x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer mới Doctor Strange 2 hé lộ 2 nhân vật mới toanh từ đa vũ trụ

Xoài 08:30 - 30/04/2022

Trước đó, Doctor Strange 2 chỉ tiết lộ cho chúng ta thông tin dàn diễn viên chỉ có những thành viên cũ như Elizabeth Olsen (Scarlet Witch), Benedict Cumberbatch (Doctor Strange) và những nhân vật từ phần phim trước. Còn những nhân vật mới đã được giấu thông tin vì tính bảo mật của phần 2 sắp ra mắt này, nhưng hiện tại hai nhân vật mới đã được giới thiệu trong trailer gần nhất. Vậy họ là ai, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Trước đây, Patrick Stewart được cho là sẽ quay trở lại vai Professor X và điều này đã được xác nhận trong trailer mới nhất này. Ông sẽ là thành viên trong hội Illuminati gồm những thành viên khác như Iron Man, Reed Richards,… và điều này cũng kéo theo sự xuất hiện của hai nhân vật mới.

Hai nhân vật này xuất hiện trong phân cảnh đối đầu với Scarlet Witch, khi chiếc khiên của Captain Britain được vung lên với họa tiết cờ nước Anh, còn Captain Marvel xuất hiện với trang phục truyền thống của siêu anh hùng này và ánh lửa bao quanh cô. Điều này có thể được làm rõ hơn nếu bạn đã từng xem series What If? và phim Captain Marvel.

Mình nghĩ việc Captain Britain và Captain Marvel xuất hiện trong trailer có lẽ sẽ do việc cánh cổng đa vũ trụ được mở ra, khiến hai người phải chống lại Scarlet Witch vì một lí do nào đó mà chúng ta chưa thể biết được. Có lẽ họ làm vậy là muốn ngăn chặn Scarlet Witch khỏi việc tiêu diệt các thành viên Illuminati hay chăng?

Thật sự Xoài rất mong chờ sự ra mắt của Captain Carter trong bản live-action này, vì tạo hình cũng như thông tin của nhân vật này trong bản phim hoạt hình trước đó đã phát triển thành công. Trái lại, sự ra đi của Maria ở WandaVision khiến nhiều người thất vọng vì cô không thể trở thành siêu anh hùng trong vũ trụ MCU chính, và vì thế Marvel đã cho cô quay trở lại như là một biến thể trong đa vũ trụ, mang sức mạnh của một Captain Marvel mới.

Doctor Strange: Multiverse of Madness giờ đây sẽ cho cả hai nhân vật này một cơ hội để chứng minh sức mạnh của họ. Tuy nhiên, mình e là cuộc chiến đấu với Scarlet Witch sẽ không hề dễ dàng và có thể đem kết thúc tồi tệ cho cả Captain Carter và Maria nếu Wanda “ác” hãm hại các thành viên Illuminati như lời đồn.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2 đầy tiềm năng vượt phòng vé Spider-man: No Way Home

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.