x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 đầy tiềm năng vượt phòng vé Spider-man: No Way Home

Xoài 11:00 - 29/04/2022

Mình thấy những năm gần đây, Marvel và Disney đã có những thành công nhất định, trở thành hãng phim có doanh thu phòng vé lớn trong thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên, không phải phim nào của Marvel cũng sẽ hay và thành công phòng vé. Ví dụ như hai bộ phim năm ngoái - Black WidowEternals nhận chỉ trích khá tệ từ các nhà phê bình cũng như từ fan và doanh thu phòng vé cũng thấp hơn những phim khác của hãng.

Và trong năm vừa rồi, sự thành công của Spider-Man: No Way Home lại đưa MCU trở lại thành “ông hoàng” phòng vé, với mức doanh thu phòng vé lên tới 1,892 tỷ USD. Thậm chí phim còn trở thành bom tấn thành công nhất của hãng, vượt xa Infinity War Endgame.

Mình thấy Spider-Man phần 3 đã rất thành công nhờ những màn cameo của các nhân vật gạo cội, cùng cốt truyện và đồ họa, âm thanh tuyệt vời của MCU. Tuy nhiên, sản phẩm sắp tới của Marvel cũng sẽ không kém cạnh siêu phẩm trên, nhiều người còn cho rằng Doctor Strange 2 sẽ vượt doanh thu phim tiền nhiệm kia.

Doctor Strange: Multiverse Of Madness là phim bom tấn đầu tiên trong mùa hè năm nay, điều đó có nghĩa rằng nó sẽ ít đối thủ cạnh tranh hơn. Và với thời lượng chiếu chỉ vỏn vẹn trong 2 tiếng đồng hồ thì phim sẽ có nhiều suất chiếu ở rạp hơn. Mặc dù sẽ không đáng kể nhưng nếu phim thành công, thì mình nghĩ bộ phim của “Bác sỹ Lạ” sẽ dễ dàng vượt qua được doanh thu của Spider-Man 3.

Nói vậy thôi chứ chính khán giả mới là những người quyết định sự thành công của Doctor Strange 2. Bởi vì phim là sản phẩm của Marvel nên Nhà Chuột dễ dàng đưa các chi tiết từ Spider-Man 3 vào để tăng tính hào hứng cũng như thị hiếu khán giả.

Nhưng mình nghĩ không nhất thiết phải dựa dẫm vào sự thành công của phim trước để thành công. Doctor Strange và Scarlet Witch cũng là các nhân vật rất được fan Marvel yêu thích, cộng với tin đồn về sự trở lại của Professor X (Patrick Stewart), Supperior Iron Man (Tom Cruise),… thì “hết sảy con bà bảy”. Và phim cũng sẽ đi sâu vào đa vũ trụ, một khái niệm mới lạ cũng sẽ đưa làn gió mới vào thể loại siêu anh hùng.

Tất nhiên, phản ứng của khán giả sẽ là thứ quyết định sự thành công của bộ phim. Vì lẽ đó, mình sẽ không bất ngờ nếu phim có thành công vì MCU luôn là hãng phim chiều fans hâm mộ, cũng như là tạo bất ngờ đến người xem, các bạn có thể thấy các sản phẩm của họ trong những năm gần đây luôn giữ mức doanh thu phòng vé ở mức cao nhất.

Vì lẽ đó, mình rất có niềm tin rằng Doctor Strange 2 sẽ vượt qua doanh thu phòng vé của Spider-Man 3, không phải vì những chi tiết cameo từ những phim trước, mà sẽ là vì nội dung phim hay diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội của MCU.

>>>Xem thêm: Guardians Of The Galaxy 3 có nguy cơ lặp lại sai lầm của Eternals!

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.