x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2: Scarlet Witch thành phản diện như Winter Soldier?

Xoài 13:30 - 03/05/2022

Trong những trailer gần đây của Doctor Strange 2, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều phân cảnh Scarlet Witch tấn công các siêu anh hùng khác. Điều này cho mình một giả thuyết rằng cô sẽ bị thao túng bởi một thế lực hùng mạnh nào đó, giống như HYDRA thao túng Winter Soldier. Vậy thực hư ra sao cùng tìm hiểu nhé!

Kể từ khi Marvel xác nhận sự trở lại của Elizabeth Olsen’s Wanda Maximoff trên màn ảnh rộng trong Doctor Strange 2, mình và nhiều fan Marvel đã tự hỏi liệu vai diễn của cô sẽ như thế nào, sẽ là phản diện hay anh hùng. Vì trong trailer chúng ta sẽ thấy có lúc cô giúp Doctor Strange, lúc thì tấn công các siêu anh hùng khác. 

Xoài đã tìm hiểu qua và biết rằng Marvel đã lên kế hoạch từ trước, đưa cô thành nhân vật phản diện từ chính series WandaVision. Và trong đó chứa rất nhiều manh mối về điều đó nhất là ở tập cuối loạt phim truyền hình.

WandaVision cho chúng ta cái nhìn về sức mạnh vượt trội của Scarlet Witch, cô kiểm soát cả một thị trấn dễ như trở bàn tay nhưng không hề biết bản thân mình có thể làm nhiều hơn thế. Trong tập cuối, Agatha Harkness tiết lộ rằng Wanda có định mệnh hủy diệt thế giới và là người có sức mạnh “vượt xa Sorcerer Supreme”. Điều này rõ ràng ám chỉ một mối đe dọa trực tiếp đối với Doctor Strange.

Nếu như Wanda trở thành phản diện thì mình nghĩ đó sẽ là do một bên thứ 3 ảnh hưởng, giống như HYDRA với Winter Soldier vậy. Cả hai người đều có một điểm chung là tinh thần đều rất yếu mềm dễ bị lung lay và thao túng.

Đau khổ vì mất người tình, mất gia đình, mang trong mình một tinh thần dễ lung lay thì ắt hẳn Scarlet Witch của chúng ta rất dễ bị tác động, bị thao túng. Tất nhiên điều này đã từng xảy ra rất nhiều lần với Wanda trong các phim trước.

Trong Avengers 2, cô bị HYDRA bắt làm vật thí nghiệm khoa học và sau đó cũng bị Ultron lừa gạt để hại đội Avengers. Trong WandaVision, Agatha thao túng thực tại mà cô tạo ra, hành hạ những người trong thị trấn khiến cô nhận ra sai lầm và càng đau khổ hơn, dễ tổn thương hơn.

Với giả thuyết của mình, trong Doctor Strange 2, Wanda sẽ bị thế lực nào đó lừa gạt trong cuốn sách Dark Hold (phân cảnh tiếng gọi của 2 đứa con trong WandaVision) vì điều khiến tâm trí cô mỏng manh đó là gia đình đã mất của cô, gây ra hỗn loạn đa vũ trụ. Nhưng nếu Winter Soldier chống lại được sự tẩy não của HYDRA thì ắt hẳn Scarlet Witch của chúng ta cũng sẽ làm được. 

Xoài nghĩ rằng sắp tới đây, Doctor Strange 2 sẽ cho chúng ta hành trình tìm lại bản thân của cô và chống lại sự kiểm soát của thế lực đen tối, nhưng nếu không thành công thì đó sẽ là điều tồi tệ cho nhóm siêu anh hùng và cả đa vũ trụ.

>>>Xem thêm: Cớ sao fan Marvel lại ghét "Star-Lord" Chris Pratt đến thế!

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.