x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2: Wanda là thế lực tấn công Kamar-Taj

07:30 - 28/04/2022

Đoạn giới thiệu của Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) được chiếu trên màn ảnh ScreenX đã cung cấp cái nhìn mới về Wanda (Scarlet Witch) và cho thấy cô chính là người tấn công Kamar-Taj, trực tiếp đối đầu với Strange cùng các pháp sư khác.

Pa Bích nhớ lại rằng trong trailer đầu tiên của Doctor Strange 2, có 1 cảnh đám khói đen phủ xuống Kamar-Taj, lúc này họ đang chuẩn bị lực lượng hùng hậu để chống lại kẻ thù nào đó. 

Ban đầu mình nghĩ rằng đó là Chthon hoặc Nightmare nhưng giờ thì khả năng cao là Wanda, không phải chỉ từ cảnh phim mở rộng của ScreenX mà còn dựa trên hình ảnh rò rỉ, xác nhận rằng đám khói xuất hiện tại Kamar-Taj có màu đỏ chứ không phải màu đen. Có lẽ Marvel Studios đã tô màu lại cho cảnh này nhằm đánh lạc hướng.

Rõ ràng Wanda Maximoff đặt mục tiêu phá hủy toàn bộ Kamar-Taj. Nhưng tại sao Scarlet Witch lại hành động như vậy? Có thể bởi vì họ đang bảo vệ một người nào đó mà Scarlet Witch đang truy lùng. Chúng ta biết rằng Doctor Strange 2 sẽ giới thiệu nhân vật mới là America Chavez - người có năng lực di chuyển qua đa vũ trụ. 

Pa Bích nghĩ có thể Wanda nhận ra sức mạnh của America Chavez bằng cách nào đó giúp cô tìm lại 2 đứa con bị thất lạc. Nhưng dường như việc đó sẽ gây ra hậu quả khôn lường và đó là lý do tại sao Doctor Strange cùng Kamar-Taj quyết liệt phản đối.

Wanda dĩ nhiên không tự dưng thiết lập một cuộc chiến với Strange và Kamar-Taj nhưng vì họ bảo vệ America Chavez nên 2 phe buộc phải đối đầu. Không còn lựa chọn nào khác. 

Theo Pa Bích, kết quả là Wanda phá hủy toàn bộ Kamar-Taj và bắt được America Chavez. Trong lúc họ đang thực hiện phép thuật gì đó thì Doctor Strange xuất hiện ngăn cản.

>> Xem thêm: Cảnh mới Doctor Strange 2: Wanda lạnh lùng xông vào hội Illuminati

Trong một cảnh khác, Wanda dường như bị mắc kẹt trong chiều không gian trong gương (mirror dimension) - một chiêu thức quen thuộc của Doctor Strange. Có thể Strange đã bẫy Wanda trong thế giới ảo này để cầm chân và cả 2 buộc phải nhảy sang thực tại khác để trốn thoát.

Tuy nhiên, nơi họ dịch chuyển sang có thể là vũ trụ của hội Illuminati trong trailer và cả 2 ngay lập tức bị tổ chức này bắt giữ. Trong vũ trụ này, Biến thể của Wanda là mối nguy hại lớn hơn, cô cũng ráo riết tìm America Chavez để thực hiện điều tương tự như Wanda ở vũ trụ chính. Đó cũng có thể là lý do Biến thể của Wanda xông vào hội Illuminati để bắt America Chavez, gây ra cuộc chiến khốc liệt, không khoan nhượng.

>> Xem thêm: Doctor Strange 2 hé lộ nhiều cảnh mới: Wong gặp nạn, có thể hi sinh

Dù muốn dù không nhưng Pa Bích nghĩ rằng Wanda Maximoff có dấu hiệu trở nên bất hảo trong Doctor Strange 2. Dù mục đích tìm con của Wanda là chính đáng nhưng cách làm có lẽ đang vượt quá giới hạn. Sau qua nhiều bi kịch, cũng không khó hiểu khi Wanda dần hắc hóa và có những suy nghĩ ích kỉ. 

Bạn nghĩ sao về giả thuyết này của mình, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về Doctor Strange 2 tại Thư Viện Phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.