.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Sam Raimi vẫn dùng “chiêu thức” cũ trong Doctor Strange 2

Vẫn còn hơn một tháng trước khi Doctor Strange 2 phát hành và đến thời điểm hiện tại, trộm vía bộ phim không bị rò rỉ bất kỳ thông tin nào - tăng độ kích thích và tò mò cho người xem. Từng là một phần của Avengers: Infinity War, Avengers: End Game và cả Spider-Man: No Way Home,  Benedict Cumberbatch chắc chắn biết cảm giác một cú hit phòng vé sẽ là như thế nào. Mặc dù rất khó để đoán bộ phim này có vượt qua thành công của No Way Home hay không, thế nhưng mình tin bom tấn này sẽ thành công vang dội. Hãy cùng mình chờ đợi kết quả cuối cùng nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.