x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Phản diện thực sự của Dr. Strange 2 được hé lộ

Yasha 08:00 - 24/02/2022

Mới đây, Marvel Studios đã cho ra mắt trailer tiếp theo của siêu bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness, khiến người xem cảm thấy choáng váng khi có sự xuất hiện của dàn nhân vật cực khủng. Đặc biệt, danh tính phản diện vẫn đang là điều mà các fan tò mò, và mình cũng thế. May mắn là chúng ta có hội leaker khá uy tín, nên nếu bạn không muốn bị spoil quá nhiều thông tin thì hãy dừng lại và đừng đọc nữa nhé!

>> Xem thêm: Tại sao Batman sẽ luôn thắng Superman?

Dĩ nhiên thì không có gì đảm bảo rằng những thông tin này sẽ là chính xác, nhưng nếu các bạn tò mò thì…nghe cho vui cũng đáng mà. Vậy nên, mình sẽ tổng hợp những thông tin có độ uy tín cao nhất để các bạn tham khảo nha.

Đầu tiên, hệ thống phản diện của phần phim này có thể sẽ có 3 nhân vật đáng chú ý. Đó là Mordo, Wanda và Shuma-Gorath.

Trong after credit của Doctor Strange, chúng ta đã thấy Mordo biến chất khi hắn mất đi lòng tin. Chứng kiến người thầy và đồng đội của mình “phá luật”, Mordo đã nảy sinh ý định tiêu diệt toàn bộ các pháp sư trên Trái Đất và do đó, hắn có thể sẽ trở thành 1 phản diện trong phần phim này đó. Chắc chắn Strange sẽ không phải ngoại lệ, nhưng về cơ bản thì hắn sẽ nhắm đến Wanda trước.

Nếu bạn còn nhớ, Wanda chính là người đã gây nên sự kiện ở WestView trong WandaVision, khiến tổ chức S.W.O.R.D. của chính phủ buộc phải can thiệp để giải quyết hậu quả do cô gây ra. Vậy nên, Mordo chắc chắn sẽ nhắm vào Wanda. Tuy nhiên, nhờ học được cách sử dụng ký tự rune và ma thuật hắc ám bên trong cấm thư Darkhold, Mordo sẽ không thể thắng nổi, để rồi bị Scarlet Witch trừ khử ngay lập tức. Nhiều nguồn tin leak còn khẳng định rằng cô sẽ “xin” luôn cái đầu của gã này.

Do sử dụng Darkhold, tâm trí của Wanda đã bị vấy bẩn và do đó, cô sẽ không từ thủ đoạn nào để có thể tìm được 2 đứa con trai, bằng cách đảo tung toàn bộ thực tại. Nói cách khác, có thể sự cố trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness không chỉ là hậu quả do phép mà Strange thi triển, mà còn là do sự tác động của Wanda Maximoff.

Dù sở hữu phép thuật ghê gớm, nhưng Wanda không có khả năng đi xuyên qua các thực tại. Năng lực này là của cô bé America Chavez. Để tìm hiểu về America, các bạn có thể đọc bài viết này nhé!

Theo nhiều nguồn tin, Shuma-Gorath cũng nhắm đến America vì khả năng của cô bé có thể giúp hắn thống trị Đa vũ trụ. Trong truyện tranh, Shuma-Gorath vốn là 1 thực thể ác quỷ nguy hiểm bậc nhất, một trong những Chúa tể của sự Hỗn loạn vĩ đại nhất đã cai trị hàng trăm chiều không gian, là nguồn ma thuật hắc ám lớn nhất Marvel và mang sức mạnh để tái khởi động vụ nổ Big Bang rồi sinh ra vạn vật.

>> Xem thêm: Những điều cần biết về America Chavez trong Dr. Strange 2

Con quỷ này mạnh đến mức mà nó không thể ngang nhiên tiến vào Đa vũ trụ được, bởi năng lượng của nó sẽ khiến mọi thứ phát nổ, kể cả những thiên hà rộng lớn. Do đó, nó không thể tự mình tiến vào mà chỉ có thể dùng các bản thể. Trong MCU thì cũng gần như vậy, hắn cần sự trợ giúp và dĩ nhiên, hắn sẽ kích động Wanda thông qua Darkhold. Nhờ ma thuật bên trong cuốn sách, Wanda đã triệu hồi bản thể của Shuma-Gorath nhằm bắt America Chavez.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị Strange lẫn Wong phá hỏng. Do đó, Wanda đã xông thẳng tới Kamar-Taj nhằm bắt America, dẫn đến việc cô ra tay thảm sát hàng loạt tại nơi ấy. Strange và America chạy trốn bằng cách đi xuyên qua nhiều thực tại, cho đến khi tới 1 nơi rồi bị bắt giữ bởi Baron Mordo - Pháp sư Tối thượng của vũ trụ này. Strange sau đó bị bắt trình diện nhóm Illuminati, trong khi America bị Clea giám sát.

Khi này, Baron Mordo đã tiến hành 1 âm mưu, cố ý ngả về phe Wanda ở MCU. Wanda MCU đã tới vũ trụ đó và điều khiển Wanda ở nơi này, tiến hành khử cả Illuminati. Kết cục là hội này hoàn toàn bị xóa sổ, ngoại trừ Captain Carter, Clea, và tất nhiên là cả gã phản bội Mordo. Wanda trở về nhà, nhưng lại bị 2 đứa con Billy và Tommy tấn công, bởi khi này cô đã trở thành một cái bóng đen.

>> Xem thêm: Marvel khẳng định: Mẹ ruột của Thor chính là nữ thần đất mẹ Gaea

Nhờ vậy, Wanda nhận ra bản thân đã bị thao túng, bèn rời khỏi cơ thể của Wanda tại vũ trụ đó rồi quay về vũ trụ chính. Cuối cùng, cô đã cùng các pháp sư khác hợp lực với nhau nhằm tiêu diệt bản thể thực của Shuma-Gorath, rồi sửa chữa mọi rắc rối mà họ đã gây ra.

Trên đây là những thông tin mà mình đã tổng hợp lại từ các leaker, đồng thời lựa chọn những tin có độ uy tín cao nhất. Vậy các bạn nghĩ sao?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.